K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 11, 2014

Mừng sinh nhật Bloger k6 CĐ tròn 4 tuổi

Đúng lịch hẹn 10h kém 5 tôi có mặt tại nhà Phạm Anh Dũng(biệt hiệu là Dũng Béo k6a) tại ngõ 221 Phố Tôn Đức Thắng,đến nơi tôi thấy đã có Hồ Nam, Trần văn Liệu(k6-k10),Bình tàu k10,một lúc sau thì Lê Đình Hòa-k6b(biệt danh là Hòa béo) đến ôm theo theo 1 thùng bia nhãn hiệu- Hùng bò rồi Dũng chit đem theo một túi  hoa quả gồm khế ngọt và chuối tiêu nói là  cây nhà lá vườn,sau cùng là sự xuất hiện thêm của Anh Cấp,Triệu Bình và Giao k6


Sau khi chụp vài bức ảnh kỷ niệm dưới nhà chúng tôi lên  gian trần thượng nhà Dũng béo  để tổ chức lễ mừng sinh nhật Bloger k6 tròn 4 tuổi.mỗi người một tay kê bàn ghế và bày đặt thức ăn, đồ nhậu  là CPC, mỗi người một thứ đem đến góp vui  khi bày đặt xong  trông cũng rất phong phú bắt mắt gồm đủ món:Lòng lợn loại ngon,Ngan quay kiểu Bắc kinh,Thịt bò khô,mực nướng.lạc rang.. ,lạp sườn loại đặc biệt làm theo truyền thống của dân tộc của Triệu Bình đưa đến.
Đồ uống thì  được cái nhà Dũng béo  hơi bị nhiều nên rượi phục vụ cho “hội nghị “tương đối đầy đủ từ  Jon đỏ,Chivas  đến rượi Sake của Nhật.Như vậy là rượi bia đầy đủ chỉ sợ các tay tay chơi không có sức mà uống.

Nâng ly khai hội,mọi người  chúc nhau mọi điều vui vẻtốt lành rồi cùng nhau thưởng thức các món ẩm thực CPC.Truyện trong bữa nhậu thì nhiều  từ truyện của Bloger đến mọi truyện  trên trời dưới bể vui cũng có và dở cũng có.mải mê bia rượi chuyện trò cuộc vui của các thành viên yêu mến Bloger  hơn 1h chiều mới tạm ngưng,tạm biệt nhau mọi cái bắt tay đều chúc cho nhau một năm mới của Bloge ngày càng sinh đông và bổ ích hơn.

 Chủ xị Bloger 
vấy chào phó nháy đến lấy tin

 Hòa béo k6b 
đến dự lễ kỷ niệm cùng Habico

 Hội viên Bloger cơ điện

 ***

CLB những người yêu mến Bloger cơ điện
 trong buổi kỷ niệm Bloger k6 tròn 4 tuổi

7 nhận xét:

  1. Sướng thật! Bõ công Giao đi gần 50km về tham dự!

    Trả lờiXóa
  2. Mình lên blog để xem còm của Dũng béo mà vẫn chưa thấy đâu, bài trước ko thấy và bài này cũng vưỡn...không. Pó tay.

    Trả lờiXóa
  3. Tầu bay chậmj 4 tiếng nên 22g30 mới về đến nhà lại mất thên 150 ngàn tiền xe ngoài.
    tiếc là không góp vui với anh em rồi chiều k8 cũng có buổi kỷ niệm sinh nhật ở 81 Xã Đàn mà mình cũng chịu.vui quá ai không đến quá tiếc .chúc mừng Giao đã có mặt

    Trả lờiXóa
  4. Gần đây mình quá bận, muốn mà không đi được, chờ đến phiên chợ tình 2015 vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Là thành viên tích cực như Thọ mom mà lại đi chơi vắng mặt trong ngày sinh nhật của Blog kể cũng ân hận.
    Còn bất lực như pác THL- 1 thầy chỉ có 1 trò mà kết quả chưa đạt được như ý muốn nghe chừng cũng khó nói đây.Theo mình THL và T mom nên kết hợp đứng ra tổ chức lại sinh nhật cho Blog k6 thì chắc chắn tinh thần sẽ được giải tỏa.,1 pác sẽ hết ân hận còn 1 pác không còn khó nói nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn Yêu K6 thân mến. Theo " lệ " mới có của người K6 thì Chợ tình K6 được tổ chức hàng năm vào đầu năm Dương lịch ( và cũng là cuối năm Âm lịch ). Vào lúc này, khi mà những cảm xúc " tâm tư " của mùa đông giao hòa cùng sự náo nức chờ đón một mùa xuân, rồi những công việc chuẩn bị đón Tết . . . tạo nên sự nhộn nhịp của cuộc sống, sự " xốn xang " của lòng người. Được họp mặt, gặp gỡ nhau vào lúc này thật là vui. Cũng thấy cái ấm áp của tình bạn.
    Chợ tình K6 năm 2014 đã được tổ chức ngày 11 - 1 - 2014, tức ngày 11 tháng Chạp năm Nhâm Ngọ tại Chèm Vẽ, nhà Đại Úy.
    Hôm ấy là một ngày có những màn sương mờ vào buổi sáng rồi hửng ấm, tạo ra một cảm xúc hân hoan, nao nức cho mọi người. Cuộc gặp mặt kéo dài đến tận đầu giờ chiều thì mọi người mới ra về, lúc này trời lại buông xuống những làn mưa bụi, lại tạo ra một cảm giác bâng khuâng . . .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]