K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 3, 2011

Tổ chức chuyến đi Tây Bắc hoặc cực Bắc

      Chào các anh chị và các bạn K6 nhân ngày đầu tháng 3 lịch sử! Có lẽ gọi thế hơi nhàm chán phải không, vì ta quá quen với không khí chính trị nặng nề bao trùm cuộc sống vốn đã rất khó khăn này. Để giải tỏa không khí ngột ngạt có một cách tốt nhất là lên cao.
Mà trên con đường chính trường thì nghe chừng K6 ta đã dừng lại không leo được nữa. Ta đành tự an ủi bằng cách lên cao theo địa lý: lên tầng cao như sân bay trực thăng trên nóc tòa nhà Bình Minh hay KangNam, lên cao nguyên ( như Đà Lạt, Sa Pa, Mộc Châu, ...), lên vĩ độ cao ( như Bản Giốc, Pắc Bó ), ....hoặc cả 2 như đi lên Lũng Cú - Đồng Văn như Hoàng Úy đang muốn! Bài viết còn tiếp....

7 nhận xét:

  1. Hoan hô sáng kiến của Blog.Theo tôi có hai nơi vừa là di tích vừa là thắng cảnh để chúng ta đi.
    1-Trong tháng 3 thì nên đi tuyến Sơn la-Điện biên- Lai châu-Lào cai-Phú thọ khoảng 5 ngày-6 ngày,mùa này cảnh đẹp,thời tiết tốt khô ráo hoa ban rất đẹp ,dĩ nhiên con gái Thái ,Mường,Mèo..vừa xinh vừa trắng múa giỏi hát hay , thật tuyệt...
    Sơn la ,Điện biên tuy không có k6 nhưng Thọ có bạn là Cơ điện k8-k14-k16 rất tốt,đã gặp nhau,giao lưu tại Hà nội và Sơn la,Điện biên rồi
    2-Nếu đi Mèo vạc-lũng cú thì nên đi vào dịp 25-3 âm lịch(cuối tháng 4- 2010) vì có chợ tình Khau vai và thời tiết lúc này tốt hơn còn hiện nay là mùa mưa phùn nhiều và ẩm ướt ngắm cảnh không đẹp tuyến này chỉ cần 3 hoạc 4 ngày là ngon lành.Hà giang có sông Nho quế thơ mộng,công viên đá hùng vĩ,con gái Mèo,Lôlô,Dao ...rất đẹp,lại biết nhiều trò chơi vui lắm...
    Tại Hà giang hiện đang có Khôi k6 sống và đã nghỉ hưu nên có thuận tiện ,ngoài ra Thọ có bạn Cơ điện k13-k14-k15 do vậy giao lưu rất thoải mái.Mời các bạn đăng ký tham gia thật sớm để còn bố trí phương tiện và thông tin kịp thờinhân dịp đàu Xuân năm mới cũng nên đi đây đi đó cho nó thư thái kẻo sau này muốn đi cũng khó .Mong có nhiều người hưởng ứng cho đông vui.

    Trả lờiXóa
  2. Trước mắt có 3 người sẵn sàng đi "phượt" theo hướng tây bắc là Thọ mom, Liệu, Dũng chit, còn thiếu 02 người cho chuyến xe 7 chỗ. Nếu đông hơn thì thuê xe rộng hơn. Hãy đăng ký ngay nhé. Có thể thứ tư tuần tới (9-3)xuất phát. Giá thuê xe 7 chỗ cho một chuyến du xuân 5 ngày vào khoảng 6 triệu, còn lại là ăn uống và khách sạn.

    Trả lờiXóa
  3. Đọc tin thấy Dũng kêu gọi anh em một chuyến "phượt" lên Lũng Cú "Mỗ" đây thèm quá! tiếc hùi hụi.Hôm nay gọi cho Dũng hỏi thăm, hóa ra mọi người chưa đi, làm cho "Mỗ" hơi "bị mừng" vì vẫn cò chút hy vọng chuyến di ấy sẽ có mình.
    Nhân sự vụ này tớ sực nhớ ra những ngày này năm xưa, cách nay 36 năm- năm 1975; chúng ta những người lính vốn là cựu sinh viên Cơ Điện,đang sẵn sàng hy sinh xương máu và tuổi trẻ, đang háo hức, khẩn trương cùng đồng đội lao vào chiến dịch giải phóng Miền Nam- Mà sau này chúng ta mới biết, tên gọi của "nó" là chiến dịch "Hồ Chí Minh".Đó là những ngày tháng hào hùng của Dân Tộc, chúng ta đã vinh dự có mặt, chúng ta tự hào và chắc chắn chúng ta đều đã có rất nhiều kỷ niệm; lần đầu tiên chúng ta đang có một Ngôi Nhà chung để cùng chia sẻ, tại sao chúng ta không làm điều gì đó đi
    nhỉ? ví dụ mở chuyên mục "Kỷ Niệm Đời Lính" chẳng hạn,ít nhất nó cũng làm phong phú thêm cho Blog của chúng ta. Dũng ơi làm đi!và thông báo cho mọi người, tớ cũng sẽ cung cấp bài đẻ cùng chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Dũng không chit nữa rồi!10:43:00 3 thg 3, 2011

    Hoan hô Triệu Bình! Blog sẽ mở chuyên mục Lính K6, vừa hôm kia nói chuyện với Mom cũng rất tán đồng... Có lẽ còn chuẩn bị chuyến "trở lại chiến trường xưa lần thứ 2" nữa đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Liệu ơi! Hôm nay nghe Giao muốn đưa vợ con đi, thủ trưởng nhà mình cũng đòi đi mất rồi! Thọ mom xem thế nào nhỉ, bà xã có đi không?

    Trả lờiXóa
  6. Cứ lên danh sách đi, độ 5 người trở lên là đi được rồi. Ai có bà xã đi cùng thì hai vợ chồng phải kèm nhau mà phượt, còn ai đi một mình thì phải "thui thủi" mà phượt một mình vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Hôm nay tôi đang thích đi thì lại biết tin hội sắp đi...Đi đâu cũng được Minh Trỗi này xin đăng ký một suất. Khi nào chính thức báo cho biết với nhé!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]