K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 1, 2011

Uống rượu trong đám cỗ

      Có người có uống được bia rượu đâu, nhưng sao "tuần chay nào cũng có nước mắt". Chắc không phải vì một chút bia rượu ngon của tiệc cỗ hay một món đặc sản nào đó mới lạ. Nhiều khi dẫn xác đi gần 20km từ đông-nam lên tây-bắc thành phố chỉ để nhấm nháp 1 cốc bia với vài miếng nhậu (mà ở tuổi này tham vào chỉ có hại).

      Các bạn thử tưởng tượng một mâm 12 người mà chỉ có 2 người nâng cốc còn lại thì mặc kệ, cứ ăn thật lực....thì có vui không. Cho nên những người còn lại cũng cứ phải giả đò nâng ly chạm cốc canh cách nhấm 1 tý rồi lại đặt xuống. Cuộc vui sẽ tăng lên, người uống được sẽ thấy rượu như ngon hơn...! 
      Trở lại cuộc thăm dò ý kiến của blog hay chiếu rượu của "K6 Cơ Điện" như Trác Dũng đã gọi. Thăm dò "bên phải" được mở ra trong 5 ngày từ 31-12-2010 đến hết ngày 4-1-2011 và có thông báo ngay trong ngày mở đầu. Trong 5 ngày đó có tất cả 732 lượt truy cập blog, vậy mà chỉ có 5 lời chúc Tết và 9 lượt bỏ phiếu thăm dò. Nếu các bạn là một trong 2 người uống rượu còn 10 người kia cứ chỉ ăn thì bạn sẽ thấy sao không nhỉ? Và 10 người kia thì sao? ...... 
      Trong 9 phiếu đã có ý kiến thì 8 phiếu đồng ý các thông tin nên đa dạng và phong phú, có thể ra ngoài phạm vi K6 của chúng ta. Chỉ có 1 ý kiến là blog chỉ nên có các tin bài trong nội bộ K6 ta. Vậy là từ nay trở đi thiểu số phải phục tùng đa số nhé!
      Anh chị nào có ý kiến mà chưa kịp bỏ phiếu trong 5 ngày đó thì viết "bình luận" vào nhận xét của bài này. Xin chân thành cảm ơn trước!
      Và bây giờ vẫn đang có một cuộc thăm dò ở góc dưới cùng bên trái của blog, mà 7 ngày mới có 10 phiếu, mời các vị tham gia để cho blog thêm chất lượng! Xin cảm ơn đã đọc bài!

2 nhận xét:

  1. một người tự yêu k622:56:00 6 thg 1, 2011

    ĐVD yêu quý
    Bọn mình rất yêu cậu, rất muốn chia xẻ tình cảm bạn bè... nhưng viết ngay Khó quá, lâu rồi ko nhắn nhủ cho ai, Ngày xưa thích ai thì viết thư tình, bây giờ nhấc dtdd thôi. Mà cũng phải để bọn mình thai nghén với chứ.
    Hy vọng ít ngày nữa bạn lại băn khoăn chọn bài. Giữ sức khỏe nhé. Thân ái

    Trả lờiXóa
  2. Ta thường tới bữa quên ăn, chỉ uống.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]