K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 9, 2011

Thông báo số 1 về lễ hội K6-2011

      Theo tin rò rỉ từ ban tổ chức, lễ hội sẽ được tổ chức vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật (tức ngày 1 và 2-10)
      Ngày thứ 7: xe chung xuất phát từ Hà Nội lúc 6 giờ sáng chạy qua Sơn Tây, Trung Hà lên đến đền Hùng lúc 8h. Viếng đền xong, đoàn về hội trường Sở Công thương Phú Thọ làm lễ chính thức lúc 10h. Giao lưu và rã rượu bia xong lại lên đường đi "Tứ Xuyên" - à, xứ Tuyên để ngủ nhà sàn dân tộc....
      Ngày chủ nhật mời đoàn đi Tân Trào - Định Hóa hoặc thuyer điện Na Hang hoặc Thác Bà....
     
      Nếu chiến hữu nào có chương trình hay hơn xin đóng góp ý kiến cho ban tổ chức! Xin cảm ơn!
      Đề nghị mọi người chuẩn bị chân và răng cho thật khỏe và thông báo cho tất cả các hội viên đều biết!
    

2 nhận xét:

  1. Từ Sài gòn Đỗ minh Tường có lời mời Hội K6 vào dự lẽ vu quy cho con gái lớn nhằm ngày 15-10-2011 tức 19-9 Ậm lịch. Ai đi được đăng ký sớm để Tường gửi vé máy bay khứ hồi tới tận tay. Thay mặt Hội K6 xin gửi lời chúc mừng tới Đ M Tường và thông tin tới bà con K6 để đăng ký. Hạn chot là 10-10-2011.Đề nghị Đ V Dũng soạn tin nhắn về lễ Hội K6 gửi các Tỉnh và gọi cho người không có di động sớm nhé. Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Tường chuẩn bị lên chức ông ngoại. Chắc mình không đi được vì bận công việc, nếu có ai đi mình sẽ gửi quà mừng cho các cháu. Xong việc cho con gái Tường cũng sẽ vẫn ra ngoài này giỗ cụ bà chứ, anh em mình vẫn hẹn gặp nhau nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]