K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 7, 2011

TRÀ NẤM THỦY SÂM KOMBOCHA


Phạm Văn Giao - K6MA
        Hỡi các bạn K6: 
        Sức khỏe là quan trọng, nhất là đã và đang ở cái tuổi 60. Để cho tuổi thọ kéo dài, trẻ đẹp mãi và phòng chống một số bệnh nan y thì HÃY UỐNG TRÀ NẤM THỦY SÂM mỗi ngày. Đây là một loại nước uống lên men vừa giải khát vừa có thể điều trị dứt hoặc giảm bớt một số bệnh:

- Đái tháo đường
- Cao huyết áp, cholestoron trong máu,sơ cứng thành mạch
- Chống lão hóa, giảm nếp nhăn
- Tăng sinh lý
- Sáng mắt
- Kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư
-................
Các bạn có thể gõ  Trà nấm thủy sâm Kobocha để tham khảo.

Nếu bạn nào muốn sử dụng hãy liên hệ với Giao 6A, mình sẽ giúp con giống và cách nuôi.



13 nhận xét:

  1. Chào Giao! Có bài thuốc hay thế mà bây giờ mới sẻ cho anh em. Chủ đề sức khỏe là rất sát sườn và hữu ích với lứa tuổi O và U60 (trên dưới 60) như chúng ta. Vậy mà mõ blog đã khơi mào từ 1-2-2011 đến nay mới có 1 hồi âm tích cực. Hy vọng lời kêu gọi của Blog sẽ giúp ích cho cả hội chúng ta. Mời các bạn nhấn chuột vào tên tôi xem lại lời kêu gọi ngày 1-2-2011

    Trả lờiXóa
  2. Nghe lời hiệu triệu của bác Giao6A hấp dẫn đây.Sao bác lại chỉ gọi:" hỡi anh em K6"?Bác nên gọi :"Hỡi anh em trên bảo dưới không nghe".Em chắc 100% đều thích món này của bác đấy.Em thì trên bảo dưới vẫn ngoan nhưng đọc giới thiệu của bác thấy mê luôn cho mình và các bạn k10 của em (Trừ TỰ LÃNG).Tiều phu ơi! Xem cái món này của bác Giao6A đi nhé!Tuần tới tớ lên.

    Trả lờiXóa
  3. Giao ơi,công việc nuôi có phức tạp không ,có thể giới thiệu kỹ hơn trên mạng này cho anh em hiểu rõ hơn không ,trừ bí quyết ra thì cho biết thêm nhé ,cảm ơn giao nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Trà Thủy sâm nuôi bằng gói trà nipton và nước đường.Cứ pha nước trà đường thả nó vào, một tuần sau là uống được.

    Trả lờiXóa
  5. Xin lỗi các bạn nhé.Nội bộ quá, Cho mình sửa lại là:Hỡi các bạn quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của mình:

    Trả lờiXóa
  6. Không tin được mấy ông phù thủy K6 : nuôi bằng lipton & nước đường thì mấy ông tiểu đường chắc sớm đến VĐ mất ? Quá phản khoa học chưa nói đến ảnh hưởng đến bệnh khác . Tốt nhất khi chưa có kiểm chứng K10 nên nhường cho các bác K6 thụ hưởng trước " kính lão đắc thọ " mà !
    ( Chu ý : K10 đã tham khảo ý kiến lang Đạo )

    Trả lờiXóa
  7. Không hiểu Trà Thủy sâm công hiệu thế nào, có đúng như các bác nói không !!! Nhưng Nghe nói anh Lang Đạo K10 có bài thuốc chữa trị viêng họng mạn tốt lắm. Vậy địa chỉ của lang Đạo là số mấy Thuốc Bắc nhỉ ? Kính mong anh Đạo cho địa chỉ và có tư vấn để mọi người được tiếp kiến chữa bệnh vì đây là bệnh phổ biến của Việt Nam. Rất mong được phản hồi!!!

    Trả lờiXóa
  8. Người ta bảo uống loại này điều hoà được khí huyết, tăng cường sinh lực, trẻ già trai gái ông già bà lão uống đều tốt cả. Có ông già năm nay đã hơn 130 tuổi ( Hơn một trăm ba mươi tuổi ) uống cái này một thời gian sau đòi lấy vợ bé và 9 tháng 8 ngày sau ( Sớm 2 ngày do tác dụng của Thuỷ Sâm ) đẻ thằng con giai nặng 4 ki lô gam. Tốt, rất tốt đấy. Cám ơn Giao, mình và anh chị em K6 và đặc biệt là anh em yếu bóng vía sẽ đến tận nhà Giao xin con giống Thuỷ Sâm về nuôi nhé. Chúc các bạn nhanh được thưởng thức Thuỷ Sâm.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Đức Long -Nam định23:00:00 19 thg 7, 2011

    Ai bảo cho K19M lang Đạo chữa viêm họng mãn tính vây?Sao ngày ở Tiệp nó không chữa cho mình nhỉ?Ngày ở bên Tiệp Đạo còi buồn hay từ Ostrava đến Bohumín vao ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật và cả sau này về nước nó có nói đâu.Hay tại nó ghét mình "Bụt chùa nhà không thiêng".Lang Đạo ở 35 Hàng quạt,gác 2.Mobi:0988358189.Thử đi nhé rồi thông báo cho anh em cơ điện.

    Trả lờiXóa
  10. Số điện thoại của lang Đạo thì đúng rồi nhưng nhà là 37 Hàng Quạt ( ko phải 35 ) . Lang Đạo chuyên chuẩn trị bệnh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng khó sinh con ( các bệnh viện bó tay ).
    Bệnh viên họng mãn tính phải đến ông Cổn ở chùa láng có thuốc mật ong chanh đào - kiêng theo đúng chỉ định hiệu quả chữa bệnh rất cao

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Đức Long -Nam định23:43:00 20 thg 7, 2011

    Ừ tớ nhớ ang áng vậy thôi.Cũng sai số tí ti .Chứ lúc đầu chỉ nhớ "trước cửa nhà tầng 1 có "cái xe ôtô com măng ca đỗ" thì chắc theo chỉ dẫn đó sẽ chỉ tìm thấy nhà" tiều phu".Mình cũng viêm họng mãn.Bệnh thế này:Đang ở ngoài nóng vào nhà lạnh-HO,đang lạnh ra gặp nóng-HO,gặp mùi nướng,xào nấu-HO,ngửi khói thuốc lá -HO,uống bia hơi lạnh-HO...đã đốt hạt ở 108 hai lần không giải quyết được gì.Thực ra ho vì thấy ngứa trong họng nên cố tạo ra luồng gió để bớt ngứa thôi.Kinh nghiệm đã dùng:0.5l mật ong rừng+10 lòng đỏ trứng gà ta+100v B1 ngâm 100 ngày rồi dùng mỗi sáng và khi đi ngủ 1 thìa caphê thấy đỡ và hỗ trợ mỗi khi ngứa trong cổ ngậm viên ngậm ho BẢO THANH thấy ổn.Nhưng nhớ mùa lạnh khi ngủ nhớ quấn khăn giữ ấm cổ.

    Trả lờiXóa
  12. Hiện nay ở chỗ mình rất nhiều nhà(cả nhà) đang uống trà thủy sâm, nhất là các bà bị tiểu đường.Để biết rõ nguồn gốc,tác dụng,cách nuôi các bạn hãy gõ:THỦY SÂM sẽ có nhiều thông tin cụ thể.

    Trả lờiXóa
  13. Anh Chi còi K10MA (Nay là Giám đốc Cty KENDO) bảo cho K19M lang Đạo chữa viêm họng mãn tính. Anh còn khẳng định như đinh đóng cột và dẫn chứng là vợ anh đã chưa khỏi, Vậy theo anh Tiều phu thì lại là chữa bệnh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng khó sinh con !!! Vậy có địa chỉ rồi em phải đến tận nơi hỏi trực tiếp anh Lang Đạo vậy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]