K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 1, 2012

Tin buồn: bố vợ Tống Đại Hồng mất

      BBT K6 nhận được tin buồn từ bạn Doanh - Tuyên Quang cho biết: bố vợ bạn Hồng CSV K6I vừa mất chiều qua 26-1-2011 tại Tp. Tuyên Quang . Lễ tang tiến hành 16 giờ ngày hôm nay tại Tuyên Quang.
     Ngay khi nhận được tin dữ, các CSV K6 đã liên lạc với nhau để tổ chức đoàn đại diện đến dự tang lễ với gia đình bạn Hồng. Dũng chit bị sốt không đi được nên đoàn khởi hành tại Hà nội lúc 10 giờ sáng chỉ gồm có Hồ Lê Thanh và Thọ mom. Đến Phú Thọ đoàn kết nạp thêm 2 đại biểu nữa: Hán Đức Thắng và Nguyễn Văn Tiến.

     Sau khoảng 200km chạy xe mà chỉ chậm trễ mất 5 phút, đoàn đại biểu CSV K6 đã đến dâng vòng hoa viếng cụ.
Đường đi vất vả "nghìn trùng"


Bỏ xe 4 bánh 1 cầu, sang xe gầm cao 2 cầu, bỏ xe qua đò, đi bộ lên đồi.....


Các vòng hoa viếng
bạn Tống Đại Hồng nói lời cảm ơn!


     Thay mặt toàn bộ hội K6 Cơ Điện, BBT K6 xin chân thành gửi đến bạn Tống Đại Hồng cùng toản thể gia đình những lời chia buồn sâu sắc! Mong toàn gia đình sớm vượt qua đau thương mất mát lớn lao này!

7 nhận xét:

  1. Rất cảm động khi biết tin Thọ bom và Hồ Lê Thanh đường xá xa xôi và mưa dầm gió bấc đến chia buồn cùng gia đình Tống Đại Hồng. Rất cảm ơn hai bạn. Tôi xin gửi lời chia buồn.

    Trả lờiXóa
  2. Lần đầu tiên viết tin nên không tránh khỏi sai sót. Mong các bạn thông cảm. Mọi thông tin xin liên hệ Đào Văn Phan k6MA, sđt 0914530486. Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ Phan lắm đấy nhé. Hoặc Phan về HN, hoăc TD rủ Phạm Anh Dũng về HP.
      Dành cho nhau chí ít nửa ngày hàn huyên nhé.

      Xóa
  3. Đào Việt Dũng22:04:00 28 thg 1, 2012

    Hoan hô người cùng họ với tôi! Hôm trước mình phải giả danh Phan, còn hôm nay mình tự hào về Phan rồi đó! Thường xuyên vào giao lưu với anh em cho vui nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Tống Đại Hồng thân mến.
    Mình biết tin quá muộn , nên không về " Tứ xuyên" cùng Hồ Thanh , Doãn Thọ và các bạn khác dự tang lễ Nhạc phụ đại nhân của bạn được, mong bạn thông cảm. Nhân đây, gửi lời chia buồn chân thành cùng Hồng nhé.
    Tháng 10 vừa rồi, K6 chúng mình ""đi' Tuyên, mình rất tiếc ko đi được. Ân hận mãi. Bởi trên đó có Hồng, có Doanh, là những người bạn K6 nhiều kỷ niệm và nhiều năm chưa được gặp lại nhau.( Tuyên quang còn có cả Giang văn Huỳnh, Đỗ văn Thạnh học cùng mình ở Nông nghiệp Thái nguyên nữa đấy)
    Mình luôn những muốn, mỗi lần như vậy, lai có dịp tới quê hương các bạn, nơi từ đó các bạn về k6 của hơn 40 năm trước...
    Mình còn nhớ Hồng ở lớp I , tham gia bóng ban nhiệt tình. Mỗi khi tan, tiếng Hồng to nhất hội, cứ oang oang phía đầu hồi nhà lớp A, sang sau nhà lớp B, chảy dài về phía ký túc nam lớp I. Lớp I ngoài Hồng còn Bùi Trọng Thuộm cũng "đại thanh " như vậy nữa nhỉ...
    Hôm K6 đi Tuyên quang mình nhớ nao lòng, gửi tin nhắn theo đoàn cho Doãn Thọ mấy câu thơ " con cóc" mà mình làm từ đợt K6 lên xứ Tuyên lần trước cơ (2006). Về hỏi lại, Thọ bảo uống rượu với Hồng và anh em trên đó vui quá nên quên . Âu cũng là cơ duyên cho mình , lần này có dịp gửi lại. Hồng xem nhé, chân thành thôi.

    K6 đến thăm Tống Đại Hồng
    Quanh co dốc núi gập ghềnh sông
    Ở giữa đất thiêng lòng chợt hiểu
    Thành nhân rồi bạn lại thành công.
    Thân ái.

    Trả lờiXóa
  5. Tống Đại Hồng09:14:00 5 thg 3, 2012

    Tống Đại Hồng Tuyên Quang Xin chào Các bạn K6 :
    Nhạc phụ mình mất vào mồng 4 tết, an táng mồng 5 tết nên không kịp thông báo cho ai thế mà khi làm lễ hạ huyệt thì thấy các bạn : Thanh, Thọ, Tiến, Thắng Mang vòng hoa chạy hơn 200 km ,qua đò ,vượt núi tới chia buồn cùng gia đình ,Tình cảm vô giá đó không thể gì so sánh được. Mình cảm động rơi nước mắt, Thêm một lần nữa khẳng định " mọi cái sẽ mất đi chỉ có tình người là còn mãi mãi" Xin được chân thành cảm ơn các bạn cả thơ của Trác Dũng nữa nhé. Các bạn lên Tuyên dự cưới con Doanh vào thăm nhà mình nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc chắn sẽ có một đoàn đến với Doanh, và sẽ thăm cả Hồng nữa!

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]