K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 2, 2011

Con sói làm gì khi con mồi bật khóc???

Đọc và nghĩ
Những cách đối xử với nhau của con người trong cuộc sống, đôi khi sẽ làm tổn thương nhau và người bị tổn thương sẽ trở nên quá yếu đuối...còn "sói" sẽ làm gì?



"Sói" sẽ có 3 cách:

* Cách 1: Con sói sẽ lặng lẽ bỏ đi và ko ăn thịt con mồi đó nữa...Điều gì xảy ra tiếp theo với con mồi?...Con sói bỏ đi, con mồi vẫn cứ tiếp tục khóc ...Dù con sói có ăn năn hối tiếc thì Con sói sẽ vẫn mãi là nỗi hoảng sợ với con mồi...http://forum.ueb.vn/images/smilies/Laluot_240.gif

* Cách 2: Con sói ôm lấy con mồi, vỗ về con mồi, an ủi nó...http://forum.ueb.vn/images/smilies/Laluot_213.gif Nhưng con mồi sẽ không bao giờ tin con sói có tấm "chân tình" thật lòng, mà đang có 1 âm mưu nào khác? Con mồi sẽ buộc phải cảnh giác khi ở bên con sói...

* Cách 3: Con mồi vẫn cứ khóc, còn con sói vẫn cứ lao vào cấu xé, ăn thịt con mồi...Con mồi chết, bữa ăn kết thúc...con sói bỏ đi, trong lòng không chút ăn năn....Con sói, dù làm tổn thương con mồi nhưng vẫn ko hề dừng lại, vẫn tiếp tục lao vào cho tới khi con mồi ko còn sức chống đỡ thì thôi...http://forum.ueb.vn/images/smilies/Laluot_196.GIFVới con sói lúc ấy, con mồi chỉ là 1 vật để sói tung lên hạ xuống, xâu xé cho tới lúc nó đạt được mục đích và thỏa mãn cơn đói..

Trong cuộc sống & tình yêu, người ta đối xử với nhau cũng theo 3 cách đó thì phải ....Nhưng dù có làm gì đi nữa: bỏ đi?, an ủi?, xâu xé?...thì "sói" đã làm "con mồi" bị tổn thương & mất lòng tin....Vậy thì còn cách nào nữa đâu để lấy lại lòng tin ấy? ..Bỏ đi ư, hèn nhát và yếu đuối vì ko dám đối mặt với sự thật...http://forum.ueb.vn/images/smilies/39.gif

An ủi ư? Liệu có còn có ích khi làm người khác mất lòng tin?...Và đôi khi an ủi chỉ là giả dối

Xâu xé ư? Đấy là bản năng của loài sói...Dù gì thì việc thỏa mãn ý thích cá nhân và thú tính mới là bản chất của loài sói ...

Sẽ có bao nhiêu con "sói" làm theo cách 1 & 2, và có bao nhiêu "con sói" sẽ làm theo cách 3 ....Đôi khi con người ta ko kiểm soát nổi hành động của mình, lao vào cấu xé nhau, rồi cả "sói", cả "mồi" đều bị tổn thương và chết .... http://forum.ueb.vn/images/smilies/1.gif

Tình yêu ư...Mình đang vừa làm sói vừa làm mồi...Liệu "con mồi" của mình có đủ dũng cảm để tiếp tục tin tưởng mình 1 lần nữa khi mình đã làm thế...và lấy gì ra đảm bảo rằng mình sẽ ko làm tổn thương người ta một lần nữa ? Nếu là mình, có lẽ mình cũng chưa thể tin hẳn. http://forum.ueb.vn/images/smilies/Laluot_185.GIF

"con sói" mình còn là cả "con mồi" nữa.... sau những gì xảy ra, "con mồi" trong mình bỗng trở nên hung dữ, dù mình vuốt ve nó hay dọa dẫm nó hay đôi khi tảng lờ cả nó, nó vẫn có thể "xù lông" lên bất cứ khi nào mình k biết trc...Kiềm chế ư?...Mình đã kiềm chế rất nhiều ...Nhưng có lẽ là đã quá muộn để con mồi ko xù lông nữa ...Mỗi lần thấy nó xù lông, sói phải làm gì?????

Tình bạn ư?...Cũg chẳg hiểu nữa ...Vờn chán rồi thôi ....3 năm vờn nhau thậm chí đã có tới hơn 30 năm...liệu đã kết thúc ...Bây giờ, dù có xin lỗi hay hối hận thì đã quá muộn ...Có những điều có thể kiểm soát và tha thứ...Nhưng có lẽ bây giờ vẫn có thể vị tha...Vì lý do gì nhỉ?http://forum.ueb.vn/images/smilies/Laluot_217.GIF
Trác Dũng sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]