K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 1, 2013

Các bạn đoán xem

Các bạn đoán xem liệu GS TS Hoàng Xuân Phú có phải là đảng viên không nhé! Mời đọc:


http://hpsc.iwr.uni-heidelberg.de/hxphu/index.php?page=readwriting&w=HaiTuHuyetCuaCheDo-20130111

Nhưng muốn xem các bình luận của các độc giả trong đó có cả các K6 viên (lấy bút danh khác) thì phải vào đây xem:

https://anhbasam.wordpress.com/2013/01/14/1553-hai-tu-huyet-cua-che-do/#comment-212295 

Còn đây là bài trên báo QĐND mà không có ai dám "còm":
http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/43/5/5/5/223409/Default.aspx
(Còm vào đây vớ vẩn bị bắt vì tội trốn đóng thuế cho vợ như chơi)

Mong mọi người tranh luận trên căn bản học thuật, biện chứng xem bên nào đúng nhé!

1 nhận xét:

  1. Sau khi tôi đọc bài viết của GSTS Hoàng Xuân Phú và bài viết trên báo QĐND đưa lên mặt Blog K6 thì tôi thấy thế này:
    1. Vấn đề xã hội dường như đã trở lên quá phức tạp vượt quá khả năng tự sửa chữa của chúng ta trong một sớm một chiều. Vì vậy đòi hỏi phải có một nguyên lý đúng đắn, một lực lượng con người đủ tài và đủ khách quan đảm nhận và thực hiện quá trình sửa chữa này.
    2. Rất khó nhưng vẫn có thể làm được nếu ta thực sự làm. Phải biết rút ra những bài học từ thực tế. Giống như giải một bài toán hay thực hiện một dự án nào đó. Cách giải trước, hướng thực hiện trước sai, không đưa đến kết quả đúng thì phải kiên quyết vứt bỏ tìm hướng đi khác khả thi hơn để làm, đừng cứ thử lại lần nữa, lần nữa và lần nữa chỉ tốn thời gian, tốn giấy mực.. Người chỉ đạo thực hiện phải hiểu điều này và sẵn sàng ra đi chuyến giao cho người khác thực hiện. Đừng nói tôi vẫn còn được Đảng giao phó.
    3. Với tôi cũng như nhiều người dân bình thường khác, ai, tên là gì chỉ đạo thực hiện không quan trọng, vấn đề ở chỗ phải làm được việc, và lợi ích công việc phải cho dân cho nước, phải nhanh đúng tiến độ, không chậm hơn so với bạn bè láng giềng. Khi làm sai, làm hỏng phải bị sử phạt theo đúng pháp luật và đừng "kỷ luật" như suốt thời gian dài qua ta đã từng làm. Điều này không dễ đâu vì ngạn ngữ có câu "Bản thân không thể tự vượt qua mình được" Chỗ này những người lãnh đạo cần phải thật thông minh, tỉnh táo. Thực tế lich sử cho ta nhiều bài hoc rồi. Bảo thủ có thể giúp cho ai đó giữ được chức quyền một thời gian nữa, nhưng bản chất và năng lực yếu kém bao giờ cũng dẫn đến một kết cục là cái mới, cái tốt sẽ thay thế. Đến khi đó hậu quả thường phức tạp hơn nhiều so với cái được nêu trên

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]