K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 6, 2011

Một K6 viên tham gia tuần hành yêu nước

       Tình hình là ĐVD vừa về đến nhà, liền lên trang blog thăm anh em ngay, lúc này là 10h45. Hôm nay lượng truy cập K6 cao hơn hẳn chủ nhật trước nên BBT K6 nghĩ rằng không có K6 viên nào tham gia tuần hành mà chỉ ở nhà xem blog (đã có 63 lượt truy cập không kể mõ blog).

       Chỉ biêt nói với nhau thế này đã: được đứng trong hàng ngũ nhân dân hô to giữa trung tâm đất nước mà không sợ ai những khẩu hiệu yêu nước nó sướng lắm!
      Sau đây là vài hình ảnh BBT K6 ghi nhận được


Mới gặp nhưng thấy thân quen gần gũi
mõ blog bên cạnh một trong những người dẫn đầu cuộc tuần hành
(lúc này cả ông và mõ không tham gia tiếp nữa)

3 nhận xét:

  1. Bác này giống bác Phạm Xuân Nguyên (gã đầu bạc)-Chủ tịch HNV Hà nội quá nhưng hình như bác Nguyên đi tuần hành trong TPHCM thì phải(?)

    Trả lờiXóa
  2. Chào TCV! Chủ nhật trước, ông đi ở Sài Gòn, còn hôm nay ổng đi biểu tình ở Hà Nội. Vào Nguyễn Xuân Diện xem V à! Trong này có 3 ảnh là do mõ blog trực tiếp chụp.

    Trả lờiXóa
  3. Mõ Blog ơi,bức ảnh ấy chẳng có ý nghĩa gì ,ai bây giờ đứng ở đó chụp mà chẳng được.Vậy Tôi không công nhậnlà Ô Mõ đã tham gia tuần hành mà chỉ là đi xem tuần hành mà thôi ,mà xem cũng không xong vì ảnh chụp đoàn tuần hành có gì đâu,chỉ là đứng ở khu vực tượng đài hô khẩu hiệu thôi,mà ít người quá nên khó đánh gía,Nhưng dù sao cũng còn hơn khối thằng lẻo mép như Thọ mom,nó nói như rồng như hổ nhưng có thấy mặt nó đâu.Xin lỗi vì sáng hôm nay còn đi thăm mẹ anh bạn nằm viện ,thông cảm nhé

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]