K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 4, 2012

Chợ Tình K6-2012 phần 14

Mời các bạn lại xem tiếp đoạn 13 video về chợ Tình K6 - 2012:



1 nhận xét:

  1. LỜI CỬA MỘT THÀNH VIÊN K6

    nhân xem lại các đoạn Video của các thành viên k6 sinh hoạt bao năm qua mà thấy cảm động và thân thiết quá.rõ ràng trang Blog K6 đã đáp ứng được nhu cầu của chúng ta hiện nay.Cũng nhờ trang này bao thông tin vui,buồn của mỗi thành viên được cả hội chia xẻ hay chung vui.Với chủ đề sinh hoạt có trên Slogan của trang, nội dung các bài của chúng ta rất rông mở và phong phú.rõ ràng có ích tuy chưa đặt về "Văn" nhưng quá đạt về 'Tình".
    Mong rằng ngày càng có nhiều người có các bài viết để chúng ta cùng hưởng thụ và vui vẻ.Các bài phê phán các thói hư,tật xấu cũng rất cần thiết nhất là dạng châm biếm sâu sắc mà nhẹ nhàng đầy tính giáo dục ,nhân văn.Với các bài trích dẫn từ các trang khác cũng nên mang tinh thần đó,nên hạn chế các bài trích thiếu tính xây dựng hoạc xa lạ với tinh thần của Slogan.
    Đây là mong mỏi của nhiều thành viên K6 chúng ta,tuy nhiên tôi cũng phải nói thêm rằng BBT chỉ nên đưa các bài tham khảo có tính Khoa học,Y học,Sức khỏe,Truyền thống là đủ dù bài của các thành viên k6 quá ít.
    Chúc BBt hoàn tốt công việc vừa khó,vừa mệt này .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]