K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 9, 2011

Hình ảnh mới nhất về anh An

      Hôm nay 11-9-2011, hộ Hồ đã tận tình với hội bằng cách nhân tiện "rửa xe mới" tổ chức một chuyến dã ngoại lên thăm anh An, cựu SV K6 tại thị trấn mỏ than Na Dương. Hôm xem bài của Triệu Bình, cả hội K6 cứ sôi sục bàn luận, rủ rê nhau đi thăm anh. Nên hôm nay tuy xe có 7 chỗ mà nhồi nhét thành 9 người.
      Xe xuất phát từ 6 giờ, qua các điểm đón và thẳng tiến Lạng Sơn



Chờ xe ở cầu Lạc Trung
Qua khu CN Hanel
đón Nhân tại cầu Đền Đô
Chờ hội Lạng Sơn....



Xe vào bãi đỗ lầy lội....


Phút đầu gặp gỡ Lạng Sơn - Hà Nội



Tiến vào nhà anh An

Nhà anh đây rồi! Chỗ ngổn ngang là vừa khởi công đào móng làm nhà mới bên đầu hồi nhà cũ. Nhà mới sẽ rộng 79m2 nhà chính, nhà bếp+vệ sinh, sân ...chưa tính



Đến nhà rồi, vào thôi.
Nhà anh gồm 2 gian, anh nằm ở gian trong...









 





Gian ngoài có phòng khách



Khi mọi người ra hết khỏi phòng, chỉ còn lại mình anh!


Chị An và mõ blog



Con dâu và cháu của anh


Khi mọi người đi hết, con đường vào nhà anh lại quạnh hiu...
     

8 nhận xét:

  1. Thưa các ông trong đoàn "Về Thăm anh An",rất mừng sau chuyến đi "Tiền trạm" của tôi,đã được các Ông hưởng ứng nhiệt liệt,có thể nói tôi rất mừng vì điều đó.Nhưng thưa các Ông so sánh hai chuyến đi này tôi thấy tủi thân quá:
    Thứ nhất các Ông đi thật hoành tráng-Đầy cứng một xe lại còn được hội Lạng Sơn tiếp đó thật trọng thị-Ra đón tận cửa xe!.
    Thứ hai khi về tôi phải "Còm cõi", để "Báo Cáo" về chuyến đi(Trong khi chỉ có một mình)còn các Ông đi môt Đống về cũng lại "Một Đống im như thóc giống".
    Thứ ba thật "buồn" khi bức ảnh chụp với anh An (do tôi đạo diễn)so với các Bố cứ như "Tấm" và "Cám" vậy!...He!...He!.Bác phó nháy cho Em xin địa chỉ nhé!Em sẽ vác cơm nắm đến.

    Trả lờiXóa
  2. Bình nói hay quá .

    Trả lờiXóa
  3. Sao ko thấy thằng Trác Dũng đâu nhỉ?.. Nó " to mồm" lắm cơ mà!
    Vâng, em đây ạ. Em bữa ni phải đi Hải dương - đám cưới con người anh em cọc chèo, đã điện xin phép anh Thọ,anh Liệu, anh ĐVDũng rồi.
    Không đi đc , cứ áy náy mãi.
    Hôm nào , thuận tiện lại phải đi thôi, chắc là đi 1 mình. Hơi buồn nhưng lúc về dễ "tụt tạt", vì có nhiều bạn uống "diệu" ở Lạng sơn lắm.Mà uống ở ven sông Kỳ cùng, gió heo may lùa vào những bụi tre dùng cạnh quán, thú vị lắm(Thọ và Phạm anh Dũng còn nhớ bữa uống đó ko nhỉ?)
    Ai còn muốn đi thăm anh An ko ? cùng mình đi nhé.Thân ái

    Trả lờiXóa
  4. Đầu Trâu - BC11R09:47:00 14 thg 9, 2011

    Họ Trác thanh minh làm gì ? Nghe buồn cười quá , cái chính là cái tâm mình có thực hay không !

    Trả lờiXóa
  5. Hội K6 ở Hà nội luôn quan tâm đến Lạng sơn nhất là sức khoẻ của anh An. Sau chuyến thăm của Tr Bình thì mọi người thấy càng phải đi thăm anh An sớm hơn. Thế là chủ nhật 11-9 được lựa chọn. Thọ có mời anh Đoàn cùng đi song do bận đột xuất nên a Đoàn lại ko đi được và Nhân được bổ sung ngay...Trời tuy có mưa mấy hôm trước nhưng ko cản được quyết tâm, chiếc xe Inova mới của Thanh do cậu cả Duy cầm lái đưa chúng tôi nhằm xứ Lạng bon bon. Hôm trước Thọ đã hẹn với San, Thuyết để đi cùng vào Na Dương thăm a An, và 2 xe hội quân ở ngã ba Lộc Bình. Đường vào Na dương khá tốt xe chạy nhanh lúc này Tôi sang xe San do Khanh k12 tự lái (Khanh là TGĐ Cty Thương mại, du lịch LS), trên đường vào ND khoảng 30km San liên lạc và hẹn với Thuỷ K10I và Thành k10I giám đốc Điện lực LS đang làm việc tại ND cùng thăm a An luôn. Thuyết làm hướng đạo đưa đoàn vào sân bóng đỗ xe tuy có lầy lội đôi chút, xuống xe lúc đó mới bắt tay hỏi han sức khoẻ nhau được. Mấy phút sau xe Thuỷ, Thành cũng đến lại bắt tay và chào hỏi râm ran. Cả bọn kéo vào nhà a An qua một nhà khác vì lối đi tắt trước đã bị lấp rồi. Gặp đúng con trai anh đón, mời vào nhà, khi vào buồng thăm a An cả bọn cảm động làm sao. Dù biết qua ảnh Tr Bình nhưng nhìn anh nằm trên giường mà đau xót khi nhớ tới Hội K6 ở Lạng sơn anh còn lên phát biểu ngày nào. Cả bọn thay nhau vào nắm tay hỏi chuyện anh, tặng quà song anh cũng không còn nhớ hết từng người được. Vợ và con trai, con dâu, cháu anh cảm động lắm trước tình cảm Cơ Điện của K6 và Lạng sơn với anh, chúng toi chúc anh mau lành bệnh và gia đình sớm hoan thành xây dựng nhà mới để anh có thể vui, yên tâm hơn khi có nhà mới cho vợ, con, cháu được thụ hưởng. Con trai anh đanh làm ở nm Nhiệt điện thu nhập khá hơn bên mỏ làm chúng tôi vui hơn khi chia tay gia đình anh để về LS. Chúng tôi có ghé thăm nhà Thuyết, tuy về hưu nhưng giám đốc nuôi Ong này đâu có nghỉ, luôn bận bịu đưa ong đi kiếm ăn lấy mật ở mọi nơi đó. Do có việc ở Bắc giang nên Đoàn chia tay với Hội Lạng sơn sớm vậy mà dùng dằng mãi đến 15 g mới về được. Bẩy giờ tối chúng tôi mới về đến 237 Kim ngưu, thế là qua một ngày đầy ý nghiã Cơ Điện, đến lượt chúng tôi lại chia tay nhàu hẹn ngày mới vui vẻ. chào nhé :UÝ-THANH_LIỆU_P DŨNG_H NAM_NHÂN_DV DUNG- THO cháu DUY

    Trả lờiXóa
  6. Anh An đuối lắm rồi, nàm liệt đã gần 2 năm. Mình hỏi có nhận được ra Liệu không, anh gật đầu, mình đã mừng là anh vẫn còn tỉnh, song lúc sau thì phát hiện ra là không phải vậy. Nghe nói mấy năm trước anh còn khỏe lắm, uống rượu cũng khỏe, nhưng đến giờ đã phải chịu đến ba cơn tai biến rồi. Cầu mong có phép thần nào đến với anh.

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Trọng Bằng16:11:00 15 thg 9, 2011

    Rất tiếc, các bác K6 tổ chức đi Lạng Sơn bí mật quá, em không biết để "bám càng". Nhưng dù sao, các anh đã thực hiện được tâm nguyện là thăm anh An và gia đình ít nhất một lần. Trước đây, khu nhà anh An rất thoáng đãng,đứng ngoài đường cái đã nhìn thấy rõ rồi. Bây giờ cây cối um tùm, đường vào nhà như vào rừng vậy, khác quá chỉ có ngôi nhà vẫn cũ như ngày xưa thôi. Em xin cầu mong sự may mắn nào đó đến với anh qua khỏi hoạn nạn này!

    Trả lờiXóa
  8. LPS K6 nói: Anh An đã năm vậy 3 năm rồi. Tháng 2/2009 tôi và Sóng K11 vào dự đám cưới con Anh, lúc đó Anh vẫn nói ngượng được, sau đó cứ yếu dần đi và bây giờ thì như ảnh của mõ Blog đã ghi... Con người có số cả rồi,thi thoảng tôi vẫn điện hỏi thăm Anh hoặc có anh em trong Hội Cơ điên Lạng sơn vao thăm, không biết phu nhân Liệu có bài thuốc quý nào không??

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]