K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 6, 2011

Điểm báo hôm nay 28-6

      Hôm nay kính mời các anh chị và các bạn đọc một bức thư theo mõ blog là tuyệt vời. Lần đầu đọc lá thư này tôi đã cảm kích mà một cơn lạnh chạy dọc sống lưng. Cả người nổi dày gai ốc vì cảm động, một thanh niên mà tình yêu đất nước có thể so sánh như Võ Thị Thắng hay Nguyễn Văn Trôi! Quá chín chắn về suy nghĩ, quá hay về cách hành văn, Thọ mom phải gọi bằng cụ.

      Mời các bạn nhấn chuột vào đây xem !

3 nhận xét:

  1. Nguyên Giám đốc CA TPHN17:47:00 6 thg 7, 2011

    Anh Phạm Chuyên nói: Blog em bài nào cũng hay. Nhưng bài hay nhất, đỉnh nhất, đáng khâm phục nhất là "Thư gửi chú Nguyễn Xuân Diện và 90 nhân sĩ vì đất nước" của một thanh niên Sài Gòn. Anh đọc anh khóc hu hu em ạ! Hồi bố mẹ anh mất, anh cũng không khóc đến như vậy! Anh thấy đây là một thanh niên tuyệt vời.

    Nguyễn Xuân Diện: Một trong 5 lần biểu tình ở Hà Nội vừa rồi, có lần anh Phạm Chuyên đã đi sau đoàn biểu tình từ vườn hoa Lenin ra tận Bờ Hồ. Đôi lúc anh nhắc nhở anh em an ninh nên tế nhị với đồng bào. Khi nghe một người đọc loa có câu rằng "nếu gây mất trật tự an ninh sẽ xử lý"v.v...Anh đến bên người chiến sĩ đó, cầm lấy tờ giấy rồi gạch đi mấy chữ đó vì anh nói: Không cần thiết phải đọc những câu đó.

    Anh bảo: Nếu Trung Quốc lại cắt cáp, lại bắt tàu và ngư dân, lại gây hấn, anh sẽ mang kèn Saxophone ra thềm Nhà hát Lớn Hà Nội để thổi những bản nhạc ái quốc cùng mọi người. (Anh được tặng 1 chiếc kèn Saxophone, hiện đang để trong phòng làm việc ở nhà).

    Trả lờiXóa
  2. Này! Ông BBT ơi!, Có đúng bài của Ô PC không đấy?.Lấy ở đâu ra vậy!. Hy vọng đây không phải là trò nghịch của BBT vui tính , vì làm sao Ông ấy lại vào Blog để tham gia với "một lũ dở hơi" như chúng ta- Những kẻ đang tự nguyện đi ở "lề trái"- Và chấp nhận bị coi là "những con Cừu" yêu nước.

    Trả lờiXóa
  3. TBình à, Phạm Chuyên đó thật đấy. Bình vào blog NXDiện theo đường dẫn của K6 đã cho mà xem. Đó là một blog hay hiện nay.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]