K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 5, 2014

TIN KHÔNG VUI LÚC NÀY ...

  Lúc 9g30 sáng nay tôi nhân được điện thoại của Đông từ Vinh báo một tin không vui : Anh Thị vừa bị tai biến lần thứ 2 đã hơn 20 ngày.Nhờ sự cứu chữa kịp thời và chăm sóc chu đáo của gia đĩnh tình hình bệnh không nguy kịch nữa nhưng di chứng đã tăng lên .Hiện anh vẫn còn liệt nửa người chưa thể đi lại được tay cầm không được nữa nhưng vẫn tỉnh táo và đang hồi phục .
  Xin được thay mặt Hội K6 Cơ Điện gửi lời chúc anh mau chóng hồi phục và chia xẻ sự vất vả để chăm sóc Anh với Chị và các cháu..Tuy ở xa không thể tới thăm ngay được mọi người hãy gọi điện thoại để thăm hỏi và động viên Anh Thị cùng Gia đình vượt qua lúc khó khăn này.


Thêm chú thích




Thêm chú thích
Thêm chú thích


9 nhận xét:

  1. Anh Thị ơi, mong anh sớm bình phục để tháng 10 này em lại được gặp anh ở Hải Phòng anh nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Anh Thị ơi, lâu rồi mới vào Blog lại nhận được tin này, xin chia sẻ cùng Anh và Gia đình nhé. Cố lên Anh à, ở Đà Nẵng Em cũng thấy có nhiều trường hợp tai biến nhiều lần mà vẫn vượt qua được, phải quyết tâm lắm đó Anh nhé, Chúc Anh sớm bình phục để lại hội hè như xưa.
    Em Tế-

    Trả lờiXóa
  3. Buồn cho anh Thị quá đi thôi. Cũng đã nghe anh kể về lần tai biến trước và anh cũng đã cố gắng đề phòng, thế mà nó vẫn xảy ra. Cầu mong cho anh vượt qua được cái hạn này. Ai cho xin số đt của anh Thị với, ở xa đành gọi điện hoặc nt thăm hỏi vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Số ĐT của mọi người đều có trong trang danh bạ của Blog này. Đề nghị mọi cần cứ vào đấy tra dùng thoải mái!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi vừa gọi điện cho anh Thị, tiếng nói vẫn tốt. Hiện giờ đang điều trị ngoại trú và thuê bác sỹ về nhà để luyện tập. Tôi chúc anh sớm bình phục và cố gắng tháng 10 tham gia hội khóa được.

    Trả lờiXóa
  6. Sáng nay tôi gọi từ CLBAS ở Trung Tự cho anh và đưa máy thêm cho Liệu, thay mặt cả hội ăn sáng gửi lời thăm hỏi tới anh và chúc anh sớm khỏe để tháng 10 này lại đi cùng hội K6...

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn các Bạn đã hưởng ứng và gọi điện thăm hỏi anh Thị .Theo tin mới nhất anh Thị đã khá hơn nhiều và đang tập đi để hồi phúc sức khỏe sớm tham gia hội K6 năm nay.

    Trả lờiXóa
  8. TRỊNH XUYỀN21:39:00 2 thg 6, 2014

    Anh Thị ơi! Chúc anh mau hồi phục, tháng 10 mong được gặp anh ở Hội K6 anh nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]