K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 1, 2014

Biểu tượng của chợ tình K6

      Vài năm gần đây, sau khi có Blog K6 thì một hoạt động hằng năm rất mới mẻ của hội K6 là tổ chức "chợ tình". Một số bạn bè, thành viên lo ngại là dùng từ "chợ tình" sẽ làm số người tham dự hơi bị ít do lo ngại tuổi đã già mà lại còn đi chợ tình. Suy nghĩ đó giống hệt như xem bức ảnh này.



      Vì vậy đừng nên lo ngại một điều gì. Hoạt động này đã diễn ra được 4 năm với 3 lần chợ đều rất lành mạnh và vô cùng bổ ích. Mong các bạn và các anh chị tham gia đầy đủ. Chỉ tiếc rằng đến giờ này BBT K6 vẫn chưa biết một thông tin gì về chương trình "nghị sự" của "chợ". Chắc "đơn vị" đăng cai giữ bí mật để tăng thêm phần hấp dẫn đây....

3 nhận xét:

  1. Đề nghị BLLK6 nên chia chợ tình K6 ra từng khúc như bức tranh ,xong phần nào kết luận phần nấy chứ không nên để như trong năm chẳng có cái gì dứt điểm được cả !

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc22:02:00 9 thg 1, 2014

    Còn nhiều ảnh như vậy lắm, pac HN ơi, hay lắm, sẽ post lên để pac xem

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc22:09:00 9 thg 1, 2014

    Hôm trước, Hùng bò có còm, mà không hiểu nó bay đâu mất, nay xin còm lại:
    CHỢ TÌNH K6 CỦA CÁC PAC MANG MỘT NÉT VĂN HOÁ RẤT BẢN SẮC CỦA CƠ ĐIÊN, CHÚC CHO CÁC PAC GIỮ ĐƯỢC TRUYỀN THỐNG VÀ CÁC PHIÊN HỌP CÀNG NGÀY CÀNG ĐÔNG VUI

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]