K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 1, 2011

MỖI NGÀY MỘT ẢNH KỶ NIỆM 22

      Ảnh này do một bạn cung cấp cho blog mà không một lời thuyết minh
Đố ai biết được cặp đôi này là ai? Và sau này họ còn có ảnh nào chụp chung với nhau không?

15 nhận xét:

  1. Thật khó vì đã mấy chục năm rồi. Có lẽ nên gợi ý 1 chút.
    ảnh này chụp khoảng tháng 11 /1971, chụp ở gần bệnh viện Đa khoa Thái nguyên bây giờ.
    Cùng với những người đi lính đợt này là Chích , Doanh, San là mấy anh chàng chưa đến lượt là Thuyết, Úy , Trác Dũng... Tiễn đưa nhau bằng 1 cuộc đi chơi thành phố Thái nguyên, dạo qua chợ Gia bảy, qua bảo tàng Việt bắc ...
    Kỷ niêm sâu sắc nhất là vào hàng kem thi xem ai ăn được nhiều nhất, người vô địch là Doanh và Chích, ở mức 9 cái mà theo lời Doanh là còn có thể được nữa. Riêng tôi được 7 cái thì rét run , phải chạy mấy trăm mét cho ấm người, cả hội cứ cười bò ra.
    Cảm ơn rất nhiều người đã giữ và gửi ảnh này lên Blog. Hôm nay mà còn giữ được thì bọn mình cảm động lắm. Đa tạ , Đa tạ.
    Đề nghị bạn ĐVD tổng hợp lại những kỷ lục lưu giữ theo năm tháng, cuối năm 2011, mình bình chọn và trao giải của Blog k6 thì tuyệt vời và xứng đáng lắm chứ. Âu cũng là tự làm đẹp, tự PR thôi. Thân ái , TKs

    Trả lờiXóa
  2. Nếu đạo diễn chụp ảnh 2 ông này so với 2 anh trong bức ảnh trên thì thú vị lắm ( đã 40 năm rồi đấy)

    Trả lờiXóa
  3. Tôi chờ một BẠN nào nhận dạng được 2 bạn trong ảnh tên là gì đã rồi sẽ rình để chộp được ảnh 2 bạn ấy thời hiện tại. Hoặc nếu ai có ảnh rồi đưa lên blog cho thì hay quá! Tôi và Hồ Nam đã là trường hợp đầu tiên rồi đó thôi: 2 ảnh chụp chung trước sau cách nhau gần 40 năm, xem ở MỖI NGÀY MỘT ẢNH KỶ NIỆM 5 (http://k6bc11r.blogspot.com/2010/12/moi-ngay-mot-anh-ky-niem-5.html?showComment=1292717414171#c8696656190386308476)

    Trả lờiXóa
  4. "Ở đây sương khói mờ nhân ảnh;"
    Bởi-lẽ-hơi-kem-nhòa-bớt-rồi!.
    Hai thằng này có thể dã ăn tới vài chục que kem rồi mới đi chụp ảnh,chịu thôi!khó nhận ra lắm!.
    Nhưng thằng trông đẹp trai hơn có vẻ là Tr.Dũng, nếu đúng thì phải khao bia đấy nhé!.

    Trả lờiXóa
  5. Bổ xung!.
    Thằng kia là MÃ TRUNG CHÍCH đấy! có ai phản đối không?.

    Trả lờiXóa
  6. Tks Triệu Bình. Đang ở đâu đấy, Rét lắm ko ? đây là ảnh Lã Pính San còn giữ đc đấy. cảm ơn bạn ấy đi. Hôm nào về ngồi lai rai chút nhé, nhớ Bình nhiều rồi

    Trả lờiXóa
  7. Sáng nay vừa xem ĐH XI, Thọ mom nó cũng bảo là thằng Chich! Có lẽ đúng! Tao với Mom xem trực tiếp TV thật mà thằng cha K6a nào nó bảo 2 thằng tao xạo, cười vỡ xì cả xăm xe máy.... Trác Dũng xác nhận ảnh đi!

    Trả lờiXóa
  8. À, Mom còn bảo thằng đẹp trai hơn là Trác Dũng... TD khao nhé! Thế mà sang blog K10 kêu là tiếc hùi hụi... Có khối cô K10 tiếc TD thì có! He,he...

    Trả lờiXóa
  9. OK, Bây giờ là 7g30 sáng 13/11/2011, Tôi Trác Dũng xin xác nhận 2 người trong ảnh là T.Dũng và mã Trung chích chụp trước khi Chích, San, Doanh, đi lính.
    Vậy là đã có bạn Triệu Bình, Thọ, ĐVDung, xứng đáng cùng tôi , San và Chích uống bia.
    Trong khi chờ hội ngộ đủ người , tôi sẽ mở tiệc nhỏ .hẹn nhé. hôm nào có điện thoại fải đến đấy .TKs

    Trả lờiXóa
  10. Hoan hô Trác Dũng! Nhớ mời bằng được San Chich đấy nhé! Để ĐVD còn chụp lấy hình cập nhật đấy!
    Ông San có đồng ý không? Viết ý kiến vào đây đi!
    Ông Chích có xem blog không mà chẳng thấy lên tiếng, nếu Chích không trả lời vào đây thì để ai gọi điện thoại vậy? Trác Dũng nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Trí nhớ các bạn thật tuyệt vời, dự đoán hoàn toàn chính xác, thật ra tấm ảnh không đến nỗi mờ lắm đâu, lỗi là do ông chủ blog lên mạng trong giá rét và hình như đang ngồi bên nồi lẩu dê hay sao ấy?...Tuyết rơi ở Mẫu Sơn nhưng chẳng thấy ông,bà K6 nàolên thưởng thức. Phải thôi K6=U6 còn gì nữa
    Hẹn hôm nào đấu giá tấm ảnh C+D nhé

    Trả lờiXóa
  12. Trác dũng ơi định giữ để tết mừng tuổi Dũng và chích thì nay San đã đưa lên rồi.Thôi sẽ có cai khác vậy.
    San ơi ko tổ chức đấu giá nhanh tớ lam ở dưới hn đấy...chúc các bạn LS khỏe để ngắm tuyết dơi .

    Trả lờiXóa
  13. Đại úy , Mình Chốt hạ lúc 7g30 sáng 13/11 mất rồi. vả lại mâm cũng đủ 6 người rồi, bạn úy chỉ được suất Ủy viên dự khuyết thôi, để mình tham khảo tụi nó xem có chiếu cố ko nhé. Chưa chắc CHẬM đã thiệt đâu. He he .Tks

    Trả lờiXóa
  14. Gửi bạn Hoàng Đại Úy, lớp K6Ma
    Bộ phận lưu trữ thuộc ban biên tập Blog K6 xác nhận tính chính xác , chân thực và thời gian gửi về blog K6 các ảnh và bài lưu bút của Trác dũng mà Lã Pính San Giữ suốt 40 năm qua là sớm nhất, chất lượng. Xin thành thật chia buồn cùng bạn . TUy vậy, chúng tôi cũng nghi tài liệu của San là ĐỰC , còn của bạn là CÁI, bạn cứ gửi cho chúng tôi nhé, để cả nhà cùng xem xét, vẫn có giải khúc khích đấy. Trân trọng cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  15. Xin chào Đại Úy! Đã có một sự không chính danh ở đây nhưng động cơ mục đích không phải là "chống phá" "đi ngược lại tôn chỉ mục đích của Đại Hội XI của K6" chúng ta mà lại còn có tính xây dựng cao nữa là khác! Vậy nên tại sao phải lấy danh Dũng chít, thật là một sự giả dối đáng yêu!
    Xin nhắc lại cho hội viên biết: nếu Dũng chít xịn bao giờ cũng có một hình ảnh đại diện vui vui đi kèm nha! Và chữ Dũng chit không có dấu sắc mà lại màu cam đậm nhé!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]