K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 2, 2016

MỘT NGÀY Ý NGHĨA !

MỘT NGÀY Ý NGHĨA !

Trưa nay sau khi dự cưới con bạn Vượng K10IB về lại nhận được tin từ Thanh và Thọ là chiều đến TIMECITY cùng giao lưu với bạn PHAN RÂNG từ Đà Nẵng ra công tác. Tôi OK ngay. Khoảng 15h  HLT gọi đến trông nhà cho Thanh để Thanh còn đi đón cháu phòng lúc đó hội Phan Râng đến . Khi tôi chuẩn bị bước vào Thang máy tại nhà T2 thì lại nhận cú điện nữa của Thanh.Tôi hiểu tay chơi đang sốt ruột, có lẽ đã đến giờ đón cháu nội ở Cầu Giấy.Khi lên đến nhà Thanh chỉ kịp nói : _ Đấy chúng nó đến thì nước chẻ tao pha rồi cứ việc rót.Còn đồ nhậu thì không phải làm gì tao đã chuẩn bị sẵn rồi.
   Nói xong Thanh lao vội vào thang máy.
TIMECITY
Tôi ngồi chờ các tay chơi mà thấy nhàn nhã một cách lạ thường.Chả bù cho sáng nay tôi đến Bệnh viện Bạch Mai viếng đám ma bố của một người cùng công tác. Cụ sinh năm 1928 nay thọ 89 tuổi.Sau đó quay về lên Đội Cấn dự cưới con Vượng cùng lớpK10IB.
Còn đám cưới con của Cúc K6 thì không dự được. Tôi ngồi chỉnh lại cái máy ảnh để tý nữa còn chụp cho các bạn mình những pô ảnh kỉ niệm.Đến 16h thì các bạn đã đến Ngoài Phan Râng còn có Thọ Mom, Quang K8, và một bạn tôi cũng bây giờ mới biết đó là Lượng K7 .Tất cả tay bắt mặt mừng rồi trò chuyện về những câu chuyện ngày xưa.
Phan Râng nói : Hồi mới ra trường , một hôm PR đang đi trên đường phố ở Đà Nẵng ( hồi đó PR làm việc tại đây ) chợt thấy Hồ Nam.Mà nó gầy đen lắm.
Tôi nhớ lại đó là vào những năm 80 khi chúng tôi vừa ra công tác. Hồi đó tôi về làm tại VIGLACERA ( Hồi đó tên gọi là Liên Hiệp các XN Gạch Ngói Sành Sứ XD ). Tôi được giao đi mở những điểm tiêu thụ Kính Đáp Cầu tại miền Trung.Và điểm đầu tiên là tại Đà Nẵng.Sau một vài tháng ổn rồi tôi lại tiếp tục sang Huế, rồi tôi vào Quy Nhơn v..v .Đúng là thời thanh niên sôi nổi.Chẳng mấy chốc mà bây giờ đã thuộc lớp người cao tuổi.Khoảng nửa tiếng sau thì Phạm Anh Dũng gọi điện bảo chúng tôi xuống quán Bia Thịnh ngay trước cửa TIMECITY .Chúng tôi ra đó ngồi uống một lúc thì HLT về đến nơi và ra luôn cùng uống
QUÁN BIA BÊN ĐƯỜNG
PHẠM ANH DŨNG _ PHAN RÂNG

CỔNG KHU ĐÔ THỊ TIMECITY
BỆNH VIỆN 
A_ ĐÂY RỒI
HOA BÊN ĐƯỜNG
HLT yêu cầu vì hôm nay đã chuẩn bị sẵn rồi nên uống xong ở đây tất cả phải lên nhà HLT ăn cơm, không được từ chối.Và tất cả chúng tôi lại lên lại nhà HLT. Vào giờ này người đi thang máy là rất đông.Mặc dù có 6 ca bin nhưng ca bin nào cũng đông .Chúng tôi 6 người và trong thang còn 5 người nữa lên .Đúng là ngột ngạt .Có một nhân vật mặt đã to lại để râu rậm trông hơi ngầu.Một đôi nam nữ,
 rồi hai người nữ lớn tuổi.Tất cả đứng sát vào nhau và có những tiếng thở phì phò.Tôi nghe Lượng nói : đúng như bài viết  CÂU CHUYỆN TRONG THANG MÁY . Chưa nói xong thì HLT đã chỉ sang tôi và nói : _ Thằng này viết chứ ai.
Lượng nhìn tôi , Thọ mom lại góp ý về con cá mà tôi câu...Mọi người cũng chỉ nói được đến đấy thì tầng 24 hiện đèn đỏ.Chúng tôi ra khỏi thang máy.
THANG MÁY

NÂNG CỐC CÙNG CHỦ NHÂN
VÀO CUỘC
ĐẠI GIA ĐÌNH !
        Đúng là có bàn tay của nữ chủ nhân bữa cơm chiều thật ngon và thú vị.Mọi người vui vẻ trò chuyện và cùng chụp những tấm hình kỉ niệm .Đến 19h chúng tôi cảm ơn vợ chồng HLT và chia tay nhau hẹn có dịp sẽ gặp lại nhau tại thành phố Đà Nẵng.

2 nhận xét:

  1. Tại khu đô thị TIMECITY những con đường đều trồng hoa.Và một loài hoa đẹp nhưng lại dễ trồng như chào đón chúng tôi[img]https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlf1/v/t1.0-9/12376794_455074561353547_6247669252609825892_n.jpg?oh=54bba79216a9ef4f2da92fdca12f32c7&oe=5756B131[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Phía trong khu vực thì ổn.Nhưng phía ngoài ở đường Minh Khai thì chưa ổn lắm.Dễ xảy ra tắc đường[img]https://4.bp.blogspot.com/-tfbptQWTL9I/VtFXMtGbNlI/AAAAAAAANNw/8jAChGCZnx8/s640/DSC00047.JPG[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]