K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 5, 2012

Kỉ niệm 1 năm qua Quản Bạ

      Thế là đã 1 năm tròn tôi qua Quản Bạ được gặp cô Tiên! Xin kỉ niệm bằng một hai tấm hình chụp được trong ngày ấy và gửi tặng blog cùng các bạn gần xa:

 

Chụp thẳng khi xe đang chạy 70km/h

Chụp khi ngắm trên chòi Vọng Cảnh

6 nhận xét:

  1. Tuy ảnh chụp trên chòi vọng cảnh đẹp hơn ,có chiều sâu của không gian hơn.Nhưng kỹ năng chụp khi xe chay nhanh,xóc mà ảnh được như thế thì khỏi bàn.Hay là gửi đi thi ảnh đẹp chụp nhanh nhỉ.
    Chuyến phượt đầy ắp kỷ niêm sâu sắc ấy thế mà đã một năm rồi ư ?còn bao ảnh đẹp nữa ô Dũng cho lên thêm đi,lại còn ảnh ở chuyến đi Hà giang lần 2 với L M Sâm nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu là tôi, sẽ xây chòi ngắm Tiên ở vị trí chụp bức ảnh thứ nhất.

      Xóa
  2. Bác Chít dạo này hay rượu bia hay sao ấy ? Bốc ra phết : Đường cao tốc Láng Hòa Lạc còn chẳng chạy được 70km/h nữa là đường đèo núi Hà Giang , mong chạy 30km/h đã thuộc hạng " tay lái luạ " của dân bản xứ . Mơ như bác Chít chỉ chờ đi " o tô bay " vào thế kỉ 22 thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc ấy chạy xuống dốc và gần thị trấn Tam Sơn, đường đẹp lắm Tiều phu ạ! Mà, này, Tiều phu này với Tiều phu bên Nguyễn Xuân Diện, thằng nào là thật, thằng nào phá rừng được nhiều hơn nhỉ?

      Xóa
  3. Đúng là bác Chít "uống rượu "rồi "nói nhịu, ảnh này đúng là chụp lại bức tranh ở quán nhậu Quản Bạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chứng tỏ ảnh của miềng chụp cũng được đấy chứ nhỉ! Hôm nào cho xem ảnh gốc sau nhé!

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]