K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 7, 2015

TÌNH NGHĨA K6 VỚI LIỆT SỸ

   Nhân ngày 27-7 năm năm Địa diên cho K6 lại đến thăm các gia đình Liệt sỹ K6 cơ Điện ở Hà Nội .Trước cuộc họp lúc 11 g do có người bận nên buổi sáng chỉ có chị Dần và Thọ đến thăm nhà Liệt sỹ Đặng văn Khanh K6A ở phường Thịnh Liệt-Hoàng Mai.Các Em của Khanh đang bận làm cơm nhân 27-7 đã đón tiếp chúng tôi chân tình .Chú Dung en liền kề với khanh thay mặt gia đình rất đông con cháu cảm ơn tình nghĩa quý báu của hội k6 Cơ Điện hàng năm đều đến thăm đình và động viên các con cháu ..Trước đó tôi đã đến Đài tưởng niệm Liệt sỹ phường hoàng văn Thụ thắp những nén hương thơm tưởng nhớ người anh họ Nguyễn Doãn Dũng và bạn học Nguyễn Duy Phú đều hy sinh ở Quảng Trị năm 1972

Thêm chú thích


Thêm chú thích
Tại nhà Khanh



Chú Duing và các con cháu tiếp chuyện

Sau đó Chúng tôi đi tiếp thăm nhà Liệt sỹ Đặng văn Toàn  K6B ở sâu trong ngõ 93 Lê Trọng Tấn -Thanh Xuân.Tại nhà Toàn cón Cụ Bà 96 tuổi ,năm nay cụ yếu hơn nhiều nhưng vẫn đọc được báo, với anh Ban là con trưởng của Cụ
Anh Chị Ban tiếp chúng tôi

Cụ vẫn đọc được báo

Nhớ Bạn đã hy sinh

Chị Dần hỏi chuyện Cụ vẫn minh mẫn lắm
Sau cuộc họp buổi chiều chúng tôi đônmg hơn đến thăm nhà Liệt sỹ Lương Công Thu K6I tại 244 Kim Mã -Ba Đình..Hôm nay lại trùng ngày giỗ của Cụ ông nhà thu nên rất đông khách .chúng tôi thắp nén hương tưởng niệm thu rồi xuống nhà chào cụ mẹ thu .Năm nay ngoài 80 Cụ khỏe hơn dạo năm ngoái mới đi Viện .Chú Thịnh em trai của Thu thay mặt gia đình cảm ơn hội K6 Cơ Điên rất tình nghĩa đã đến thăm .


Mọi người dâng hương với liệt sỹ 


Chúng tôi chia tay để còn đến nhà Liệt sỹ Lê Thanh Hưng K6B ở 38b Lý Nam Đế.Không ngờ bấm chuông mãi không ai mở cửa .đến khi gọi điện cho cô Liên vợ Hưng mới biết cô đang năm việ 354 do đột quỵ .Thế là chúng tôi đành chia tay nhau hẹn hôm sau đúng 27-7 đến thăm cô Liên và thắp nén hương cho Hưng sau .
Ra về mà lòng chúng tôi chưa vui lắm bởi công việc chưa trọn vẹn .

4 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạc13:41:00 27 thg 7, 2015

    Cảm phục tình nghĩa bạn bè, tri ân công ơn các liệt sỹ, thương binh của các pac K6.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn dự đồng cảm của hùng Bò .Trưa nay tôi đã hẹn với cô Liên và 11g30 đến thắp hương cho Liệt sỹ L T Hưng .côn Liên bị đột quỵ nhẹ nằm ở 354 được 20 ngày và đang hhoif phục .hôm nay tiếp tôi tai nhà là 2 cô con gái Trang và Minh .Mỗi cháu đã có 1 con trai rồi và gửi chúng dưới Cụ nôi (Mẹ Hưng ) và bà trẻ (cô Lan em gái Hưng ) dưới 128C Đại La .Nhờ vây chúng vừa đi làm vừa trông mẹ và vừa bán hàng thêm buổi tối ở gần trường cấp III Thăng Long
    Nhờ trời 2 con gái của Hưng thế là ổn .Mong sao Hưng phù hộ cho vợ và con cháu được mạnh khỏe .

    Trả lờiXóa
  3. Bao năm nay rồi, cứ đến ngày 27/7 là lại thấy hình ảnh bác Mom cùng bạn bè đến thắp hương tri ân đồng đội đã hy sinh! Thật trân trọng và cảm phục nghĩa tình của các bác K6, điều đó phải chăng là sự bền chặt gắn kết của các bác K6 hơn các K khác.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Thọ , Dần đã thay mặt k6 tri ân các liệt sĩ !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]