K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 12, 2012

Cách chọn ớt dành cho K6

       Hôm qua nhớ lại chị Dần có ý định đăng cai Chợ tình K6 lần 3 tại nhà chị, tôi cũng nhớ lại hôm nghe lỏm được chị khuyên một bạn gái K6 cách chọn Ớt. 
       Chị nói thật với em, hàng nó cứ phải đẫy đà, to quá chưa chắc đã hay, bé quá thì không nói làm gì rồi, nói chung là vừa phải, mà đúng ra nhiều khi kích thước cũng chưa quan trọng bằng cái chất. Các cụ nhà mình nói cấm có sai; "Trông mặt mà đặt hình dong". Cái thứ nó hay thì trong nó phải căng, phải mọng, da nó phải sáng bóng, chị không nói là nhẵn, mà chị nói là nó phải sáng, chứ không phải là phẳng lỳ nhé, thẳng trông thì đẹp mã nhưng không bằng loại phải hơi cong một tí, đầu phải chọn là loại hơi tù, đừng ham loại đầu nhọn hoắt là không ra gì đâu.


Quả này thì tạm được (TVL)
        Trong cuộc sống bây giờ thì nó đa dạng và phong phú lắm, đủ cả, nào là loại tròn trùng trục, ngắn một mẩu, rồi thì dài ngoằng, mà mình thì nhỏ, rồi thẳng thẳng, cong cong, rồi xanh, tím, đỏ, .... nhưng tựu chung lại, những loại hình dáng bất thường thì chỉ lạ thôi chứ chả hay ho gì đâu, cứ hình dáng truyền thống, phổ biến là chuẩn nhất, đỡ phải ngợi. 
        Nói về vẻ bề ngoài thì thế, còn kết cấu thì em cứ chọn cho chị loại nào mà cái gốc của nó trông nó mập mạp, bầu bĩnh, đầy đặn, rắn chắc, cái thân nó thịt nó dày, cầm thấy rắn, nắn nhẹ thấy nó cứng, chứ không mềm sộp, chị đảm bảo em cứ theo đúng cách của chị mà chọn thì các ông chồng mà có tí thịt chó vào nữa thì chỉ có thôi rồi là ồi ồi ... ồi thôi.

      tôi thì không ăn được ớt nên không biết đúng sai thế nào. Ở đây chỉ có mấy tay thịt chó thành thần như Thọ Mom, Hồ Nam là có thể kiểm nghiệm được lời khuyên ở trên. Các bạn thấy thế nào?

3 nhận xét:

  1. Không chơi trò Mõ dụ Rắn ra khỏi hang thế đâu nhé. Quả thật tôi vẫn nhớ là năm ngoái có đăng ký đăng cai tất niên năm 2012 và vẫn giữ nguyên điều đó. Còn việc chọn...thì biết mình ko có năng khiếu nên cây nhà có thế nào dùng thế.

    Trả lờiXóa
  2. Ha ha Mõ bị xơi quả đắng rồi.Dân nghiện ớt đâu cần hình dạng chỉ cần cay cay và tê tê thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô Trần Vũ Liệu đã thêm ảnh làm cho bài viết thêm sinh động hẳn! Thank you very much!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]