K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 2, 2011

K6 có nên học K10 không?

      K6 ta sẽ tổ chức một chuyến "phượt" đầu năm chứ không phải cuối năm và nhiều người chứ không ít như K10... Theo blog K10 thì họ đi một chuyến cũng hay đấy. Sau đây tôi xin copy bài của K10 về đây để K6 chúng ta xem có học tập, tham khảo được gì không để chuẩn bị chuyến đi Tây Bắc hoặc cực Bắc trong năm nay nhỉ?
Các chữ nghiêng là nguyên văn, chữ thẳng là lời chua của K6 Cơ Điện

Chuyến phượt cuối năm lên vùng cao Tây Bắc

Tuy tuổi tác đã vào loại U60 nhưng các "cụ" k10 vẫn không quản ngại xa xôi lên thăm Tây Bắc với những cảnh đẹp thiên nhiên non nước hữu tình, say đắm lòng người và những dấu tích oai hùng và bi tráng của một thời cha ông kháng chiến chống thực dân Pháp. Blog k10 xin trân trọng giới thiệu một vài hình ảnh của chuyến đi đầy ý nghĩa này. Chúc các bạn k10 có nhiều chuyến đi như thế.
5 anh em xuất phát tại Cty SKF để lên chiếc xe tăng trên ĐBP
Chắc đây là nhà tù Sơn La
Và cây đào Tô Hiệu
Vào đây xin phép trèo lên xe tăng
Đã là lính mà như chưa bao giờ được leo lên xe tăng
Sướng như chính mình giải phóng Điện Biên
Nghe cái địa danh cứ tưởng chẳng có ma nào đến được vậy mà lại là một khu đông dân cư!



   
       Nghe tả là non nước hữu tình mà chưa thấy có một ảnh nào chứng minh cho điều đó, chắc K6 ta phải khám phá lại hộ thôi...

       Đề nghị Mom liên hệ các "phóng viên thường trú" của K6 tại các nơi có thể tổ chức cho K6 đi phượt đứng ra làm hướng dẫn viên, làm tiền trạm..., làm tổ chức nằm vùng....để sớm tổ chức nhé! Có thể trước mắt đi gần: đến thăm lễ hội ĐỤ ĐỊ như Thi Phú Thọ đã mời hay đi  xa : Lũng Cú như Hồng TQ gợi ý ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]