K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 12, 2011

Đớn chờ năm mới

Chỉ còn đêm nay, mai đã là năm mới!
Đêm nay, ta sẽ nói với nhau điều gì.

Chúng ta cùng thư giãn trước khi gửi đến nhau những lời "âu yếm" nhé!


   

12 nhận xét:

  1. Chào ĐVD, chào các bạn.Chỉ còn vài giờ cuối cùng của năm cũ 2011,xin gởi đến D và các bạn những tình cảm thân thương nhất.Chúc các bạn và BBT K6 nhiều sức khoẻ nhiều nhiệt huyết mang sức xuân năm mới dồi dào vào từng trang viết từng bản tin để blog k6 luôn hấp dẫn phong phú để ngôi nhà chung đầy ắp tiếng cười để chúng ta mãi gần nhau...
    Đêm cuối năm hương hoa nhè nhẹ
    Bông hoa hồng hé nở rung rinh
    Sương đêm còn đọng long lanh
    Đầu xuân năm mới tặng anh- em cười
    Càng nhìn càng đẹp càng tươi
    Càng yêu hoa lắm, yêu người-yêu thêm

    Trả lờiXóa
  2. Xuân đến gợi tình vui đón xuân
    Chót quên mái tóc bạc thưa dần
    Gặp em thơ trẻ hồn thơ dậy
    Lại thấy tim mình thánh thót ngân..
    Sao thấy xúc động trước thềm xuân,sao muốn níu kéo những phút giây cuối cùng của năm cũ 2011!
    Sao vậy bạn bè ơi...

    Trả lờiXóa
  3. Ôi! Gió mùa Thu, giá như cơn gió mùa Đông Bắc đêm nay chỉ là gió mùa Thu nhỉ! Ta sẽ chưa phải nói lời vĩnh biệt năm 2011 sắp qua, một năm với biết bao điều đáng nhớ với K6 và với riêng tôi!

    Trả lờiXóa
  4. Chào BBT!. Chào các bạn!.Những thời khắc cuối cùng của năm 2011 đang dần trôi qua. Một năm mới đang đần đến- năm 2012.Con số 12 là một con số bản lề theo âm lịch,dù chỉ là năm thứ 12 của thế kỉ 21 dương lịch, nhưng tôi vẫn muốn cầu mong năm 2012, sẽ được là năm bản lề cho nhiều điều- Đặc biệt cho Blog của chúng ta: Khỏe hơn tươi tắn hơn và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ tất cả các bạn ở khắp mọi miền.
    Chúc tất cả các bạn luôn vui, khỏe, trẻ trung và hạnh phúc!.

    Trả lờiXóa
  5. CHÚC MỪNG NĂM MỚI TOÀN BỘ K6 VÀ CÁC BẠN CỦA K6 NHÉ!

    Trả lờiXóa
  6. Ngày đầu tiên của năm 2012 . Gửi tới các bạn Cơ điện của tôi lời chúc Sức Khoẻ , chúc mọi sự an lành tới gia đình , con cháu . chúc chúng mình thường xuyên gặp nhau , vui hơn . Có Ngôi nhà chung này chúng mình được gần nhau hơn . Chúc BBT mọi điều tốt đẹp . Chúng tôi có gì chưa dành rẽ bài vở BBT làm Mõ giúp nhé . Chúc tuổi già mà đẹp như ngày xưa

    Trả lờiXóa
  7. BẠNCỦAGIÓMT15:08:00 1 thg 1, 2012

    Chào các bạn ngày đầu năm mới 2012.
    Giờ mới dạo mạng gặp được các bạn thật vui.
    Bạn gmt hỏi ở thời khắc ấy!
    Có phải vì một ngày trôi qua là mất một ngày.
    Mà cuộc đời này ĐANG ĐẸP QUÁ!
    cÒN BIẾT BAO VIỆC CHÚNG TA CHƯA KỊP LÀM, BIẾT BAO KHÁT VỌNG THỨC DẬY TA NHƯ THỜI TRAI TRẺ...
    gIÓ MÙA THU ƠI, BẠN ĐÃ GỌI NỖI NIỀM THỨC DẬY TRONG TÔI!BẠN LÀ AI VẬY? LINH CẢM TRONG HƠI THƠ DÒNG VIẾT THẬT THÂN QUEN. MÌNH ĐOÁN NHÉ, BẠN LÀ PTP,LÀ P,LÀ GIÓ, LÀ BẠN GÁI CÓ TÂM HỒN THƠ,GIÓ TĨNH LẶNG TRONG BẠN BÈ NỮ K6 CHÚNG TA.DỊU DÀNG ẤM ÁP. CÓ PHẢI BẠN KO? TP KO?
    NGÀY ĐẦU NĂM MỚI CHÚC TP NHIỀU SỨC KHOẺ VUI TƯƠI NHÉ.HẸN GẶP BẠN ĐỂ ĐƯỢC NGHE BẠN ĐỌC THƠ BẠN CA NHỮNG BÀI CA QUAN HỌ..SÔNG CẦU
    HAPPY NEW YEAR 2012!

    Trả lờiXóa
  8. Mấy hôm nay lo việc tổ chức họp mặt CCB trung đoàn 88 quận Hoàng mai kỷ niệm 46 năm E 88 voà Nam chiến đấu 31-12-1965 nên chưa có gì .Hôm nay lại đi cưới con gái Giao K6A với mấy anh em trên Nỉ gặp mấy bạn Giao người Yên bái thấy dậm hơn không khí bè bạn,
    Thấy anh em ta còm vui quá nên cố a dua theo tý cho xôm trò :
    Tôi đề nghị ngày thứ bẩy 14-12-2012 tức 21/chạp ta gặp nhau tất niên K6 và các bạn của K6 nhé.Như thế để ông Táo có việc mà bá cáo với Ngọc hoàng ,anh chị em ta còn chưa bận cho 9 ngày Tết nên chắc vô tư đi,xin cho tràng pháo tay.

    Trả lờiXóa
  9. Tin cuối ngay 1/1/2012.
    1- Tin thường nhật- Về anh Vũ An.
    Nhân đi dự đám cưới con San. Tôi đã vào thăm anh An. Anh An vẫn vậy, sức khỏe yếu đi nhiều, không còn nhận được ai cả. May được chị Phúc vợ anh An chăm sóc nên cũng đỡ khổ. ( tôi ko biết nhà , hỏi ngay ở chợ , ai cũng biết tên An Phúc , bởi chị Phúc nổi danh vì chăm sóc chồng con vất vả). Nhà Anh An đã làm gần xong.Con trai, tên Ninh là công nhân nhà máy nhiệt điện Na dương, con dâu tên Lập là giáo viên, con gái làm văn phòng mỏ, 2 ông bà có đủ cháu nôi ngoại.Nhìn chung tình hình sức khỏe Ông An là bi đát, ko thể cứu chữa.
    2- Tin vui: Vì nhiều lí do khác nhau, nên đội hình K6 đi đám cưới con trai San có Trác Dũng, Hồ Thanh, Phạm Anh Dũng, Nguyễn Hữu Tú, và Đàm Thuyết có mặt. còn hội gửi quà mừng thì nhiều, cầm nặng cả tay. Riêng tôi ra ngoài rồi mới nhớ , đi xe ôm quay lại , tìm gặp San , đưa quà mừng, nói rõ từng lí do vắng mặt( tìm ko thấy hòm đựng tiền đâu cả, hóa ra ở trên đó họ cử người ghi sổ, người ghi sổ là 1 cô bé cực xinh, tiếc quá, sơ xuất ko phat hiện , gặp ông san lại phải uống thêm 2 chén rượu,say gần chết!)
    3- Ông San gửi biếu cả hội K6 nhân lễ tất niên 3 chai rượu ngon Mẫu sơn, biếu cho những người có mặt ở tiệc cưới mỗi người 1 chai (Hồ Thanh, Dũng béo, Tú), biếu riêng Thọ mom 1 chai, biếu ĐVD mõ k6 , Trần Vũ Liệu, mõ K10 Mỗi ông 1 chai. Đề nghị các ông bố trí cho tôi gặp dược và đưa quà của San. Lưu ý : có khi phải trả công bạn ôm từ Lạng sơn về đấy nhé.
    4- Thọ mom chưa uống đã say, thông báo mời ko có giờ à, hay là năm nay khóa mình uống cả ngày?
    Thân ái . Trác Dũng

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn San luôn chu đáo với bạn bè ,cảm ơn sự vất vả của tr Dũng nhưng cũng ghét Dũng một tý bởi thấy bạn không đi được lại nói chuyện cô bé xinh xắn làm tôi chảy nước miếng rồi.Ngày tất niên K6 mới nói vậy để tìm sự hưởng ứng của các bạn ,nếu ô kê thì cứ lấy 237 Kim ngưu làm trụ sở đi vì chủ nhà có thêm người phục vụ rồi nói vậy chứ có cách vừa nhậu vừa có đặc sản ăn tiện và hay lắm đấy.Vây thống nhất 10 trưa ngày 14-12-2012 nhé.Mong các bạn hưởng ứng và đến đông đủ.

    Trả lờiXóa
  11. 1- Thành thực xin lỗi San và Triệu Bình, San nó vừa nhắc mình là Gửi cả biếu rượu cho Triệu Bình nữa. Thảo nào mình đếm di đếm lại cứ thấy dư lại 1 chai(tưởng bở). Ai ngờ quên mất thằng bạn cực kỳ tốt bụng với bạn bè, Không có nó thông tin mình ko được đến nhà bác An được.
    2. Nhất trí gặp nhau cuối năm nhé. Đề nghị ông Thọ, ông ĐVD đưa tin này lên trang nhất , ai lại để ở góc này , dễ bị lẫn lắm . Không đi vừa mất phần , lại bị trách. Mong cả năm mới có 1 ngày chợ tình K6 mà ko đi thì tiếc lắm, tiếc lắm thay...

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn Bạn! Bạn của Giómùathu! Cảm ơn Bạn đã dành những lời tốt đẹp cho bạn bè. Ngày đầu năm mới chúc Bạn va gia đình Hạnh Phúc.
    Bạn thân mến ơi! Gmt là ai,đâu có quan trọng gì! Xin Bạn cứ tin rằng Bạn đang có 1 người bạn thân thiết đáng tin cậy trong HỘI bạn bè của chúng ta.
    Gmt gửi tặng Bạn mấy vần thơ đáp lễ. Mình gọi bạn là HOA được không?
    HOA và GIÓ có bao giờ không nhỉ?
    Cùng tâm hồn cùng ý chí xông pha
    HOA muôn năm vẫn nhất HOA!
    GIÓ đi GIÓ đến có HOA đón chào.
    Phong Lan- HOA đẹp thanh tao
    Thầm thì GIÓ gửi lời vào cao xanh..

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]