K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 6, 2011

VÌ SAO KHÔNG CÓ TÔI

     Đêm qua BBT K6 nhận được một bài viết tựa đề như trên nhưng không có ruột. Vậy đó có phải là một bài "rác" của người ngoài muốn "trêu" chúng ta hay một bài của hội viên định đưa lên diễn đàn. Chắc là một ý định viết bài không thành công vì nó được đưa lên vài lần đều không có ruột. Vậy nếu ai đó, đọc được bài này thì xin đọc lại thật kỹ HƯỚNG DẪN trước khi gửi bài viết tham gia diễn đàn...blog.
     Có thể tác giả thắc mắc tại sao không có tôi trên danh bạ K6. Cũng có thể bạn thắc mắc không có ảnh mình trên trang ảnh trượt "Hình ảnh K6 hơn 40 năm qua". Hoặc bạn giải thích tại sao không có tôi trong cuộc biểu tình ngày 5-6. Hoặc nữa bạn thắc mắc sao không có tôi trong bữa tiệc nhậu giao lưu với Sâm K15I - Vũng Tàu....
     Câu nói "vì sao không có tôi" mở ra rất nhiều ý hay để viết tiếp... Blog K6 vận động mọi người trong, ngoài K6 ta lấy đó làm chủ đề "sáng tác" cho phần còn lại của tháng 6. Được không nhỉ? Hỡi các bạn!

2 nhận xét:

  1. Đã có hội viên nào vào đọc blog mà nêu câu hỏi: vì sao không có tôi trong các lời bình luận, nhận xét của blog chưa nhỉ? Ở một cộng đồng còn nhỏ bé này mà ta còn sợ, còn ngại và ai cũng như ta thì...blog sẽ mãi "buồn thiu" thôi!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng như Thọ dự đoán của BBT về tít của bài,mình cũng nói rằng câu hỏi rât hay,rất thú vị giành cho các bạn K6.Câu trả lời là gì,không có Tôi,không thấy Tôi là vì Tôi chưa tham gia vào cuộc chơi vui vẻ này.Nhưng các Bạn vẫn thấy hình ảnh Mình luôn xuất hiện ở đầu trang,hay vẫn được nhắc tên trong bài viết nào đó.Rất mon các ban K6 yham gia tích cực hơn cho sân chơi càng vui vẻ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]