K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 6, 2012

Một nơi cần biết cho dân nhậu Cơ Điện

              Thọ mom K6mB
         Trước khi đi biểu tình nên tìm đến một quán bia uống đã cho khí thế và đây là một nơi các bạn Cơ Điện nên tới. Khi còn đang ở Hạ Long uống bia Hà Nội thì nhân được lời mời dự khai trương quán bia Nồi Hơi của Kỷ K9. Thế là mới 10g20 sáng 24-6-2012 tôi lên xe đi xuống khu công nghiệp Vĩnh Hoàng số 341 đường Tam Trinh gần cầu Đền Lừ-Hoàng Mai. Con đường đôi rộng sạch, hai bên là các tòa nhà cao tầng với một hồ nước thoáng mát. Cuối con đường là trụ sở công ty TNHH Kỷ Nồi Hơi với hai chiếc nồi hơi loại 4tấn/h to đùng trên hè phía trước tạo ấn tượng.

       Dưới tán mát của cây xanh là bàn ghế tiếp thực khách, trên cổng là biển hiệu "Quán Bia Nồi Hơi", dưới có giới thiệu bia tươi Sài Gòn đóng bom và bia chai. À ra vậy, là bia Sài gòn sản xuất tại Hà Nam mà tôi đã từng được uống hôm đi tìm nhà Thách ở Nam Định với Họa, Lâu... Trên dãy bàn ngoài hè đã có mấy người thân của Kỷ, tôi cũng vào bắt tay chào hỏi và chuyện trò thân mật. Chú em Kỷ tới mở nắp bom loại 2lit rót ra dòng bia vàng xanh chứ không vàng óng như bia Hà Nội nhưng có rất nhiều bọt và mùi thơm cũng khác mùi bia HN. Chúng tôi nâng cốc chúc sức khỏe và sự phát triển của quán Bia Nồi Hơi cũng như tình bằng hữu của chủ và khách. Nhấp ngụm bia lạnh trong cốc có quai trong suốt thấy thơm và mát mẻ, hương vị bia Sài gòn khác với bia Hà nôi nhưng đậm đà không kém. Cảm giác thơm ngon, an lành giống như khi ta uống bia Hà nội trong KEG 2lit với cốc mới ở nhà hàng Lan Chín bữa Hùng tổng khai trương mẫu mới. Mọi người đều khen bia ngon uống tốt có thể gu chưa thu hút khách bàng bia Hà nôi nhưng có thể phát triển được ở Thủ Đô.
        Hôm nay bác sỹ Ngọc (vợ Kỷ) trực tiếp làm món nhắm đãi khách làm mọi người đều trầm trồ. Cô Ngọc tươi cười ra chào khách và hỏi cảm tưởng của chúng tôi, sau lưng là cô gái thứ hai chuẩn bị sang Mỹ học đại học (cô cả đang học tại Anh từ 2 năm trước) bưng thức ăn mẹ làm mời khách. Quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, mát, thoáng lại có cả bể cá cảnh với non bộ. Chủ nhân giới thiệu trong lúc khủng hoảng này sản xuất suy giảm nên mở quán bia vừa giải quyết việc vừa có điều kiện giao lưu bè bạn. Chủ và khách cứ ào ào dô dô đông dần, cứ thế hết bom nọ lại bom kia được mở, toàn bè bạn cả. Quá trưa thấm bia tôi xin phép về trước nghỉ vì Kỷ dặn buổi chiều mời Bác xuống uống tiếp với hội Cơ Điện nữa.
Đến nhanh không hết giảm giá khai trương
       17g tôi lại phóng xe xuống lần này mang theo máy ảnh để giới thiệu cho bạn bè Cơ Điện phải có chứng cứ. Chưa có ai nên tôi chụp mấy kiểu trước, thế rồi các bạn Phổ thông -Cơ Điện -các bạn hàng nữa kéo tới làm không còn chỗ để ôtô đành cứ để dưới đường. A Quang K2, Luân trắng, Sơn K9 các anh bên Dệt -Sợi Hà Nội, Đông Xuân... Ca sỹ của dân Hông Quang K2 được dịp trổ tài làm mọi người vui hết cỡ. Lại mấy ông toàn đưa tiếng Tầu ra làm tôi chẳng hiểu họ nói gì, cao hứng Kỷ lại còn hát một bài tiếng Tầu nữa chứ. Đúng là chủ khách là một cứ vui và uống tràn cung mây. Khổ thân tôi răng đau nên hiệu quả giảm sút đáng kể, vậy mà cũng lơ mơ vì lượng bia 2 bữa khá nhiều vào bụng. Đến 19g tôi chịu không thấu, thấy có cơ nguy nên xin phép mọi người về trước, chúc mọi người thưởng thức bia Sài gòn một trận đã đời.
        Sáng nay tỉnh giấc thấy nhẹ nhõm thế là thể dục, ăn sáng xong phải chuyển ngay cảm xúc này tới các bạn Cơ Điện cùng thưởng thức và chúc các bạn mau tới quán bia Nồi Hơi để kiểm tra xem tôi có nói láo không. Nếu không cứ gọi cho Kỷ theo số 0912815282 sẽ được hướng dẫn chi tiết.


Từ cầu Mai Động đi theo đường vàng đến điểm xanh là quán bia Nồi Hơi đúng 2,13km

1 nhận xét:

  1. Bởi không ai lên tiếng vậy tôi đành khuyên mọi người tranh thủ uống khuyến mại đi kẻo hết 30-6 là hết khuyến mại rồi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]