K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 6, 2012

Thư giãn cuối tuần - thăm nhà Thịnh "tồ"

Ngôi nhà xây dựng cách đây đã hơn 20 năm nhưng vẫn cao to hơn các nhà hàng xóm và không hề lỗi "mốt", chứng tỏ một nhãn quan và túi tiền hơi bị "tốt" của gia chủ (giờ này đang nghỉ mát tại thiên đường Ba-li xinh đẹp)





1 nhận xét:

  1. Năm 2000 khi K6 tổ chức hội khóa tại Thái nguyên bon tiền trạm đã lên trước một ngày có ngủ lại nhà Thịnh voi.Lúc đó hắn đã làm nhà này rồi,đây là ngôi nhà cao tầng nhất thành phố Thái nguyên hồi đó.Bây giờ gần 20 năm rồi mà vẫn cao và không lạc hậu về kiểu dáng và cấu trúc nên hắn có vẻ hơi tự đắc đấy.Trước khi lên thăm gua đình Ls Kiều bọn mình có đến thăm Thịnh tồ và đón hắn đi luôn.Nhớ laioj ngày về Phổ yên cưới hắn mà buồn cười ,hắm bảo "tao mới bị chó cắn phải tiêm 12 mũi mà lấy vợ không biết có con ngay không.vậy mà hắm để luôn 3 đứa.cháu gái lớn năm 80 (biết đẻ đấy nhỉ)giờ là Thạc sỹ (bao nhiêu % là thật).Hai cậu con trai sau cũng tốt nghiệp cả rồi(pha,j luật sinh đẻ)đi làm nuôi được bố và mẹ rồi.Vậy mà hắn vẫn tham lắm chỉ cho vợ nghỉ thôi còn hắn vẫn cố giữ chức phá GĐ trung tâm học liệu ĐH Thái nguyên đấy.Nhờ vậy nên hắm vừa đi BaLi của Nam Dương 5 ngày về,bà con k6 chuẩn bị nhận quà từ nơi khủng bố về nhé.Tóm lại Thịnh vẫn còn phong độ và to mồm lắm,nhất là vẫn hoành tráng và đoan trang như xưa chỉ tội Oanh thì qua mà Liệt đã tới.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]