K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 7, 2011

Khi ngoài 60 người ta làm gì (phần 2)

Nguyễn Doãn Thọ - K6MB

      Nói thật với các Bạn ,không biết làm gì nữa nên vẽ ra bài này để tán chơi cho đỡ buồn đồng thời thông tin về một số Bạn cho đỡ nhớ nữa.
     Đấy như Giao ở Sóc Sơn đó ,định đi làm quản lý hay đốc công cho Cty nọ,song thấy oải quá nên thôi,được cái con gái đi làm rồi ,con trai đang học nên đỡ lo .Thế nên bây giờ chú trọng vào tìm hiểu và thực hành các phương pháp bảo vệ sức khoẻ như các bài thuốc hay thể dục dưỡng sinh mà Giao đã giới thiệu với Blog.Như thế là nhất cử lưỡng lợi đấy,cảm ơm Giao nhé ,khi nào gả chồngcho con gái thì báo sớm nhé.

     Nhân nói đến Giao lại nhớ Cao Minh mất tích từ ngày nghỉ hưu.Tạm dừng viết 5 phút ra liên lạc với Minh theo số mới mà Giao cho biết.Vợ minh cầm máy sau chuyển cho Minh nghe.Sau vài câu thăm hỏi ,chia buồn việc Cụ bà mới mất,Thọ trách sao lâu nay im thế.Minh cảm ơn và chia xẻ là về ở hẳn Nghĩa trụ -Hưng Yên ít đi đâu,con gái đã lấy chồng còn con trai chưa vợ.Thọ có mời Minh tham gia Hội khoá 6 năm nay và hẹn xuống chơi thăm gia đình Minh vào dịp thuận tiện (con rể Thọ quê gần đó ),đồng thơi gửi mã Blog K6 cho Minh để vào.
     Ở Lạng sơn Anh An cũng nghỉ khá lâu rồi ,nhưng sức khoẻ của Anh nghe San-Thuyết nói rất yếu đó.Anh không sinh hoạt K6 mấy năm nay rồi,khi nào đi xứ Lạng cố gắng thặm Anh lấy một vài lần mọi người nhé.
     Quảng Ninh có anh Vũ Doãn Chúc cũng nghỉ rồi,năm 2009 Hôi K6 chúng ta có vào nhà thăm Anh,tuy còn khoẻ nhưng lưng đã còng rồi và anh cũng không đi đâu xa được.Còn Ngô V Dong ở Mạo Khê cũng nghỉ hẳn không làm thêm nữa,nhờ vậy tham gia các sinh hoạt K6 hay CCB E88 và CCB Cơ Điện nhiều hơn.Hiện Dong đang xây nhà to lắm hơn 150 m2 mà 5 tầng cơ đấy.
     Anh Thị ở Nghệ An xứng đáng là tấm gương cho mọi người K6,còn làm hay nghỉ hưu mười mấy năm nay Anh chưa bỏ lần nào.Anh rất nhiệt tình,chu đáo mỗi khi K6 vào Vinh Hội K6 hay nghỉ mát..Anh vẫn khoẻ lắm như Xuyền nói "lính đặc công thuỷ" mà.Mong bao giờ cưói con trai Anh để cả Bọn có dịp tụ tập ở nhà Anh.
     K6 ta còn nhiều người nghỉ lắm ,chuyện có kể cả năm không hết.Có hai nhân vật cũng thuộc diện phải nhắc đến kẻo quên là Hải ThànhKhánh chuột chết ở Sơn Tây cả hai cũng không làm thêm làm nếm gì nhưng quá ít tham gia sinh hoạt Khoá.Đành chờ chúng lấy vợ cho con đến thăm ,mừng một thể vậy.
     Hôm nay tạm điểm đến đây ,hồi sau sẽ tiếp.Bạn nào thấy đúng,sai cho biết nhé và thêm nhiều càng tốt.

1 nhận xét:

  1. người xưa có nói;
    50 tuổi thì xấu cũng như đẹp
    60 tuổi thì quan cũng như dân
    70 tuổi thì giàu cũng như nghèo
    và 80 tuổi thì sống cũng như chết
    từ sáng đên trưa còn chảng ăn ai nữa là từ trưa đến tối.khiđến 60 tuổi làm tự do như tớ thì cố găng tích mỡ để sống nốtphầnđơi thừa còn lại;cho vui'cho khoẻ' cho có ích cho cái tôi. và cho con cháu .may mắn hạ cánh an toàn như thọ móm thì thưc ra đó cũng là khẩu phần duy trì. là đồng lương chờ chết mà thôi.đặt vấn đề ra nghe như thọ vẫn còn muốn vượt trường sơn một
    lần nữa nhỉ...chúc bạn thành công

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]