K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 7, 2012

Ngày K6 kỷ niệm tựu trường

PTH-K6B-NĐ
          Vào blog K6 xem các bạn bàn việc hội truyền thống tựu trường mà thấy bùi ngùi... Sao thế! Đánh rơi đi buổi đuổi bão tựu trường năm nọ rồi sao K6 và Bộ MÕ điều hành? Tôi tán đồng ý kiến bạn Dần: không xa thì gần, năm gặp một lần tự nguyện....

        Song rồi nghĩ - xa & gần lấy km0 ở đâu xin Bộ Mõ K6 hay MÕ THỌ MOM xét... Còn nghĩ hội khóa ở ngoài Hà Nội là xa thì không, mà Hà Nội là nơi ngụ đông K6, Hà Nội là thủ đô mến yêu, nhiều điều đẳng cấp, lắm đấng đại gia... ít nơi vui thú? Và không là km0 của K6BC11R... Nên tôi mong Bộ MÕ K6BC11R-THỌ MOM sắp xếp điều hành theo lệ là vui, thoải mái, tự nguyện, năm gặp một lần, đầu Độc đinh, Đa đinh chở ... Hay MÕ THỌ nói K6TN-km0 mở hội cho 85% lũ 60 lên lão và chốt hạ?

2 nhận xét:

  1. Hay lắm Mom ta chỉ mong mọi người bày tỏ quan điểm của mình trên trang này càng nhiều càng tốt.Bởi đây cũng là gặp gỡ,trao đổi thông tin mà.Dạo này ít bài có nội dung truyền thống K6 quá đi,rồi comment cũng lười quá.Tôi rất buồn muốn khuấy lên mà không xong ,có người lầm tưởng đây là BlogMom của riêng thì bỏ mẹ.hoan hô Họa nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Còn đâu những T Dũng, Úy, Xuyền, Giao, Triệu Bình ....mà dạo này blog vắng quá hè. Quanh quẩn chỉ thấy 2 ông mõ, ông mom lượn lờ, tung hứng trên blog, thi thoảng có ông trượt chân ngã một cái thì thấy bà Dần tất tả chạy ra đỡ dậy, rồi lại đâu vào đấy. Vậy nên :
    Tình hình là rất tình hình
    Tình hình là phải khuấy tình hình lên
    K6 ta tính hay quên
    Cho nên ta phải khuấy lên tình hình

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]