K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 2, 2016

PHƯỢT ĐÔNG BẮC CUỐI NĂM MÙI - PHẦN 4

       Tối hôm trước nghe VTV dự báo thời tiết Mẫu Sơn có thể ÂM 5oC (-5oC) và mưa vừa mà thấy hai hãi! Nhìn mấy lão Lạng Sơn với ý dò hỏi mai có đi ô-tô lên Mẫu Sơn không để cùng đi và giao lưu nhưng các lão ấy bảo sợ, không đi nữa. Thế là mấy ông hâm đành phải đội áo mưa ra đi trong giá rét căm căm 2-3oC của "Thị xã trong tầm tay". Để có cái ấm bụng chống rét, cả nhóm sà vào một quán phở Lộc Bình nổi tiếng và mỗi ông một bát, riêng cụ Đăng Định có thêm một cô:







     Chúng tôi đi trong mưa rét đến lưng chừng đường lên Mẫu Sơn thì bắt đầu gặp băng đá. Những vệt trắng trải dọc theo 2 bên đường ô - tô chạy. Lên đến đây rồi nhưng tôi chưa gặp một xe cơ giới nào đi lên hay đi xuống. Có lẽ do trời vừa mưa vừa rét dưới 0oC nên rất ít người đi lên đây! Thích thì nhiều nhưng dám đi thì chắc hơi ít!
       Nhìn cảnh tượng thì rất lạ và đẹp nhưng không thể chụp được vì mưa khá nặng hạt, tay l;ại cóng khó bấm nút. Cụ Định có cái ô mang theo nên rất lợi hại. Cụ vẫn lăng xăng chụp choẹt rất nhiều!


        May mà đoạn sau tôi nhớ ra mình có mang máy ảnh chụp được trong mưa và dưới cả nước biển. Lấy máy ra mà lóng ngóng mãi không bấm nổi ảnh nào, được 1 cái thì lại nhòe do mưa bám đầy ống kính!

Nhặt 1 tảng băng đặt lên nóc thùng hàng chơi:

Sau đó rất nhiều cảnh đẹp nhưng không thể dừng lại để chụp, tôi lao xe thẳng lên gần đỉnh thì nghe có tiếng Đăng Định gọi: "Vào đây". Rẽ sang bên đường, dựng xe rồi cùng Mạnh vào đó.

Nếu không bám bằng tay là ngã ngay vì băng trơn lắm!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]