K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 7, 2011

BIỂU TÌNH NGÀY CHỦ NHẬT 17.7.2011

      Mom ơi! Sáng kia ta lại "lên đường" chứ? "Người yêu nước" đang có mặt ở Hà Nội không? Sáng 17-7-2011 kỷ niệm 45 năm Bác Hồ ra "lời kêu gọi toàn quốc chống Mỹ cứu nước", ta lại ra Cột cờ Hà Nội để thay chữ chống Mỹ thành chống Tàu, anh em ơi!

     Để nâng cao tinh thần, xin mời "các chiến hữu" đọc thêm ở đây. 
   

5 nhận xét:

  1. hội sinh viên K44 Cơ điện11:10:00 15 thg 7, 2011

    Để nôi gương anh Mon, anh Dũng các SV đại học cơ điện TN sẽ có mặt vào 8h sáng CN 17/7 để hòa vào dòng người yêu nước - hẹn gặp các anh " cafe cột cờ vào 8h sáng) Việt Nam Muôn năm - cơ điện muôn năm

    Trả lờiXóa
  2. Chủ nhật này Tôi chưa có kế hoạch gì song không ra để xem biểu tình.Vì theo Tôi trong tình hình yên ắng hiện nay thì nên nghe theo cậu thanh niên bữa trước đã nói"sẽ đi biểu tình nếu phía TQ còn gây sự ">các bạn K44 có ra thì hết sức bình tĩnh nha,đừng để cho nhà đương cục có cớ để đối xử thô bạo .

    Trả lờiXóa
  3. Nếu ở Hà Nội, sẽ có mặt tôi!

    Trả lờiXóa
  4. Trần Văn Vĩnh - thương binh 1/407:31:00 16 thg 7, 2011

    Trước hành vi ngang ngược của Trung quốc, càng ngày càng lấn tới với dã tâm xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt nam. Tất cả chúng ta phải có trách nhiệm với chủ quyền đất nước, trước tiên là tham gia biểu tình chống Trung quốc xâm lược.
    Nếu không ngư dân Việt không dám ra khơi đánh bắt hải sản - Vì không được an toàn - dẫn tới tình hình rất tồi tệ.

    Trả lờiXóa
  5. Lạ thật ? Chỉ thấy bác Dũng chít tham gia biểu tình " hụt " đã quá tam tứ bận rồi .
    Huy vọng chủ nhật này bác không " đánh đáo ... " nữa . Còn đã " rén " nhà cầm quyền như TP đây thì chỉ dám " đi nhẹ , nói khẽ & cười duyên " thôi .
    Nhưng nói thật sự : Nhà cầm quyền không đưa công sai trấn áp ba cái thằng lưu manh xã hội đen ở phố Hồng Mai mà lại đưa công sai bắt bớ , đàn áp những người yêu nước đi biểu tình cho chủ quền nước Việt thì chẳng còn gì để mà nói nữa . Người đân yêu nước đi biểu tình là lẽ đương nhiên .
    Ôi thương thay những kẻ yêu đuối , hèn nhát như Tôi !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]