K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 1, 2012

Ngày này năm xưa 1974

        Ai bảo đất nước ta đã hoàn toàn thống nhất thì hãy xem lại bài phát biểu của thủ tướng NTD trước Quốc Hội thì sẽ chắc chắn một điều rằng một bộ phận của đất nước vẫn còn nằm trong ách xâm lược của ngoại bang. Không những thế mà đất nước vẫn trong nguy cơ bị xâm lược tiếp từng ngày từng giờ... Những ai còn biết lo cho vận nước hãy tự tìm hiểu thêm trên mạng toàn cầu W.W.W sẽ có hết. Đây là một ví dụ trên http://vi.wikipedia.org/

        Hải chiến Hoàng Sa là một trận chiến giữa Hải quân Việt Nam Cộng hòaHải quân Trung Quốc từ 17 đến 19 tháng 1 năm 1974 trên quần đảo Hoàng Sa. Năm 1951, Tại Hội nghị San Francisco về Hiệp ước Hoà bình với Nhật Bản, Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Quốc gia Việt Nam Trần Văn Hữu tuyên bố cả hai quần đảo Trường Sa và quần đảo Hoàng Sa đều thuộc lãnh thổ Việt Nam, và không gặp phải kháng nghị hay bảo lưu nào từ 51 nước tham dự hội nghị. Sau khi Pháp rút khỏi Đông Dương, Việt Nam Cộng hòa thừa hưởng chủ quyền toàn bộ quần đảo này từ Quốc gia Việt Nam nhưng một phần quần đảo đã bị Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa cho quân ra chiếm giữ khi người Pháp rút đi; Việt Nam Cộng hòa chỉ chiếm giữ và thực hiện chủ quyền được một phần quần đảo cho đến khi cuộc hải chiến xảy ra. Sau trận chiến, Trung Quốc đã chiếm đóng toàn bộ quần đảo Hoàng Sa cho đến nay.

1 nhận xét:

  1. Bất ổn và chiến tranh luôn hiện hữu tại khắp nơi trên thế giới,kể cả tai Mỹ hay EU lẫn Trung Quốc.Thế giới luôn có sự biến động :
    Tự nhiên thì có đông đất ,sóng thần ,bão tố...
    còn lãnh thổ luôn được nhập vào ,tách ra,chính thể luôn thay đổi bởi các Đảng phái (mà gốc là do Nhân Dân chon lựa)
    Tự cổ đã có câu " Biến đổi bể dâu..."nên việc tồn vong phụ thuộc nhiều vào thiên nhiên là chính mà thế giới đang lo.
    Không có gì hơn sức mạnh,chân lý luôn thuộc về kẻ mạnh vậy làm thế nào để mạnh mới là việc lo trước.còn muốn mạnh ư hãy bằng tự thân mình trước tức Dân phải Giầu thật sự ,nghĩa là còn có Dân đói,nghèo thì nước chưa mạnh được.Muốn Dân giầu,Nước mạnh thì việc làm trước hết là Luật pháp nghiêm minh mà phải từ chính các lãnh đạo trước ( gội đầu trước ,tắm người sau)thế là tự khắc Mạnh thôi ,Hãy đợi đấy !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]