K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 1, 2012

Thăm bạn Quỳnh K6MB

      Hôm qua Trác Dũng đã vào thăm Quỳnh, lúc đi có gọi Đào Dũng nhưng không gặp nên đã đi một mình. Tiếc quá vì đã hẹn nhau rồi lại bỏ đi một mình. Hôm nay Đào Dũng cùng vợ đã vào thăm Quỳnh và gửi quà của Hoàng Việt Quân K7I - CCB1040 cho bạn.

      Vậy là đã hơn một tháng bạn Quỳnh vẫn không tiến bộ hơn là bao. Hôm nay bạn lại còn sốt hơn 40oC mà chẳng phát hiện ra nguyên nhân. Tiên lượng vẫn một màu xám xịt.... Xin ghi lại một số hình ảnh về lần thăm Q cùng tình hình Q qua các dữ liệu chuyên môn:




4 nhận xét:

  1. Tr Dũng cũng rủ Thọ đi thăm Quỳnh nhưng nhà có khách nên Thọ không đi được.May Dũng có thông tin nhiều về Quỳnh.Thọ thấy có vẻ xấu hơn cả lần trước thì phải vì lắm dây dợ lằng nhằng quá mà hơn tháng rôi còn gì

    Trả lờiXóa
  2. Quỳnh ơi!
    Xem qua ảnh của các bạn về cậu, mình linh cảm về điều không tốt đẹp đang chờ cậu.Vì mình cũng vừa trải qua những ngày tháng cuối cùng trong các bệnh viện bên Mẹ Thân yêu của mình.Vẫn biết rằng SINH LÃO BỆNH TỬ là quy luật, nhưng vẫn tiếc một điều là chùng mình vẫn còn quá trẻ so với trách nhiệm và nghĩa vụ với gia đình, bạn bè.Với những người bạn ,chiến hữu của Q cũng nặng lòng hơn vì mới chỉ tìm thấy và liên lạc được với cậu trong vài năm thôi, ít quá phải không? Riêng mình chẳng phải chúng mình còn một lời hẹn về quê Quảng bình của mình cơ mà. Quê cậu, mình đã được cậu mang theo về hồi năm 1977 , trong ký ức của mình vẫn nguyên vẹn một miền quê yên ả với những mảnh vườn cà chua trĩu quả...
    Quỳnh ơi, Mình luôn cầu nguyện cho cậu sớm qua cơn hiểm nghèo để trở về với với chúng mình, một ngày nên nghĩa, cố lên Quỳnh nhé.
    Và các bạn k6, D1040 ơi chúng ta có nên làm một việc gì đó để an ủi bạn mình trước khi quá muộn không nhỉ? theo tôi các bạn trong ban biên tập nên thảo thư kêu gọi cùng nhau góp lại( tự nguyện thôi)bằng vật chất rồi cùng nhau về thăm Q, nhanh lên nhé,mình vẫn sợ muộn!!
    Chào các bạn.
    Quảng Bình những ngày tết Nhâm Thìn
    Tế-Bọ

    Trả lờiXóa
  3. Máy tính nhà mình trục trặc, nên cứ phải chờ con đi làm về mới 'giao lưu ' được với cả nhà. Bây giờ vào viết ít dòng để thông tin bệnh tình của Quỳnh .
    Chiều trước (28/1) mình vào, Có Cháu hằng, con gái Quỳnh trực trông bố ở đó( Nga, vợ Q trông chồng vất vả quá, bị cảm lạnh , nên phải về nhà nghỉ). Quỳnh tỉnh táo, hơi bị sốt và ho, ăn uống thì nấu cháo, xay ra bơm vào qua đường xông ở mũi, phải mở khí quản để thở, do hút thuốc nhiều nên có thể dạo này ko có khói thuốc nữa nên đờm ra nhiều, phải thường xuyên hút đờm, nếu ko sẽ ko thở được.
    Quỳnh nhận được bạn bè đến thăm, mình có nối máy cho Quỳnh nghe được lời thăm hỏi của Tế(Đà nẵng) và Họa (Nam định), mục đích cho bạn đỡ buồn và đánh thức tư duy của Quỳnh. Mắt Quỳnh nhanh nhẹn hơn, cảm nhận được, khi mình cho quà , Quỳnh còn có ý ngăn lại...
    Sơ qua ít dòng về hiện trạng, nói chung cũng cần phải có thời gian hồi phục.
    Các BS ở đó chăm sóc rất tốt, vào thăm liên tục.
    Quỳnh bị hôm mồng một tháng chạp, đến nay đã 40 ngày.
    Hy vọng, vài ba tuần tới , bạn có thể nói chuyện dăm ba câu với mọi người. Vậy nhé, cả nhà yên tâm.
    P/s Cháu Hằng con gái Quỳnh sinh năm 86, xinh gái, nhanh nhẹn thùy mị, khiêm nhường, biết nói chuyện.. Bạn nào có con trai tra tử vi hợp tuổi thì " bỏ mối" , để khóa mình thêm thân tình nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn K6 và 1040 rất quan tâm đến sức khỏe của Quỳnh hiện nay,Đã hơn 3 lần các bạn K6 và CCB đến thăm Quỳnh ở bệnh viên 103 đông viên gia đình cung an ủi họ..Đọc tâm sự của Tế và Tr Dũng lại càng nhận thấy "chợ tình K6"là quý thế nào khi cuộc đời đã gắn bó chúng ta những người ở các miền quê khác nhau sau hơn 40 năm.Mong rằng các bạn K6 và ccb 1040 khi có dịp tiếp tục tới thăm Quỳnh và động viên gia đình Q nhé.chúc Quỳnh năm mới với sức sống mới mau lành chóng khỏi .Ai có điều kiện làm được như đề nghị của Tr Dũng thì còn gì bằng

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]