K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 4, 2014

Tranh thủ nói phét để xả stress

Chuyện thứ nhất,
Thấy con trai đi học về muộn, ông bố muốn hỏi nhưng sợ con nói dối, bèn mang máy phát hiện nói dối ra sử dụng.
Đứa con vừa trả lời xong, bị máy phát hiện nói dối đấm cho 1 cái.
Ông bố liền lên giọng: "Hồi bằng tuổi con, bố ko làm ông bà nội phải buồn lòng bao giờ", vừa nói xong ông bố bị cái máy đá một phát văng ra ngoài cửa.
Thấy vậy, cô vợ liền nói: "Đáng đời anh, vì anh mà con phải ra nông nỗi thế này, ít ra thì nó cũng là con của anh chứ?".
Vừa nói xong, cô vợ bị cái máy đá cái bốp văng tít ra ngoài đường.

Chuyện thứ 2.

Một chính khách đang trên đường đi bắt gặp một lũ trẻ đang vây quanh một con chó, cãi nhau chí chóe. Ông liền dừng xe, lại gần hỏi chuyện.
Một cậu bé nói:
- Chúng cháu nhặt được con chó này, ai cũng muốn mang về nuôi nên chúng cháu quyết định là đứa nào nói dối giỏi nhất sẽ được nuôi con chó.
- Các cháu không được thi nói dối vì đó là điều tội lỗi. - Nhà chính khách khuyên nhủ. - Khi ta ở tuổi các cháu, ta không bao giờ nói dối và bây giờ cũng vậy…
Bọn trẻ con im lặng một phút rồi cậu bé thở dài:

-Đưa con chó cho ông ấy đi!

5 nhận xét:

  1. Thấy Hưng có 2 chuyện hay quá mình cũng góp một chuyện để sả tréc trước khi các cụ k6 đi du hý Điện Bên
    Khi còn công tác các ông chồng cứ chúi vào công việc ít quan tâm đến vợ con nhất là bỏ ra mấy ngày cho cả nhà đi đâu đó thăm thú .Nay đều nghỉ cả kê kích nhau ông phải cho vợ con đi phược đâu đó đi chứ cứ ru rú ở nhà .Đien quà ông quyết định thử thôi thí đi chỗ gần trước may quá gần nhà ông có khu triển lãm thế là ông rủ bá xã đi thăm ngay 2 ông bà vào triển lãm toàn thấy cây cối lúa gạo rau quả những thứ mà ngày nào bà cũng thấy khi đi chợ thật buồn .Vứa bước chân vào gian các con vật nuôi ,thấy ngay 1 con lơn to đùng anh thuyết minh hùng hồn tuyên bố . Thưa các quý vị con LỢN này 1 ngay cho hàng ngàn phối tinh ,bỗng chợt bà húc tay vào hông ông nói ''ông không bằng 1/ nghìn con lợn '' Nghĩ một lúc ông hỏi anh thuyết minh '' Anh oei nó cho 1 con à '' Anh thuyết minh nhanh nhảu đáp không nó cho hành vạn con ấy chứ .Ông liền húc tay vào hông bà nói THẤY CHƯA

    Trả lờiXóa
  2. Lại một chuyện nữa về các quý ông trong câu lac bộ ăn sáng và câu lac bộ bia hà nội . NOI VỀ UỐNG RƯỢU BIA . chuyen tâm sự của hai đứa trẻ một đứa bú bình và một đứa bú bầu
    Đứa bú bình phàn nàn tao chán lắm mày ơi l' Lúc thì nóng quá lúc thì nguội quá lúc thì ngọt quá lúc thì nhạt quá v v .Còn đứa bú bầu nói tao thì lúc nào cũng nhạt nhạt đều đều vậy .NHƯNG thỉnh thoảng toàn mùi bia rượu thật chán

    Trả lờiXóa
  3. 2 chuyện của Lâu cũng rất hay.Riêng chuyện thứ 2 là rất may cho thằng nhỏ bú bầu vì mẹ nó kô nghe được câu chuyện tâm sự của 2 thằng nhỏ ,nếu không tôi chắc rằng thằng bé bú bầu sẽ bị mẹ nó cho chuyển sang bú bình luôn.

    Trả lờiXóa
  4. Góp chuyện thật ko giả dối:
    -Một gia đình nọ có 2vợ chồng với 2con 1gái,1trai.Bé trai là em,đả hơn 3năm mà ko nói,chẳng cười.Đến 1hôm vào lúc trưa đột nhiên thằng bé quay ra gọi Chị ơi! Con chị đi học về vừa bước qua cửa lăn đùng ra chêt. Ít ngày sau vợ chồng bàn nhau đẻ tiếp đứa con nữa,cô vợ bảo:đời em chỉ có mình anh thôi 2đứa con anh thế,giờ là vậy,em ko fụ anh đâu...! Mấy tháng sau trong lúc hoan hỷ cả nhà,thằng con đột nhiên sờ tay vào bụng mẹ nó nói:a em bé! Bà vợ tái mặt bụng đau quằn quại rồi sẩy thai. It lâu sau,một hôm cô vợ bảo chồng:thầy bói nói rằng thằng con minh Thần Lừa nhập để kéo người ruột thịt về fụng tiên tổ,nếu tới mà thần gọi em theo hầu thì anh gắng nuôi con,giữ lây giống má cho họ nhà anh nhé. Chồng bảo:ta xin thần để em ở lại nuôi con thuận hơn...chưa dưt lời,đứa trẻ kêu lên: ôi bô...bố. Ạnh chồng ngất xỉu...ít phut sau tỉnh lại anh thấy nhốn nháo và cô bé con nhà bên cạnh chạy sang mếu máo bảo: bố cháu vừa đột tử ít phút.!.
    -Có môt ông viện sỹ làm ở Viện Than, Viện Máy công cụ hay Viện Cơ Kim gì đó. Ông tôt nghiệp chuyên ngành Cơ Khí Chế Tạo Máy song ở viện ông lại quản lý và nghiên cứu về Thông gió cho hầm lò và Tự động phát dẫn với hàm Phó Tiến Sỹ của Liên Xô...Với nhiệm vụ và công việc như thế nên ông đọc nhiều,hiểu rộng và rât đam mê công việc.Ông và vợ con cùng đồng nghiệp sống ở khu tập thể trong 1gian nhà cấp 4 mà ngay cạnh là gian của 4thâng đôc thân ở. Môt buổi tối đã khuya lấm thấy ánh đèn bên gian ở ông tât,sau tiêng trở mình là giọng vợ ông hỏi:khu viện mình mỗi nhà QM có 1con chó cái,ko rõ con đực ở đâu và sao nó lại tìm được đến đây mà đi tơ anh nhỉ? Ông bảo:à con chó đực màu vàng ấy là con Ky nhà QL ở bên tâp thể Dk-120 cach đây vài trăm met,nó đến đươc là do nhận được tín hiệu sóng động đực từ con cái fat ra bao gồm cả mùi và tần số sinh học loài nhờ gió trời truyền tới thế thôi. Tiêp ngay là giọng rit của bà:gi..giời ạ tiến sỹ với kỹ sư mà ko được đến 1%Ky.!.

    Trả lờiXóa
  5. phim hdXem phim hd online miễn phí chất lượng cao tại HTViet.com, liên tục cập nhật các phim hd chất lượng cao mới nhất nhanh nhất.
    trùng quỷ 2015Phim Trung Quy xoay quanh một nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp, quyết định thực hiện một chuyến đi thực địa, nghiên cứu về hậu quả của sự biến đổi khí hậu, chỉ riêng đối với loài cá kình, hiện chúng cư trú tại vùng biển Bering nước Mỹ phim thư sinh bóng đêm hàn quốc 2015là một bộ phim truyền hình tình cảm hài hước do Việt Nam sản xuất. Nội dung phim xoay quanh mối tình vụng trộm sau 8 năm xa cách của Nhật Anh và Quyên thư sinh bóng đêm"The Scholar Who Walks the Night" là một bộ phim dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên. Câu chuyện gốc trong bối cảnh triều đại Joseon gia đình kim chi vtv3xoay quanh cuộc đời của Ki Ho Tae - một thanh niên mồ côi từ nhỏ, từng lầm lỡ tham gia vào băng nhóm xã hội đen. phim hậu duệ của mặt trờiPhía nhà sản xuất cho biết Song Hye-kyo được chọn là diễn viên chính và hiện cô đang trong quá trình chuẩn bị cho bộ phim.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]