K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 1, 2011

Ngày này năm xưa - 19 tháng 1

      Báo chí bây giờ ít có tờ nào có mục ” Ngày này năm xưa”. Tôi nhớ cách đây chục năm có đến gần chục tờ có mục này, vài năm trước trên home.vnn.vn vẫn còn. Tra google thì thấy có hai ngày quan trọng, liên quan đến Việt Nam.
      - Thứ nhất là ngày 19-1-1997, Hoàng Thị Minh Hồng – Phóng viên của báo Đầu tư và ngân hàng cùng 35 thanh niên của 25 nước trên thế giới tiến hành cuộc thám hiểm Nam Cực do UNESCO tổ chức. Tại Nam Cực, Minh Hồng đã cắm được lá cờ đỏ sao vàng, quốc kì Việt Nam  lên xứ sở đầy tuyết phủ này.
      - Thứ hai là ngày 19/1/ 1974, ngày mất Hoàng Sa, ngày ông hàng xóm Trung Quốc chiếm Hoàng Sa ” Sau một cuộc hải chiến ngắn ngủi, hải quân Trung Quốc đã chiếm quần đảo Hoàng Sa, khi ấy do Việt Nam Cộng Hòa tuyên bố chủ quyền.” Báo quốc doanh không có thông tin này.
      Một ngày vui sướng tự hào vì lá cờ Việt Nam được cắm ở cực Nam của Quả Đất. 
      Một ngày buồn đau đắng cay  vì ta mất Hoàng Sa, chưa biết khi nào đòi lại được. 
      K6 thông báo: ai có nhu cầu mua lịch 2011 có chủ đề Hoàng Sa gọi ngay cho chủ blog để đăng ký, nên nhớ không có bán trên thị trường đâu nha! Giá 30.000đ/tờ - Hãy mua để nhớ về một phần thiêng liêng của Tổ Quốc vẫn chưa được giải phóng (vẫn đang bị ngoại bang chiếm giữ). 

1 nhận xét:

  1. Cùng các bạn! Tôi và Mom sau khi đi thăm gia đình liệt sỹ đã ghé qua nơi bán lịch và mua 3 tờ (tôi 2, Thọ 1) coi như một hành động nhỏ thiết thực góp vào quỹ Hoàng Sa. Hy vọng lần sau sẽ có nhiều người tham gia cùng chúng tôi vào những việc có ích cho đất nước khác. Hãy dám vượt qua những tính toán cá nhân và sự sợ hãi!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]