K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 3, 2012

Một số hình ảnh lễ cưới con trai Năm K6 Hải Dương

Đi bộ để ăn cỗ sẽ ngon hơn






Chia thành cặp tâm sự chờ xe
Chủ nhà chờ đón!

Và hân hoan tay bắt mặt mừng

Nhưng câu thăm hỏi đầu tiên
Hai ông bạn đều cười mãn nguyện

Hôm nay trông Năm đẹp hẳn ra!

Và tràn đầy hạnh phúc!

Mặt tiền nơi tổ chức hôn lễ

Phòng cưới chính


Hai họ đón khách

K6 vào cỗ ở phòng không có loa!


Năm và phu nhân chúc rượu

Cô dâu chú rể làm Xuyền tít mắt vào!


Giám đốc Công ty của Năm tiếp chuyện

Lại còn tặng quà đặc biệt cho riêng K6

Và đích thân giám đốc hướng dẫn cách sử dụng cho hiệu quả nhất!

Tạm biệt phòng cưới để về nhà Năm.

10 nhận xét:

  1. Đúng là một đám cưới, mặc dù cưới con trai nhưng lại ấm tình cơ điện của bố. Gia chủ cảm động trước sự góp mặt của các bạn k6 đã ko quản đường sá xa xôi, giá rét vẫn đến mừng cho hạnh phúc của nhà bạn. Phong bì tuy nhỏ nhưng cái tình cơ điện thật lớn lao.
    Năm hiện nay đang là Phó Giám đốc kiêm phụ trách kỹ thuật của Công ty dược Hải Dương, rất được Giám đốc vì nể do nhiều công lao đóng góp cho sự phát triển của Công ty. Và vì vậy mà đám cưới của con ông Phó GĐ sắp về hưu rất đông vui và nhiều khách
    Và cũng chính vì vậy mà các cụ k6 đến mừng đám cưới được GĐ ưu ái tặng cho mỗi cụ một túi quà, trong túi đó đặc biệt có một hộp biệt dược mà cha Thọ mom vừa nhìn thấy đã mừng quýnh.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Ngày 11/03/2012, Năm K6MB tổ chức cưới vợ cho con trai đã nhận được nhiều tin nhắn chúc phúc cho hai cháu, hôn lễ tổ chức thật vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc.Cảm động trước sự nhiệt tình của họ hàng, đồng nhiệp, bạn bè khu phố, đặc biệt là các bạn cựu sinh viên K6 Cơ điện.Năm xin có đôi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, và căn dặn các cháu, xin được chia sẻ với các bạn
    Con trai cưới vợ hôm nay
    Bố cháu xin có mấy câu chân tình
    Cám ơn cả đại gia đình
    Họ hàng, xóm phố, bạn bè, cơ quan
    Đã dành tình cảm chứa chan
    Đến tổ chức cưới và cùng chung vui
    Trước tiên kính chúc mọi người
    Dồi dào sức khỏe, sống đời an khang
    Sau mong dâu thảo trai hiền
    Vợ chồng hòa thuận, bách niên tương phùng
    Khó khăn vất vả đồng lòng
    Sinh con dạy cháu nối dòng bền lâu
    Chính là đã bắc nhịp cầu
    Để cho dòng tộc bền lâu muôn đời
    Muốn có hạnh phúc rạng rời
    Kính trên nhường dưới, điều luôn ghi lòng
    Ngày ngày gạn đục khơi trong
    Đó là lẽ sống, bố mong con làm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi vừa đi ăn cưới con Doanh ở Tuyên Quang về đến nhà lúc 22g. Phải vào ngay blog vì nhớ quá! Rất cảm động khi đọc bài cảm ơn của Năm và lại có thêm cả thơ nữa mới sướng!
      Hy vọng xem Năm còn đứa nào thì cưới nốt để những ai chưa đến với Năm lần này sẽ có mặt đông đủ ở lần sau nhé!
      Và mong Năm sẽ thường xuyên vào blog góp thêm lời bình và thơ nhé!
      Hy vọng lần này là do chính Năm gõ phím chứ không phải là nhờ con trai đâu nhé!

      Xóa
  4. Gửi k611r .
    Cô Phi mở blog k6bc11r ,nhìn thấy bác Mõ k10 và Trác Tiến Dũng dự đám cưới con của Năm mà không biết cách gửi phản hồi để gặp k6 Hồi ở cơ điện cô cũng có dạy k6 ,vậy nên cũng muốn nhân k6 có blog tìm lại hoc trò cũ của mình vui tuổi già. Bác Mõ K6 giúp cô cách làm quen nhé .Cô đã mua vé máy bay rồi .19g30 ngày 5/4 cô sẽ rời Saigon .Cô ở HANOI chơi 5 ngày ,rồi về Haiphong chơi 5ngay .Ngày 15/4 cô nhập đoàn du lịch của 1 nhóm nhỏ cựu HSMN gồm 20 người tự nguyện tổ chức 1 chuyến đi chơi cuối đời về thăm lại trường xưa ở HaIphong .,nhân tiện đi du lịch ĐÔNG BẮC ; đi Móng cái ,halong..hà giang lũng cú..các em.k10,k6 biết lịch đi này của cô , Cơ ĐIỆN ta sẽ tìm cách gặp nhau CHO VUI .Các em có dịp vào MN ,ĐI mũi Camau co sẽ làm thổ địa cho .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chào cô Phi! Em là mõ blog K6 nhưng chỉ học với K6 được 3 học kỳ rồi vô Nam đánh nhau nên không học đến hết khóa cùng K6.
      Các bạn K6 có ai nhớ cô Phi không? Cô dạy Nga văn các bạn ạ. Cho đến lúc tôi đi bộ đội thì lớp K6I không được học cô, các bạn ở lại học đến hết có nhớ cô không? Ai đã học Nga văn cô Phi lên tiềng chào cô đi nhỉ?

      Xóa
    2. Em chào cô Phi!.Em nguyên là học sinh K6mb hồi đó cô không dạy lớp chúng em, nhưng em vẫn nhớ ra cô.
      Tiếc quá! kì này em lại không ở Hà Nội để được gặp cô. Em chúc cô luôn mạnh khỏe và có một kì nghỉ vui cùng nhiều ý nghĩa.

      Xóa
    3. Nhận xét này giống y chang bên blog K10, chắc do ai copy hộ cô sang bên K6 chỉ thêm 1 chữ K6 vào chữ "bác Mõ".

      Xóa
  5. Em chào cô phi.em là hoang đức úy ở k6a sau là k6c chắc rằng còn nhiều bạn nữa vẫn nhớ và mong được găp lại cô. chúng em mong được tại hà nội dịp này/ Binh ơi 5/4 cô mới ra hà nội cơ mà

    Trả lờiXóa
  6. Hôm 10-04 nhận tin trác dũng goi úy ra ngay.cô đang ở nhà Dũng rồi.thật mừng vì được gập cô,mừng hơn là cô vẩn khỏe,vẫn chân tình với những đứa em nghịch ngợm như xưa.trông cô chỉ như đang độ đầu 60.cô còn ở ngoài này ít ngày nữa,mong lai được gạp cô và các thầy cô khác. úy sẽ gửi ảnh sau.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]