K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 11, 2011

Hùng bò K10 mời - K6 ăn theo mở hội Sinh nhật blog?

       Ngày 4/12 tức Chủ nhật, từ 10g - 16g, tại sân vận động Quần Ngựa Hà Nội sẽ diễn ra lễ hội bia hơi hàng năm. Nơi đây sẽ quy tụ các cao thủ "bụng bự" để tỷ thí tranh tài cao thấp trong phần thi "uấng". Nguyễn Văn Hùng (bò) thân mời các bạn k10 đã, đang và mới  "biết uống bia" đến tham dự và cổ vũ cho ngày hội thêm vui vẻ. (Lưu ý : bia uống thoải mái, miến phí, đồ nhắm thì...phải trả phí).

       1; Nguyên tắc chung là vậy, nhưng nếu quân Cơ Điện đến có tổ chức, ngồi ở một khu vực do Hùng bò quản lý thì sẽ miễn cả đồ nhậu luôn, giấy mời sẽ gửi chỗ Bình tầu và các bác mõ blog
       2; Chú ý không riêng K10 như nội dung trên, mà là các sinh viên Cơ Điện nói chung (không thì bác Luân, bác Thomom và các anh chị em khóa khác mắng cả K10 đấy)
Trân trọng kính mời!

ĂN THEO
       Vậy K6 ta thay vì tổ chức mừng sinh nhật Blog vào chủ nhật tới thì ta ra luôn Quần Ngựa nhẩy. Giờ này vẫn chưa thấy ai yêu blog đăng cai sinh nhật cho blog đây, chẳng lẽ Dũng chít lại làm lần nữa? Mà 27-11-2011 vào buổi trưa đã có họp lớp K10IA trong đó có mấy nhân mạng: Dũng, Hải, Thịnh, Dần QT, phải dự ở đó rồi. K6 làm buổi chiều 27 để ngồi đến tối luôn cho nó "máu" hay sao? Hay là để 4-12 ra quần Ngựa với K10 luôn cho tiện? Đề nghị các vị cho ý kiến nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]