K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 8, 2015

BIẾT ĐẾN ĐÂU NÓI ĐẾN ĐÓ.

Biết đến đâu nói đến đó.
ĐH không phải là BS  nhưng đã chứng kiến một trường hợp là bạn bè đã trải qua và điều trị  bệnh U xơ tiền liệt tuyến nay đã khỏi và lại tiếp tục chiến đấu bình thường.Biết đến đâu nói đến đó ĐH tôi xin có đôi lời tới bạn Tất Nhân và anh em cơ điện.về cănbBệnh U xơ tiền liệt tuyến:

                              


1/Hiện tượng: Rối loạn về tần suất đi tiểu. Người bệnh thường đi tiểu lắt nhắt, nhiều lần, có cảm giác tiểu không hết nước tiểu, nhất là về đêm. Nặng hơn nữa là tình trạng tiểu khó, tia nước tiểu yếu, Nặng hơn nữa có thể gây bí tiểu mạn tính dẫn đến viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu thậm chí suy thận, hoặc bí tiểu cấp tính.
Theo y học Viêm tiền liệt tuyến là một trong những bệnh thường gặp ở nam giới tuổi thành niên, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng quan hệ tình dục của người bệnh, ước khoảng 50% nam giới trong đời sẽ chịu ảnh hưởng của tiền liệt tuyến. ..đây cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến “chất lượng cuộc sống” của giới mày râu.
Nam giới ở độ tuổi trung niên đều phải trải qua một giai đoạn mà họ cho rằng “khủng khiếp” nhất. Giai đoạn này, có những triệu chứng giống như triệu chứng của phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh, và thường khởi đầu với chứng rối loạn cương dương (RLCD).RLCD là nguyên nhân của nhiều rối loạn tâm lý cho cả nam và bạn tình của họ.Rơi vào trường hợp này nam giới thường hoảng sợ & giấu giếm vì mất vai trò “chỉ huy”
2/Nguyên nhân của bệnh:Theo  y hoc là do “lối sống buông thả” không điều độ và những thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu, trạng thái căng thẳng thần kinh kéo dài…là những yếu tố nguy cơ quan trọng ảnh hưởng tới RLCD.
3/Phương pháp điều  trị:
1/Điều trị cấp tốc:đi viện cấp cứu.
2/Điều trị tại nhà: Uống thuốc giải bệnh  hoặc  ngăn ngừa bệnh: Cuối năm 2013 tôi nhận được cú điện thoại của anh bạn cùng học phổ thông công tác tại UB tỉnh Lai Châu (mới nghỉ hưu) nhờ tôi kiếm cho mấy lọ  thuốc chữa trị bệnh Uxơ TLT.loại thuốc này anh bạn tôi mua ở HN đang uống thì hết ,bệnh chưa dứt hẳn liền phái nhân viên về  Hà Nội  đi các cửa hàng dược mua cũng không có.
Tôi bảo anh bạn chụp hình lọ thuốc post ảnh lên mạng.Đọc bao bì tôi điện ngay cho Kỹ sư cơ điện N.V. Năm -nguyên PGĐ  XN dược Hải Dương ,Năm trả lời :XN tao  sản xuất  theo đơn đặt hàng của khách hiện tại đang ngừng sx nên không có.Tôi nhờ Năm hỏi giúp tay khách đặt hàng.Khoảng mươi ngày sau qua đường bưu điện  anh bạn tôi tại Lai Châu đã nhận được bưu kiện hàng gồm  5 hộp thuốc theo yêu cầu.Tôi gửi lời cám ơn bạn Năm thật nhiệt tình.
Thời gian sau anh bạn tôi điện về cám ơn bệnh đã khỏi và bây giờ lại chiến đấu bình thường rồi.Năm cũng cho tôi biết khách chuyển thuốc từ 1 cửa hàng từ SG ra còn ngoài HN không có.Biết đến đâu nói đến đó đây là chuyện có thật 101% bạn nào không tin thì điện hỏi Năm CĐ Hải Dương nhé!



 ***




8 nhận xét:

  1. Theo luật chơi "chọn giá đúng" thì chỉ lấy số lẻ nên 101% chỉ lấy 1% nên đừng tin Đặng Hưng, nó đùa đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐVD đấy à,“Hãy chọn giá đúng” là trò chơi của VTV ,đã là trò chơi phát sóng bao giờ cũng có kịch bản vì vậy các con số của chương trình này không thuần túy là một phép tính toán học (1+1) có thể >hoặc <2.
      Con số phần trăm của ĐH trong “chương trình này” là con số của toán học: 101%=1,01. 100% =1,00 . 1,01>1,00.vậy nếu nói 100% là sự thật thì 101% là con số càng đáng tin tưởng hơn.

      Xóa
  2. Ha ha . Đúng hay không đây.ĐH. 1% hay 101% .Tốt nhất nếu đúng là không đùa thì cho lại ý kiến đăng chính xác 100% đi ĐH .Nếu vậy thì mình cũng phải tìm mua loại thuốc này để uống phòng sẵn là vừa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào HN-Đây là câu chuyện nghiêm túc mắt thấy tay sờ ,quan điểm của mình là biết đến đâu nói đến đó để chiến hữu đồng đội cùng biết.ông bạn mình thời còn đương chức đầy đủ cả nên sinh hoạt đôi lúc không điều độ, nay đã khỏi bệnh lại cđ bình thường nên mừng cho bạn.Không phải đương nhiên mình lại nhờ kỹ sư cơ điện N.V Năm quan tâm đến ông bạn mình tận trên LC.
      Trinh nữ hoàng cung là loại thảo dược quý là thành phần chính trong toa thuốc này (ghi trên vỏ hộp),Lá cây trinh nữ hoàng cung để chữa những trường hợp u xơ, ung thư tử cung, u xơ và ung thư tiền liệt tuyến ,có thể dùng ở dạng thuốc tân dược hoặc sắc uống …

      Xóa
  3. Ở độ tuổi 60 ta nên thường xuyên đi du lịnh tắm biển và du lịnh thể thao leo núi là cách phòng ngừa bị bệnh viêm tuyến tiền liệt tốt nhất. Và là cách "nâng cao chất lượng cuộc sống".!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chữa bệnh nói như Hòa là đúng phải kết hợp nhiều phương pháp vận động và tinh thần thoải mái kết hợp với sinh hoạt điều độ."Sông có khúc người có lúc" các cụ chúng nó đã nói rồi"Vui đâu đến trẻ,khỏe đâu đến già"phòng bệnh hơn chữa bệnh không thừa,

      Xóa
  4. Toàn thằng có bệnh không biết cách chữa nói xạo cho zui ấy mà.(cũng 101% đấy )

    Trả lờiXóa
  5. TM gọi điện cho kỹ sư Năm chưa ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]