K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 3, 2011

Thư giãn chính trị

      Xin chào các bạn! Các bạn ngày xưa đã từng sợ mất sổ gạo bao giờ chưa? Hoặc cao hơn đã bao giờ sợ chết trong chiến tranh chưa?
      Blog xin góp phần giảm bớt nỗi sợ thời hiện tại cho những ai quan tâm đến tương lai con cháu, cao hơn là vận mệnh dân tộc mà trong lòng vẫn sợ mất đi những gì đang có.... Bởi vì chính những cái như chúng ta bây giờ mà Việt Nam Cộng Hòa đã thất bại. Chúng ta không nên đi theo vết xe đổ ấy nữa vì chúng ta không muốn sẽ thua! Chắc có người hỏi: thua ai? Chắc chẳng ai đến nỗi không biết thua ai, trong khi thừa biết kẻ thù của đất nước và dân tộc bây giờ là ai, xuất phát từ đâu. Liệu sắp tới chúng ta chỉ có thể có chiến tranh với nước nào, nước nào sẽ chủ động đánh Việt Nam ta? Chúng ta không muốn chiến tranh, chúng cũng sẽ đánh chúng ta. Muốn tránh chiến tranh chỉ có cách đầu hàng chúng sớm chăng? Không thể được!

      Bây giờ mời các bạn xem đoạn trích sau của một người yêu nước:
      Sở dĩ tôi dám phán đoán rằng CHHV sẽ được thả tự do tại phiên tòa, hay bị tuyên án mức án nhẹ vì tôi tin rằng nhà nước VN xem xét những hành động của ông CHHV xuất phát từ động cơ yêu nước. Còn nếu như ông Vũ bị kết án tù, thì nhà tù Việt Nam ngày nay không còn là nơi đáng sợ nữa, bởi trong đó đang chứa những người yêu nước, con em cán bộ lão thành cách mạng, nhân sĩ, trí thức…
      Mà một nơi đã chứa những người như thế cũng là một nơi đáng để đến.
      Nếu đến đó rồi, chẳng còn ngồi đây xem thiên hạ chê mình phán đoán đúng sai nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]