K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 1, 2013

Henry Ward Beecher

      Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.

4 nhận xét:

  1. Từ hôm nay, mỗi ngày sẽ có một câu danh ngôn, thành ngữ, hoặc sự kiện lịch sử được in trên LỊCH của Hùng bò bia HN tặng được đưa lên blog để mọi người chiêm nghiệm, tham khảo.

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc16:57:00 13 thg 1, 2013

    OK, cám ơn pac Mõ có ý tưởng hay, một việc làm có ý nghĩa.
    Pakon hãy tin và hiểu và theo những lời khuyên chân thành này nhé.
    Tuy nhiên, Hùng bò bị mọi người coi là kẻ hay nổi loạn, nên thử nổi loạn, bình loạn thử xem sao, ghi chú là chuyện nhặt nhạnh, không liên quan đến bất cứ ai trong quân ta đâu đấy nhé

    Đừng che dấu tình yêu.....chân chính ......thôi pac mõ ơi.
    Chuyện kể rằng có ông quan chức khá cốp, bị bệnh ốm thập tử nhất sinh, nghĩ săp lìa đời bèn không che giấu chuyện tình iu của mình nữa, Nói những lời thân thương nhất với vợ con, cầu xin vợ con chấp nhận cho đứa con ngoài giá thú và cô vợ hờ.
    Tin động trời, nhưng cũng vì thương người săp chết, vợ con cũng nói những lời thân thương nhất với ông ta và đồng ý chấp nhận .
    Nhưng số trời thương (hay hại), cho ông ta sống thêm một giáp nữa, và điều tất yếu xảy ra là sau khi khỏi bệnh, ông ta được cơ quan cho hạ cánh an toàn, dù tuổi cống hiến còn gần chục năm nữa, và vợ con ông ta cũng cho ông ta được tay trắng ra bờ đê ở để được thường xuyên nói những lời thân thương nhất với con rơi và vợ hờ

    Trả lờiXóa
  3. Cái gì cũng có mặt trái đấy Bà Con ơi nên hãy theo các Cụ dậy là "ngậm miệng ăn..."

    Trả lờiXóa
  4. Hùng bò chỉ giỏi né tránh , thực tế như truyện của Bò kể đã xảy ra với với ông phó GĐ bên bác Thanh bọ và một bạn bên K10 nhà ta rồi có ai bị làm sao đâu ... đều bằng an vô sự , hạ cánh an toàn .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]