K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 1, 2011

MỖI NGÀY MỘT ẢNH KỶ NIỆM 16

      Thưa các anh chị và các bạn, tôi rất muốn thu thập được thật nhiều tư liệu không phải là cao siêu lắm đâu nhưng cũng đủ để chứng minh cho "K6 Cơ Điện" là đặc biệt, là đáng tự hào. Không phải tự hào như ban thi đua TW vừa tổ chức, cái đó không thật lòng đâu kể cả danh hiệu anh hùng lao động vừa được trao tặng cho trường, mà cái đáng tự hào là ở trong mỗi con tim chúng ta kia.
       Đầu năm mới dương lịch thường là lúc rét nhất trong năm (bao gồm Tiểu hàn 7-1 và Đại hàn 21-1) nên ta hay uống rượu vừa vui vừa ấm người lên. Nhưng cảnh giác, đừng quá chén để như trong bức ảnh kỷ niệm này nhé! Khổ thân cả bạn bè...!


      Đố các anh chị và các bạn: người được "cấp cứu" trong ảnh là ai đấy?



Phần thưởng cho người đoán đúng và trả lời sớm nhất vào ô nhận xét là một ..... bí mật!

1 nhận xét:

  1. TRỊNH XUYỀN20:39:00 8 thg 1, 2011

    Dũng chít đưa lên hình ảnh sinh động quá. Các Cụ lúc nào cũng nói đúng: " Rượu uống không say thì...thì...rượu đổ vào hang chột à...?" Mình nhìn thấy mà lại nhớ hồi xưa, cái tay Nguyễn Quang Lập "quái dị"; hắn đến thăm tay Hạnh ở đại đội 3 ( Nhóm thơ vòm cửa xanh Bách Khoa với hắn ) - lúc bấy giờ bọn mình đang đóng quân ở Keo Sủi. Mình cứ đi theo hắn, chẳng hiểu sao mình cứ bị cuốn hút theo hắn. Hắn nói tự nhiên như đã quen nhau lâu lắm rồi. Đến một lúc hắn nói với mình: Nói thật nhé, các anh ở trong này - đơn vị bộ đội, chẳng có cái quái gì, túi lúc nào cũng rỗng tuếch. Ở ngoài kia khác cơ...Khác thế nào? - Mình hỏi hắn. Hắn trả lời mình bằng một tứ thơ con cóc mà mình cứ nhớ mãi. Các bạn K6 nghe nhé:
    " Túi tôi toàn những gió và thơ
    Mà đời cứ thơm thơm mùi thịt rán
    Mai tôi chết hãy chôn tôi dưới quán
    Để tôi nằm ngây ngất với men say..."
    Hồi ấy ở bên đường chỉ có bốn cái cọc tre và cái vải mưa chùm lên là thành cái quán. Mà quán nào chẳng có rượu!
    Ờ nhỉ! nếu mình được chôn dưới cái quán kia thì chắc là lúc nào cũng...say!Sướng thật...!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]