K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 6, 2012

Có một diễn đàn Cơ-Điện khác?

23-04-2011, 16:53
 ndct5x:
 Xin Chào Các Bạn! Có Anh Chị Em nào đã từng là SV, GV khoa Điện trường Đại học Cơ điện Bắc Thái tham gia WebĐiện không nhỉ? Hãy vào đây cùng nhau nhớ lại thời đi rừng khai thác tranh, nứa về làm lấy nhà mà ở, hội trường mà học rồi đi sơ tán ở Đại từ, Phổ yên ...Và cùng giao lưu với các bạn trẻ thời nay về mái trường thân yêu của chúng ta.. Cháu vietchip chưa đi làm ở đâu à? trao đổi với bác theo địa chỉ anhnghee@gmail.com nhé!
24-04-2011, 00:15
 maphia:
 Chào bác, được gặp cựu sinh viên Cơ Điện trên webĐiện giữa những ngày tháng tư đầy nắng này,quả thật là cháu vui mừng lắm lắm,mong bác giới thiệu đôi chút về bản thân ạ.

 25-04-2011, 09:38
 ndct5x:
 Cám ơn cháu! Bác đã từng là SV và GV khoa Điện do Thầy Đỗ Hữu Phú là hiệu trưởng thầy Phạm Thơm chủ nhiệm khoa. Các bạn thân của bác có người còn đang giảng dạy cũng có người đã nghỉ hưu hoặc chuyển việc đi làm lãnh đạo ở các nơi. Nhớ về mái trường xưa muốn giao lưu cùng các bạn trẻ, già. Hội trường mà các bác làm để học đã bị phá đi từ rất rất lâu rồi. Tiếc rằng cái năm SV khóa 10 mời các Thày về dự kỷ niệm 30 năm ngày nhập trường có mời mà bác không về được. Các bạn cùng thời, có ai đó vào đây sẽ nhận ra bác ngay. Cháu còn đang học hay đã đi làm rồi? Bây giờ bác có chút việc, trao đổi thêm với cháu sau nhé! Chào cháu!

 26-04-2011, 00:52
 maphia:
 Dạ cháu vẫn còn là sinh viên ạ Hôm đó,cựu sinh viên K10 về trường rất đông vui và hoành tráng,và khi được đọc những dòng chữ này,cháu không khỏi xúc động và thấy thật đáng tự hào vì Đại học Cơ Điện đã có được những thế hệ sinh viên như vậy.
 Hôm nay, gặp nhau ở đây, ta nhớ đến một thời cơm bo bo, cú mì, canh rau muống, nhớ những mùa đông lạnh buốt trên những đồi Bạch đàn lơ thơ cỏ úa. Về đây hôm nay ta nhớ hơn một ngàn đêm đầu chụm đầu sáng đèn với giáo trình, đồ án ngày thi. Chúng ta cũng không quên các cô bác, các chị sớm khuya nấu cơm cho chúng ta ăn. Vẫn nguyên trong lòng khuôn mặt các anh các chị công nhân xưởng trường đưa ta vào nghề từ điểm lóe sáng mỏ hàn đầu tiên. Ba mươi năm, xa tiếng còi tàu ga Lưu Xá nôn nao nỗi nhớ nhà. Ba mươi năm cứ mỗi mùa heo may về lại nhớ gió bấc Thái nguyên, đã làm cho chúng mình xích lại gần nhau hơn, nằm chung giường chung chăn , chung chiếu. Đặt tay lên đầu, thấy tóc đã dở trắng dở đen, Giật mình thấy ta đã sắp lên ông, lên bà mà kỉ niệm với k10 thì vẫn còn tươi rói

27-04-2011, 17:59
 ndct5x:
 Bài viết của ai mà hay thế cháu? Gần đúng vơí những điều bác từng suy nghĩ vì cháu ngoại của bác đã học lớp 6 rồi mà đọc những câu viết trên lòng cứ nao nao!! Bác đã có niềm vui khi được dạy cả K10 cơ và điện nên cũng có nhiều kỷ niệm với k10 lắm. Được biết k10 có nhiều người thành đạt lắm và đã tổ chức được buổi gặp mặt vui vẻ có nhiều ý nghĩa. Nhưng cũng có người chưa được như ý. Bây giờ cũng vậy có người lại quay lưng lại với mái trường của mình, viết ra những câu khó đọc. Chúng ta, những người yêu trường cùng nhau vun đắp cho tình yêu ấy mãi không bao giờ phai! Bác rất vui và cám ơn cháu đã giao lưu cùng bác!

 07-05-2011, 17:30
 ndct5x:
 Chàng SV trẻ maphia thân mến! Bác rất muốn gặp người Bạn thân mà không còn số đt. Bạn của bác là thày Phạm Hồng Thảo trước đây dạy môn Điện tử công nghiệp, nay đã 60 tuổi rồi không biết có còn giảng dạy nữa không? Số đt của bác là 01695912410 Bác nhờ cháu làm cầu nối nhé!Hoặc có ai biết thì giúp tôi nhé! Xin trân trọng cám ơn! 13-05-2011, 01:10 ndct5x:
Trích:
Nguyên văn bởi bkvvip View Post
Năm 2009 khi k40 ra trường thầy Phạm Hồng Thảo vẫn còn dạy môn Điện tử,nếu tiền bối muốn tìm kiếm thông tin gì về trường xin mời cứ vào http://tnut.edu.vn
Bác xin cám ơn bkvvip đã quan tâm. Bây giờ có lẽ bạn của bác cũng đã nghỉ hưu rồi. Dạo còn ở trường thường đi chữa TV với nhau mà giờ không còn biết nhau ở đâu nữa? Một lần nữa bác xin cám ơn bkvvip! 08-06-2011, 22:17 chinh_kty:
Trường ta giờ có nhiều thay đổi lắm. +++---o0o---+++ Gửi bác ndct5x, cháu vừa nhắn số đt bác cần. Chúc bác sớm liên lạc được với bạn của mình.
12-06-2011, 12:17
Bác xin cám ơn cháu đã chắp nối để cánh già chúng tôi lại được giao lưu với nhau! Bác đã cho số đt của cháu để bạn bác cám ơn cháu. Thật là vui khi có những người bạn trẻ còn quan tâm đến lớp người cao tuổi. Thật là quý hóa. Một lần nữa bác xin cám ơn cháu!
22-02-2012, 13:43
sv trường dhktcn thái nguyên nhờ kêu kíu ông hiệu trưởng vừa mới lên chức đã áp chế sv ko được ra ngoài ăn cơm và sinh hoạt, còn đóng hết tất cả các cổng phụ ko cho sv đi lại và còn căng cả dây thép ở sân trường vi ly' do là phải ăn cơm ở cang tin vi em trai ông làm ở cang tin. Truong dhktcn TN bây giờ như là trai phu son 4 sv bay gio` khổ quá, ăn cơm cang tin thì ko ra gì mà trèo ra ngoài thì bị bảo vệ bắt hạ hạnh kiểm, kỉ luật. di hoa thì phải đi đường vòng qua sa cứu chúng tôi với.

1 nhận xét:

  1. Xin thưa là có nhiều diễn đàn Cơ Điện khác nhau của Dân cơ Điện khắp nơi và cũng có nhiều diễn đàn khác nói về Cơ Điện.Nhưng xây dựng được Blog K6-K10_CCB Cơ Điện như chúng ta thì ít trường có, hay là ta không biêt chăng?
    chỉ tiếc là số lượng người tham gia viết bài ,đưa thông tin còn ít quá ví dụ như Trần Quỳnh mấy tháng nay sau tai nạn nằm viên 103 về thế nào rồi? đã mấy lần hẹn đi thăm mà chưa làm được.Hay có thêm nhiều thành viên K6 năm nay đã và sắp nghỉ hưu rồi,có cách gì để lôi kéo hay tụ nhau lại làm cái gì đó để cho cuộc sống không buồn tẻ, không hụt hẫng không.hay thành lập câu lạc bộ sinh vật cảnh,thể thao,văn nghệ, du lịch thậm chí bàn về thời cuộc ,làm kinh tế.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]