K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 1, 2011

K6 Cơ Điện tổ chức Tất niên & mừng 2 tháng tuổi tròn

      Blog chỉ còn 3 ngày nữa là tròn 2 tháng và Tết con mèo thì còn 9 ngày nữa. Blog đã "lobby" được ban liên lạc K6 tại HN tổ chức gộp 2 ngày đó làm một Lễ.
                                                                                Lần này BLL đã đồng ý tổ chức 1 buổi có tính chất hội nghị khách hàng ở một nơi có văn hóa cao hơn quán bia một chút để anh em tâm sự, trao đổi, văn hóa văn nghệ, giao lưu là chính còn bia rượu là phụ? Ví dụ như thuê một phòng học nào đó rồi đặt tiệc cỗ, vừa hay lại vừa rẻ....  Hiện nay địa điểm và chương trình đã được tin tưởng giao cho Trác Dũng. Ai có ý kiến tham mưu đề xuất gì khác cho ý kiến vào nhận xét nhé! Xin cảm ơn!


3 nhận xét:

  1. Kính gửi BLL K6 và toàn thể các bạn
    Tôi vừa Ở Hạ long về lúc 3 giờ chiều, hay tin này tá hỏa và vội liên lạc với bạn Thọ. Thọ cười và bảo hãy làm đi.
    Vậy trưởng ban fân công thì fải chịu.Mà bây giờ cũng ko bận lắm nên làm cũng được.
    Theo thiển ý của tại hạ thì cuộc gặp cuối năm hàng năm rất có nhiều ý nghĩa, nhất là ở tuổi này mỗi lần gặp nhau trẻ ra vài tuổi,(cho nên tôi fải mò về HN sống , Thọ bảo fải đóng góp, chịu bạn , vậy thì OK).Do đó tôi có Ý kiến:
    1-K6 mình đông và ở rải ra các tỉnh, nên cuộc gặp cuối năm này kính mời các bạn cả khóa, bạn nào ko về đc thì đều có lý do chính đáng cả, các bạn ở Hưng yên, Bắc ninh cố gắng nhé, còn ở Hà nội là đương nhiên rồi.bạn ĐVD chu đáo chắc là sau buổi gặp sẽ thông tin trên Blog để các bạn ở xa có thông tin hoạt động của khóa mình.
    2-Ngày giờ cụ thể Bạn THỌ và bạn ĐVD quyết( nên vào buổi trưa vì trời hơi lạnh)và báo sớm cho mọi người chủ động thu xếp thời gian.Đặc biệt BTC kính nhờ các bạn mời giúp phu nhân của các bạn tới gặp mặt, ai mời được kẻ đó đúng là Xứng danh anh hùng.
    3-Địa điểm: làm ngay tại nhà bạn ĐVD vì năm nay bạn ĐVD có nhà khá đẹp,Hôm nọ tôi rẽ qua nhà thấy fu nhân của ĐVD rất khả ái, tiếp xúc dễ chịu, hiếu khách, ngôi nhà ấm cúng.
    Fiền bạn ĐVD nói lại với bà xã, cho mượn 1 tầng khoảng gần 2 tiếng đồng hồ, trải chiếu hoặc ngồi bàn ghế nhựa( thuê hộ, vì sợ lạnh)
    Thực đơn : Voska nhỏ, bia, nước khoáng, nước ngọt, vài món nhắm nhẹ, và mỗi người 1 đĩa fở sào.Tráng miệng cam quýt.
    Quan điểm tôi nghĩ ăn nhẹ nhàng, vui bạn bè là chính, chúng mình bây giờ có tuổi rồi nên nhu cầu ăn uống cũng có hạn.
    4- Nội dung giao lưu bạn bè như thông lệ tốt đẹp nhiều năm nay K6 đã có được. Đặc biệt, năm nay có Blog, là nơi gặp gỡ hàng ngày, các bạn cho thêm ý kiến để ĐVD và các cộng sự làm tốt hơn. Nhưng có lẽ hay nhất là mỗi người chia sẻ tình cảm của mình với Website K6 .Bạn nào có tin vui trong năm trong sự nghiệp, trong hạnh fúc gia đình ... đề nghị chia sẻ với cả khóa nhé.
    5- Sau tất cả nững cái đó, bạn nào năm nay có nhiều bổng lộc thì chiêu đãi cả nhà 1- 2 giờ karaoke thì qúa mỹ mãn, ai có khả năng tài trợ xin đề nghị đăng ký với ban tổ chức nhé.
    Đề nghị mọi người cho ý kiến chương trình làm việc này, để cuộc gặp thêm fần vui vẻ, giàu ý nghĩa. Trân trọng cảm ơn.Tks

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô Tr Dũng,squ khi trao đổi với một số người và DVD tôi nhất trí tổ chức tất niên kết hợp trao đổi về Blog vào ngày 27-01-2011 vào hồi 11g tai "nhà hàng Đào việt Dũng" ở 237 phố Kim ngưu,Q Hai Bà.Với tinh thần ấm cúng,nội bộ,đoàn kết tiến bộ mong mọi người ủng hộ và tham gia đông đủ.Mọi tiện nghi và thực đơn nhờ bà Dũng toàn quyền cho chúng tôi sẽ mang rượu đến,thay mặt anh em k6 cảm oen trước Bà Chủ nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi nhiệt liệt hoan nghênh đề xuất của Tr.Dũng. Mới đầu, tôi hơi e ngại là lần tròn tháng số người đến với blog hơi ít, nhưng hy vọng lần này sẽ được đón tiếp đông đủ nhất các anh em xa gần. Vậy là thống nhất địa điểm và thời gian nhé! Còn tiện nghi và thực đơn phải là anh em ta quyết cho hợp khẩu khí và khẩu vị của cánh ta thôi chứ không giao cho bà chủ được....Cứ vậy đã nhé! Chiều đỡ bận hơn tôi bàn tiếp...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]