K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 4, 2011

Việt Nam quê hương tôi!

      Bạn ơi hãy đến quê hương chúng tôi!.... Liệu ai trong chúng ta đã nhạt đi lòng yêu nước, bởi vì bây giờ cái chết thì không sợ rồi nhưng mà có người nói "mài cái yêu nước ra mà ăn được à?".
Khi mà từng con người, cái cá nhân đã đặt cao hơn tổ quốc, cái ăn đã cao hơn văn hoá, của cải đã quý hơn tự do thì hãy nên nghe lại bài hát này...



5 nhận xét:

  1. Không ngờ bác Dũng nhiều tài lẻ ghê ! Nhưng nhìn kỹ bác thổi sáo gì mà chỉ thấy ngì đung đưa , còn các ngón tay chẳng thấy "luyến láy "gì !?

    Trả lờiXóa
  2. Chồng thổi sáo, vợ ngồi đánh nhịp chân, sướng quá rồi còn gì. Cứ thế lại hay, chứ vướng vào bài này bài nọ, "ló" để ý rồi có ngày lại vào tù như cái tay Cù Huy ấy, rồi tan cửa "lát" nhà, có mả dở hơi.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Trọng Bằng15:19:00 7 thg 4, 2011

    Bác Dũng chít giỏi thật, nhưng Bình tàu giỏi hơn vì phát hiện ra bác Dũng hình như ...đạo sáo thì phải. Em nhớ không nhầm thì có thấy bác thổi sáo bao giờ đâu... chỉ có đánh bóng bàn thôi. Vụ này đề nghị các bạn K10IA kiểm tra lại tính trung thực, bởi vì độ này nhiều ...đạo quá, kể cả nghe đồn sẽ có đạo RÙA nữa (em đang ở tháp Rùa nên mắc bệnh nghề nghiệp, các bác thông cảm!!!). Có một việc quan trọng, em đang có ý định đưa lên mạng 1 đĩa DVD quay 2 ngày Lễ hội K10 CĐ, 24,25/10/2009 lên mạng cho các bạn K10 cùng xem để ngắm mình và bạn bè, chắc chắn nhiều bạn chưa được biết.Đó là tư liệu sống động hiếm có sau 30 năm ra trường, bác chỉ giáo giúp em với nhé. Hơn nữa, BBT K10 sẽ đăng dần từng bài trong kỷ yếu lên blog, hy vọng sẽ rất nhiều bạn được biết!

    Trả lờiXóa
  4. Mời chú Bằng xem hết blog K6 sẽ thấy rất nhiều tài năng "trẻ" của K6 đã bị thui chột như thế nào (vì chiến tranh và cả các loại vì... khác). Làm cái ý định như của Bằng sẽ tốn rất nhiều thời gian, mà thời gian là vàng. Mà vàng lại chưa quý bằng tấm lòng. Nếu chú mày có ý thế thì hôm nào mang cơm nắm muối vừng công thêm mấy củ sắn nướng đến xưởng EAC anh hướng dẫn cho! hì..hì...

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Trọng Bằng21:48:00 7 thg 4, 2011

    Cảm ơn bác Dũng nhiều, nhất định em sẽ làm theo lời khuyên của bác!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]