K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

22 tháng 2, 2013

Đào Việt Dũng suýt bỏ mạng tại Tuy Hòa

      Đúng giờ hạ cánh, bầu trời bỗng vần vũ mây đen, mây trắng. Có lúc trong máy bay tối sầm lại do đâm vào đám mây đậm đặc. Vậy mà máy bay vẫn sà xuống gần sát mặt biển lúc ấy đang dữ dội những con sóng bạc đầu hở ra giữa những đám mây thấp gần mặt đất. Bỗng mình thấy bãi cát bờ biển hiện lên trong giây lát rồi đường băng sân bay Tuy Hòa. Nhưng sao lệch thế, thế này thì hạ xuống ruộng à? Thoáng chút lo âu, vì ở độ cao ấy không thể nhìn thấy tâm đường băng được, mà nếu nhìn thấy thì tức là máy bay bay lệch xa tim đường băng. Đang bần thần thì bỗng tiếng máy rú lên, máy bay ngóc đầu lên không hạ nữa. Tiếng loa vang lên: do thời tiết xấu, cơ trưởng không hạ cánh được nên đang bay chờ khoảng 10 phút. Cứ chui luồn trong đám mây mù mịt mà không nhìn thì không biết sợ, nhưng hướng dẫn viên lại cứ bảo mở chắn cửa sổ ra nên càng lo lắng. Bay mãi mấy lần 10 phút vẫn không hạ được thì thấy nó ngóc hẳn lên trên cả lũ mây quái ác và tiếng loa lại vang lên: do thời tiết xấu nên máy bay sẽ đưa các bạn xuống Ban Mê Thuật. Vậy là mất toi ngày hôm nay rồi, mình nghĩ thế.

      Xuống sân bay Ban Mê, họ lùa tất cả hành khách vào một phòng chờ đóng kin (nội bất xuất, ngoại được nhập). Họ thông báo đến 45 phút sau sẽ đưa các bạn về lại Tuy Hòa. Máy bay sau khi lượn trên trời nhiều quá nên sắp hết xăng, phải đưa một xe xăng to ra bơm trong một giờ mới thấy dừng. Thế là 4 lần 45 phút cũng không bay nổi, hàng không cho mỗi khách hàng một gói mì tôm và 1 quả trứng gà lót dạ. Ăn xong, họ nói tất cả lên xe buýt rồi chờ ra bến xe liên tỉnh phía Bắc để tự túc đi ô-tô về Tuy Hòa.

Nhưng về Tuy hòa để hưởng mây mưa, bão bùng thì về làm gì nên Dũng chít xin xuống ngay ngã 6 trung tâm thành phố, chỗ tượng đài xe tăng hùng dũng đã mấy lần ước ao mà ông Quỳ, ông Thọ không cho ghé vào thăm. Chọn một khách sạn cho vợ nghỉ ngơi và Dũng chit thì lên mạng. Sau đây mấy phút khi "up" xong vài cái ảnh là bấm nút đăng bài cho các bạn và con cháu ở nhà đỡ lo. Có gì hay xin kể tiếp sau.

10 nhận xét:

  1. chết làm sao mà dễ thế , chẳng qua thần Mây đùa một chút thôi .
    Hóa ra vợ chồng bác Chít " hồi xuân " đi đánh lẻ !

    Trả lờiXóa
  2. May mà có lời chúc từ sáng của mom ta nên mõ đã thoát nạn đấy.Vậy cứ có gì lạ trên cao nguyên thì tranh thủ chớp đi cho mọi người thưởng thức nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Xin mời nhé:Đây là món nem rán rất xứng đáng được giới thiệu với các "bơm nhậu" Hà Nôi.
    [img]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/c67.0.403.403/p403x403/318148_263872387079216_115346217_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi, nem nướng chứ không phải rán! hì...hì......

      Xóa
  4. Không sao đâu Dũng ơi . Rất nhiều bạn Cơ điện nằm ở Tây nguyên che chở cho bạn đấy mà .
    Mà cũng có dịp để ngắm cái ngã sáu ngày xưa ấy chứ . Chúc khỏe rồi lại lên đường tiếp nhé . Mùa này cúc quì nở đẹp lắm đấy

    Trả lờiXóa
  5. Chào hai Vợ chồng ĐVD và Lượt nhé.
    Hôm qua ở nhà Triệu bình ko thấy nói năng gì cả, Thế mà bây giờ đã ở tây nguyên rồi.
    Thành thật chúc mừng hai bạn vơi chuyến đi nhiều may mắn và kỷ niệm.
    Riêng cái chuyện ko xuống được Tuy hòa, nhấp nhổm trên biển vài lần đã rất thú vị rồi, hiếm có. Thế mà lại được lên cao nguyên ko mất tiền vé thì bạn coi trúng số. Thọ nó chúc cho các bạn , các bạn gặp may lớn, về phải mua quà tri ân nó nhé.
    Rất hay, ở xa vẫn nhớ bè bạn, ko quên nhiệm vụ. Nhất bạn đấy.
    Mong manh khỏe, và hãy nhớ, thay đổi môi trường một hạnh phúc vợ chồng gấp hai mươi, các bạn cứ thử xem nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Bắt đầu chuyến phượt 45 ngày đấy à, chúc mừng nhé !

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng chuyến đi khởi đầu hơi trục trặc, nhưng may mắn.Có lẽ lần sau nên "phượt" bàng xe máy lãng mạn và có lẽ là an toàn hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Hùng đầu bạc16:20:00 23 thg 2, 2013

    Xời, vậy có nghĩa là pac Mõ K 6 cũng thuộc loại trời đánh không chết rùi, vật vã trên trời cao chẳng làm sao, để xuống đất chén mỳ tôm với trứng, thế còn được hãng hàng không đối đãi lịch sự ra phết vì, có lần thằng em chỉ được gói mỳ tôm xuông.
    Đi phượt với vợ, pac nhớ đi nghiêm, nhìn thẳng nhé, không lại như mấy ông em K10 một phút huy hoàng đâu chẳng thấy, chỉ thấy hai bên hông tím bầm.
    Còn pac TB ơi, đi phượt bằng xe máy lãng mạn hơn nhưng không an toàn bằng đâu.
    Hy vọng pac Mõ K6 cập nhật thông tin trên từng cây số cho pa kon thưởng thức cùng.

    Trả lờiXóa
  9. Những gì mình đọc và biết trên BLOG là từ tháng 6 - 2013 khi được Dũng Chít hướng dẫn vì vậy nên không hề biết được cái tin này. Nhưng cũng như mọi người khi biết tin Dũng và vợ thoát chết trong gang tấc, điều đầu tiên là xin chúc mừng và chúc cho may mắn luôn đi kèm Dũng trên những chặng đường sau này và chú ý đến thời tiết một tý !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]