K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 8, 2011

Ảnh kỉ niệm 53

      Một ngày tháng Tám cách đây 39 năm, tôi chụp bức ảnh này. Sau đó tôi còn chụp thêm 2 ảnh chung nữa. Một ảnh đã giới thiệu với hội ngay từ những ngày đầu. Đó là bức chụp chung với Hồ Nam.






      Không biết mình có duyên số gì với hộ Hồ mà hôm đó còn chụp thêm 1 ảnh 3 với thêm Hồ Lê Thanh nữa. Tôi đã giữ tấm ảnh 3 đó trong suốt mấy chục năm. Vậy mà sau mấy lần chuyển nhà, bức ảnh thích nhất lại biến mất. Thích nhất vì ngày đó nhiều bạn kiêng chụp ảnh 3 người, vì có người nói người giữa hay bị xui nhưng tôi rất thích có ảnh chung với 2 "tay chơi" họ Hồ này nên sẵn sàng đứng giữa để chúng nó được sống còn mình thì sao cũng được. Vậy mà bức ấy không còn nữa.

      Tấm ảnh này sẽ nằm trên bàn thờ, nếu ngày ấy mình không về. Vì khi từ Nam trở về đã thấy nó ở nhà mà không nhớ gửi nó về bằng cách nào...
      Một vài hồi tưởng "vu vơ" chia sẻ cùng đồng đội.....
    

2 nhận xét:

  1. may mắn cho D . cũng như chúng mình .
    Đất nước này , có hơn triệu tấm ảnh thờ ngây thơ như thế . Hỏi ở đâu nỗi buồn nhiều như vậy . Hỏi ở đâu mà mỗi gốc cây rừng có một linh hồn chết trẻ như Trường sơn

    Trả lờiXóa
  2. Bác Chít không thay đổi nhiều so với hồi đó, chỉ bớt ngây thơ chút thôi, hì hì.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]