K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 5, 2016

CLB bóng bàn cơ điện

Thành lập câu lạc bộ bóng bàn Cơ điện

Ngày 27 tháng 5 năm 2016 một số anh em cơ điện tại Hà Nội đã chính thức  gặp gỡ giao lưu và ra “tuyên ngôn” thành lập CLB bóng bàn cơ điện ( CLBBBCĐ).

Ngày đầu CLBBB cơ điện



Ngày đầu thành lập CLB có Triệu Bình,Đặng Hưng (K6m). Đào Việt Dũng (k6i) Phạm Quang –(K8m),Nguyễn Bá Lộc,  Vượng,Bảng,Thanh,Trình-(k12i)
Các hội viên CLB  đã thống nhất  tiêu chí hoạt động  như sau:
1/ CLB BB thành lập với tiêu chí: cùng hội nhập, hòa đồng sinh hoạt TDTT cho vui khỏe .
2/Lịch sinh hoạt của CLB  vào chiều thứ 6 hàng tuần tại số 132 Nguyễn Tuân (là trụ sở Cty TNHH hệ thống điện công nghiệp do bạn Nguyễn Bá Lộc là GĐ.)
3/-Chi phí  hoạt động chung của CLB: sân bãi,dụng cụ của bạn N.B.Lộc đã đầu tư (tài trợ).
-Hàng tuần sau giao lưu bóng bàn có  tụ tập bia bọt .Thỉnh thoảng có   liên hoan,tụ tập , kinh phí sẽ là CPC.(CLB cũng nhất trí không từ chối tài trợ của các “đại gia”nếu có).
-Hội viên nào  không có nhu cầu (bia bọt,tụ tập…) thì không nhất  thiết phải tham gia.
4/CLBBB rất mong sự tham gia của các thành viên cơ điện.
-ĐT liên hệ của CLBBB: Đăng Hưng-0913221613.

Một vài hình ảnh trong ngày đầu thành lập CLB

========


=========


 ========


Lễ"tuyên ngôn" thành lập CLBBB

 

9 nhận xét:

  1. Đây là ảnh đầy đủ nhất bên bàn bóng (còn bên bàn tiệc thì có thêm 1 thành viên nữa, he..he...):
    [img]https://1.bp.blogspot.com/-kZDAyjOUjnk/V009aVqHUPI/AAAAAAABPjM/wwiBOYuckZkElHz4TZanQOUGilvmJPP2wCLcB/s640/P1260230e.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Hỏi nhỏ Đặng chủ tịch CLB cái, không biết chơi mà khoái tụ tập nhậu nhẹt-thì có được xem là Fan, rồi có được xét đơn+ kết nạp không đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Bàn đẹp quá ! ở trong cơ quan hả Dũng ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong cơ quan của Lộc nên chỉ có chiều thứ 6 là chơi được sớm hơn chứ ngày thường phải 17h mới được chơi! Bàn rất mới rất đẹp nhưng có 1 vài nhước điểm: 2 nửa vẫn chưa thành 1 mặt phẳng (còn V) và lưới hơi cao mà không chỉnh xuống được....

      Xóa
  4. Xin chúc mừng CLBBB CƠ ĐIỆN thành lập.Một mong muốn từ lâu của nhưng CSVCĐ yêu thích môn bóng bàn.Có người đã chơi bóng bàn từ khi tuổi thiếu niên, có người thì chỉ mới chơi cách đây vài năm. Tập hợp lại thành CLB là điều đáng quý. Bỏ chơi lâu rồi thì tay cứng đánh nghe ngượng ngập .Chúc các hội viên tay dẻo bóng mềm và tổ chức thi đấu phân thứ hạng để trình độ càng năng cao, tiến đến tổ chức thi đấu với các CLBBB khác cùng lứa tuổi nhé !

    Trả lờiXóa
  5. Hai hôm vừa rồi nóng quá, quả tim tôi xập xệ lâu nay rồi- không cho phép đi ra ngoài trời, đã báo cáo với Đặng chủ tịch rồi. Mát trời tôi sẽ đến!Vừa buôn dưa lê vừa cổ vũ các đường bóng đẹp...Với lại làm cốc bia Hoàn béo xem nó ra thế nào cái

    Trả lờiXóa
  6. Hôm vừa rồi CLB có buổi sinh hoạt hơi đã:
    15h30 giao lưu bóng bàn.18h30 sinh hoạt Haclub tại quán Hiếu béo.gần 21 h mới chính thức chia tay -hẹn gặp lại.

    Trả lờiXóa
  7. Hôm qua trời đã bơn bớt nóng, Tôi là Pan đầu tiên (CSV Cơ điện) được chiêm ngưỡng các anh tài so vợt tại CLB mát rượi điều hòa...và mát rượi cả các cốc bia (do GĐ Lộc-K12IA chủ trì kiêm chủ chi). Tôi có qua mặt NAG Chít chụp pô kỷ niệm, hẹn sẽ viết bài về buổi giao lưu trò chuyện rất thú vị-kèm ảnh và trình các chư vị sau.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]