K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 1, 2011

Những ai phản đối làm chính trị cũng nên vào xem

        Có thể chúng ta không ai muốn làm chính trị, nhưng chính trị ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống chúng ta, đến quyền lợi thiết thực của từng cá thể trong xã hội và nhiều lắm.... Nên thờ ơ với chính trị chưa chắc đã phải là tốt đâu nhé! Những thông tin sau đây có phải là thật không, nhưng đã chộp được thì muốn chia sẻ với các anh chị và các bạn:
       Mời các anh chị và các bạn vừa xem vừa nghe Dũng chit chơi tạm bài sáo "Bài ca bên cánh võng" từ hồi trên Trường Sơn năm nào nhé!












7 nhận xét:

  1. Chà, không ngờ lại có những chuyện như vậy, nhưng âu cũng là lẽ thường tình khi mà chuẩn bị nhân sự cấp cao, chỉ có điều mọi khi thì những thông tin này thường được giấu kín, nhưng nay đã được DVD sưu tầm và công bố. DVD xứng đáng là wikilit việt nam. Khá khen thay cho nhà ngươi, nhưng cẩn thận nhé, mấy hôm nay vietnamnet bị "uýnh" tơi bời đấy.

    Trả lờiXóa
  2. TRỊNH XUYỀN20:05:00 8 thg 1, 2011

    Liệu ơi! không phải cẩn thận cẩn thoi gì cả. Nhưng mà ĐVD hắn quả là...tài! "tài thật, tài đến thế là cùng...". Song tao cũng không thích cái cơ chế thị trường lắm, nhức đầu! các cụ bảo rồi, "Dân là gốc", chứ không phải "Lấy dân làm gốc".Cái cơ chế thị trường mà cứ đầu tư nước ngoài tràn lan thì không hiểu sau sẽ ra sao? Khó thật!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn các bạn đã lo lắng cho Dũng chit! Có bạn còn gọi điện nhắc nhở nên rút xuống bài này, không những an toàn cho tôi mà còn cho cả blog của chúng ta. Tôi rất cảm động vì những lo lắng như thế! Nhưng có ít nhất 2 lý do sau nên tôi chưa rút xuống:
    1- Tôi chưa được xem bộ phim "Sống trong sợ hãi" nên tôi chưa biết "nó" như thế nào.
    2- Cách đây 37 năm rưỡi, vào khoảng tháng 8-1973 trong một đêm trời tối đen như mực, khi nhìn lên là những cành dừa xác xơ vì bom đạn, nhìn trước mặt hơn trăm mét là quốc lộ 1 đầy nguy hiểm, rất nhiều người đã rùng mình chùn lại không dám tiến lên nữa...tôi đã phải vượt lên trước để tiến đến vị trí đầu tiên và dẫn đầu. Vậy thì tại sao bây giờ tôi phải "sợ đồng chí của mình"?

    Trả lờiXóa
  4. Ai bảo chăn trâu là khổ
    Tôi mơ màng nghe chim hót trên cao
    Chúc bạn luôn vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  5. Mấy hôm nay bận không vào thăm anh em, hôm nay nhớ quá đầu giờ ghé vào, không ngờ DVD cho anh em thưởng thức -một- món- ăn, mà bất ngờ với tớ quá!.Đúng là DVD tài thật! và cũng thú vị thật!. Mặc dù biết rằng những chuyện "Thâm cung bí sử" như thế này, chỉ là chuyện "thường ngày ở huyện mà thôi";nhưng phải công nhận DVD giỏi( mà còn "Hay" nữa).DVD cho đăng những tài liệu như thế này, chứng tỏ nó có bản lĩnh, và đầy trách nhiêm đấy chứ!.Thật xứng đáng là một cựu chiến binh K6.Đúng như Tr.X nói "Chẳng phải sợ cái quái gì cả",chúng ta từng sẵn sàng hy sinh tuổi trẻ, sẵn sàng-và có nhiều đồng đội, hy sinh xương máu cho Tổ Quốc, cho cái "Thể chế Chính Trị" đang điều hành đất nước này;thế thì việc chúng ta ghé mắt một chút vào "đằng sau" của "Nó" cũng xứng đáng chứ!.Chỉ có điều, khi ghé vào chỉ thấy buồn nhiều hơn mà thôi!.Tuy thế cũng hay đấy D ạ!,thi thoảng phải cho anh em đổi món một chút chứ!, tao thấy tự hào vì có những thằng bạn như chúng mày đấy!.

    Trả lờiXóa
  6. Xem ra chiếu rượu XI chỉ có vài người uống còn lại là đứng xem.... Và dân Việt ta vẫn lạc quan đứng đầu thế giới. Thế này thì bao giờ mới "khá" được?

    Trả lờiXóa
  7. Đây là một minh chứng cho nhiệt huyết của những người yêu nước chỉ tiếc là hơi muộn.Khi còn ở trong guồng máy thì là dù đinh vít hay động cơ hoặc trung tâm điều khiển đi chăng nữa cũng không thể khách quan được vì đang vận hành theo cơ chế.Chỉ khi đứng ra ngoài rồi mới nhìn thấy nhữnh hạn chế của guồng máy đó, cũng vì thế nên không thể trách cứ ai được.PHÉP BIỆN CHỨNG ĐÃ CHỈ RA RẰNG MỘT CÁCH KHÁCH QUAN KHÔNG CÓ GÌ LÀ TUYỆT ĐỐI...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]