K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 12, 2013

Thông tin mới

Mõ blog vừa nhận được tin nóng hôi hổi đây: bạn Chính già đã có thể lên chức bố chồng sau 20 năm nữa, loa loa..loa!
Lâu không gặp bạn nên nhớ và thế là cầm máy "phôn" liền. Đầu bên lia vang lên một giọng sang sảng đầy tự hào. Tôi đoán phải có một chuyện gì vui lắm nhưng hỏi không được.
Gs.Võ vừa có thêm 1 thiên thần khi 65 tuổi













Thế là tôi đành đi hỏi lung tung, tất cả các đầu mối có thể hỏi được. Một tin "tình yêu, tình báo" đã cho biết một thông tin như vậy, nghĩa là "thằng cu" mới được khoảng nửa năm.
Có lẽ hôm nào K6 ta phải kéo nhau đến mừng cho Chính già mới được. Chứ chờ đến tháng 10 sang năm mới lên theo lời đang cai của hội K6 Phú Thọ thì lâu quá!
Hồ Nam có đồng ý làm một chuyến phượt Đền Hùng mùa không lễ hội không?

1 nhận xét:

  1. Nếu chính xác thì chúc mừng Chính nhé.Gớm thật phải ở ẩn trên Hy Cương mới tu luyện được môn thần công "Chí Dương " để làm được việc ấy. cho họ tộc.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]