K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 11, 2010

Một bức ảnh thật đáng yêu!

         Các anh chị và các bạn còn nhớ người trong ảnh này không?

         Ngày xưa có ai trong khóa ta thầm yêu nhưng bị thầy Khoa Hình họa "đánh bật" không? Cuộc đời và số phận của chị như thế nào? Ban liên lạc K6 đang rất muốn tìm kiếm thông tin về chị, ai biết thông tin gì dù là nhỏ nhất cũng xin gửi vào mục "nhận xét" giúp cho. Xin chân thành cảm ơn trước!

2 nhận xét:

  1. Chào ĐVD và các bạn
    Cảm ơn ĐVD cho mình được gặp lại bạn Thoa(k6i)
    Bạn ơi , sao bạn có được tấm hình quý này thế nhỉ?
    Kỷ niệm của mình là:
    Tháng 10/1970 đi khai thác gianh ở Đồng xiền, được vài ngày bị ong đốt , phát sốt phát rét... Nằm lán , nhớ nhà quá. Bất ngờ ở gian bên cạnh có tiếng hát hết sức ngọt ngào, dịu dàng. lời bài hát là: Cầu này em bắc(mà) qua sông, qua sông (mà) cho anh bộ đội, cầu này tình nghĩa xóm làng... Xin đừng đổ tại qua cầu gió bay...
    Thế mà mình đỡ đau nhiều lắm. Người hát là Thoa, bạn gái có đôi bím tóc lưng lửng, đôi mắt luôn bừng sáng, biết cười.. dịu dàng và đẹp như sắc thu của rừng Việt bắc.
    Nhiều năm đã qua, ấn tượng ngày đầu vẫn không hề fai nhạt trong mình. Và cũng chưa bao giờ Thoa biết được lời ca hồn nhiên ngày ấy có thêm giá trị kỳ diệu như vậy.
    Bây giờ Thoa đã ở xa lắm rồi. Xin gửi chút tâm nhang tới người con gái xinh đẹp của k6 chúng mình. Thân mến . Trác Dũng cùng các bạn

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Trác Dũng đã đóng góp một kỷ niệm kèm tâm tư tuyệt vời!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]