K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 1, 2011

Ngô Văn Dong K6Mb chào K6!

      Bạn Ngô Văn Dong, thường trú tại Thị trấn Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh vừa mới tự động đăng bài lên blog của K6 chúng ta. Nhưng do chưa kinh nghiệm nên không có tiêu đề và ảnh bị nằm ngang không đúng hướng, tôi có chỉnh sửa lại một chút và sau đây là bài và ảnh của Dong


Chào câc bạn K6!
Nhận được lời mời của Dủng Chít, song vì ở xa và cuối năm có nhiều
việc bận, Dong không đến được,mong các bạn thông cảm.nhửng dịp như thế
này,ở xa quả là thiệt thòi,chỉ biết ngồi mà tưởng tượng thôi,
Năm mới chúc các bạn và toàn thể gia đình:Mạnh khỏe,bình an!
Xin gửi tới blog K6 tấm ảnh nhửngnăm 70

3 nhận xét:

  1. Hoan hô Dong! Bạn khỏe chứ? Bạn chỉ nhảy xe khách 1g30 là tới HN thôi chứ xa xôi lắm đâu? Nhưng hơi rét nhỉ? Hơi tiếc nhưng ít giờ nữa tớ sẽ cho Dong xem một ít tư liệu về cuộc vui vừa mới kết thúc 14g30.
    Chúc Dong và toàn gia đình xuân mới mạnh khỏe và hạnh phúc!
    Tớ xin phép sửa lại ảnh cho nó "đứng lên" nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn ảnh này nhớ Lê thanh Hưng,Đỗ minh Tường quá,rồi lại nhớ những ngày ở D54-Tân yên.Đặc biệt là ở E88-F308 khi chiến đấu tại thị xã Quảng trị 8-1972,khi đố Dong ở C18 thông tin ,Thọ C10.Tường C11 của D6,Hưng trinh sát D5.Đầu tháng 9-72 Thọ bị thương ở đầu cầu sắt ra đến Cam lộ gặp Tường cũng bị thương rồi,từ đó 2 thằng đi với nhau suốt trên đường chuyển thương tới Lệ thuỷ thì Tường vào viện 44,Thọ đi tiếp ra Nghệ an vào viện 43.bấy giờ cũng biết Trần hữu Thách k5 xuống k6 người Thái bình đã hy sinh ở nhà thờ La vang.Đầu năm 73 khi E88 ra Hà tây mới gặp Dong,Tường không quay về đơn vị,Hưng thì đi học Lục quân rồi.tháng 5-1994 Hưng, Tường ,Thọ có rủ nhau về Đại hoá ,Tân yên thăm một số bà con nơi đóng quân xưa đó.Họ vẫn nhớ ,nhận ra bọn mình,thật là cảm động khi nhắc lại chuyện xưa.Dũng chít nói đúng đấy,100 km là cái gì,chúng ta đều qua dốc rồi,cần phải sống cho mình chứ,hẹn gtặp Dong vào dịp khác nhé.Năm mới chúc cả nhà mạnh khoẻ,bình an,và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  3. Đỗ Minh Tường14:37:00 30 thg 1, 2011

    Tường vừa xem xong .Cảm ơn các bạn !Nhắc lại vào lúc này thú thật sao nhớ K6 quá .Năm mới lại ở xa không gặp nhau được mình xin chúc các bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc .Dong ơi nhớ mày quá !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]