K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 8, 2011

Thông báo giao lưu CCB 1040

     Tin vui ngày thứ 7:
     Kính mời toàn thể các CCB đoàn 1040 đến giao lưu thân mật nhân kỷ niệm lần thứ 39 ngày lên đường đi chiến trường B (17-8-1972 -- 17-7-2011)

     Địa điểm tại tầng 2 kính, nhà hàng Lan Chín, số 1-3, đường Tăng Bạt Hổ - Hai Bà Trưng - HN
     Thời gian 17h ngày thứ Tư, 17-8-2011
     Xin kính mời những người yêu đoàn 1040 cùng đến dự để ôn lại những kỉ niệm đau thương và hào hùng của một thời chinh chiến! 

Thông báo của "nhà tài trợ kim cương" Hồ Lê Thanh

2 nhận xét:

  1. Năm 2008, gặp nhau ở Nghĩa đô, bạn gái K6 đến với 1040 để lại thật nhiều cảm xúc.
    Giữa sắc lính nàng như con bồ câu trắng nhỏ, làm cho cả nhà nghĩ tới nàng Tônhia- như cách gọi của Ngô học trí(k7), thật đáng quý biết bao.
    Tôi đã gặp nhiều bạn,nhất là những bạn K6 và K7 có mặt ngày hôm ấy đều có nhiều ấn tượng.
    Nàng Tônhia,cho không khí lính chúng mình thật mềm, thật ý nghĩa...
    Cuộc đời lính đi qua nhiều nơi, gặp nhều cảnh ngộ... sau lần đó, nhiều người quả quyết với tôi rằng, sẽ viết lại về những ngày đã qua ấy, về những người con gái, những người phụ nữ , cùng những đức tính hy sinh cao cả của họ dâng hiến cho đất nước. Họ vẫn đang thầm lặng hiện diện trong hàng ngày với mỗi người lính chúng ta.
    Hy vọng, hôm tới Tônhia, hay bạn nào đó nữa, hãy đến với chúng tôi nhé.

    Trả lờiXóa
  2. P/s: Tôi muốn viết thêm là Cảm ơn tấm lòng thơm thảo của Hồ Lê Thanh, tuy nhiên theo thiển nghĩ của tôi là nên đóng góp chia đều chi phí tiệc tùng, bởi lẽ Thanh góp nhiều rồi. Vả lại, cả năm gặp nhau 1 lần cứ hưởng tài trợ thế này kể cũng ko khoái lắm. hãy chung nhau đóng góp để cho cuộc gặp thoải mái hơn.Kính

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]