K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 12, 2016

TÂM THƯ





 CAO BÔI BỎNG ĐỒNG GIA TRUYỀN là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên ở vùng núi phía Bắc đã được sử dụng, kiểm chứng hàng trăm năm trong cộng đồng các dân tộc Tày Nùng Thái. Nay những thảo dược này được bào chế theo công thức gia truyền nhà họ ĐỒNG chúng tôi nâng cao thêm hiệu quả cây thuốc và đóng gói tiện dụng cho người sử dụng.
Trước đây, gia đình chúng tôi chỉ bào chế để dùng trong gia đình và chữa cho những ai biết tìm đến chúng tôi. Không quảng bá rộng rãi.

Năm 2007 có ông Thái Minh Sương chủ công ty may ở Tp Sơn Đầu, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc bị bỏng do nổ lò hơi phân xưởng Là quần áo. Bỏng tới 80% diện tích da. Đưa đến bệnh viện Quảng Châu cấp cứu mà vẫn không ngừng chảy nước vàng, thấm hết bông băng, khắp người nóng rát. Bệnh viện khuyên nên đem về nhà. May mắn có bạn làm ăn với anh ấy biết em trai tôi, xin CAO BÔI BỎNG ĐỒNG GIA TRUYỀN về dùng thử. Không ngờ khi tháo hết băng bông, vừa thấm nước dịch vàng chảy ra, vừa bôi CAO BÔI BỎNG ĐỒNG GIA TRUYỀNcủa chúng tôi, các vết thương lập tức đỡ bỏng rát, 3 ngày sau các vết bỏng nông đều se khô. Dần dần các vết bỏng sâu cũng se khô hết. Nửa tháng sau thì bắt đầu lên da non. Đến nay anh đã bình phục hoàn toàn.
Đó là trường hợp nặng nhất mà CAO BỎNG ĐỒNG GIA TRUYỀN đã chữa khỏi. Còn những trường hợp bỏng 3-5 ngày bị hoại tử, bỏng trong khi nấu nướng,cháu bé ngồi vào bát canh nóng, hay rách da do ngã xe máy trầy da trắng hếu, bỏng bô xe máy, do dao kéo đứt tay chân… thì CAO BÔI BỎNG ĐỒNG GIA TRUYỀN đã chữa rất nhiều.
Gần đây có nhân duyên đi đến Viện Bỏng Quốc Gia thấy các bệnh nhân bỏng (nhất là các bệnh nhi) mùa hè mà vẫn bị băng bó kín mít, phải tiêm thật nhiều khánh sinh để chống hoại tử. Thương tâm vô cùng!!!
Vì thế chúng tôi đã thay đổi quan niệm “Thuốc tốt nhà dùng”. Quyết định bào chế, đóng gói CAO BÔI BỎNG ĐỒNG GIA TRUYỀN của chúng tôi thành sản phẩm dễ sử dụng, dễ bảo quản để mỗi gia đình đểu có CAO BÔI BỎNG dự phòng như nhà chúng tôi.
Chia sẻ thuốc tốt, góp phần phòng ngừa các vết bỏng, vết thương do sử lý ban đầu không tốt mà gây tăng nặng về sau là ý nguyện của chúng tôi CAO BÔI BỎNG ĐỒNG GIA TRUYỀN.
Có lọ CAO BÔI BỎNG ĐỒNG GIA TRUYỀN trong nhà, phòng cho Mẹ cho Bé cho Người Thân trong gia đình là một cách bảo vệ gia đình bạn trước Bỏng và các vết thương hở, rách da.
Kính chia sẻ cùng bà con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]